Chương 29: Tất có tính kế !

6.7K 472 154
                                    

Lòng nghi ngờ của Tế Uyên sinh ám quỷ, tự mình doạ chính mình sợ tới mức không nhẹ.

Vị ma tu đại ác này từ trước đến nay lấy tàn nhẫn độc ác làm gốc, oan hồn chết ở trong tay hắn không có một vạn cũng hết tám ngàn, hôm nay, hắn vậy mà vẫn tự hù doạ bản thân là bị cái gì không sạch sẽ theo dõi.

Thấy hắn cử chỉ quái dị, lại tự xưng là "Bổn tọa", Liễu Thanh Âm chậm rãi nhớ tới một người.

Người kia, cũng từng hóa thân thành huyết xà, cuốn lấy nàng ta vô cùng khó chịu.

Nàng nhích lại gần Vương Vệ Chi bên cạnh, thanh âm ngọt ngào hào sảng, kề lỗ tai nói: "Vương đạo hữu, có chuyện ta cần phải nói cho ngươi, vị tộc nhân này của ngươi đã bị Tế Uyên khống chế!"

Ánh mắt Vương Vệ Chi hơi nghiêng, liếc nàng ta một cái.

Chỉ thấy nàng này dung mạo xinh đẹp, dáng người yểu điệu, biểu tình rõ ràng thanh thanh lãnh lãnh, lại có loại tư vị điềm mỹ nói không nên lời. Vừa nhìn, liền biết không dễ chinh phục.

Vương Vệ Chi thích nhất kiểu khiêu chiến với thứ gì đó không có khả năng.

Hắn cũng chưa bao giờ hưởng mùi vị thất bại lần nào.

Tâm niệm thay đổi thật nhanh, khoé môi Vương Vệ Chi hiện lên một mạt cười nhạt: "Vậy à? Ta lại chưa từng nhận thấy được có điểm gì không ổn, còn thỉnh Liễu đại kiếm tiên chỉ giáo."

Liễu Thanh Âm nhẹ giọng nói: "Đạo hữu không cần khách khí như vậy, kêu tên của ta là được rồi. Ta từng đánh qua với Huyết Ma Tế Uyên, đối với hắn cũng có vài phần hiểu biết, mới vừa rồi ở bên trong ảo cảnh, còn từng thấy chân thân của hắn. Vị tộc nhân này của ngươi nhất định sớm đã gặp bất trắc, mong ngươi nén bi thương."

"Như vậy à," Vương Vệ Chi giả vờ bi thống, "Ta không liên quan gì cả, không cần an ủi ta. Nếu thời cơ thích hợp, ta nhất định sẽ đại nghĩa diệt thân."

Liễu Thanh Âm thấy hắn nói rất thống khoái, lại thấy hắn diện mạo xinh đẹp, trong lòng lập tức tăng thêm vài phần hảo cảm.

Nàng hướng hắn ngọt ngào cười: "Vương đạo hữu không hổ là thiếu niên tuấn tài nhà nhà khen ngợi, ta sớm đã nghe thấy, hôm nay gặp mặt mới biết danh xứng với thực."

Vương Vệ Chi vốn muốn cùng nàng ta lá mặt lá trái một phen, không biết làm sao, ánh mắt không tự giác lại phiêu về hướng phía dưới, liếc mắt một cái liền thấy khuôn mặt nhỏ tái nhợt của Lâm Thu kia đang hơi phập phồng theo dòng chảy của cát, trong đầu không khỏi hiện lên một màn phía trên giường nệm kia ——

Trong mắt nàng mỉm cười, khóe môi hơi cong, nhả khí như lan.

"Tiểu hài tử, ngươi muốn làm cái gì?"

Đôi mi dài của hắn bỗng nhiên nhắm chặt, trong ngực phảng phất bị nhét vào một cục bông ngứa ngáy tức nghẹn, khó chịu muốn chết nhưng phun không ra.

"Vương Vệ Chi," Liễu Thanh Âm thử thăm dò gọi hắn một tiếng, "Ta kêu ngươi như vậy không sao chứ? Vương Vệ Chi?"

Vương Vệ Chi trố mắt một lát, nhẹ nhàng lướt mắt lên, hướng về phía Liễu Thanh Âm lộ ra gương mặt tươi cười: "Tuỳ ý ngươi, nếu ngươi muốn, kêu nhũ danh của ta cũng có thể."

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now