Chương 21: Thanh tâm quả dục

6.5K 571 39
                                    

Lâm Thu thất thần trong tích tắc.

Đứng phía sau lưng nàng không phải là Ngụy Lương, mà là một bộ xương khô cao lớn cường tráng màu đỏ.

Đôi mắt đỏ sậm tĩnh mịch, hốc mắt trống rỗng bình tĩnh " ngưng mắt nhìn" nàng.

Đỉnh đầu truyền đến tiếng gió rít, một cảm giác nguy cơ cực kỳ mãnh liệt chiếm lấy Lâm Thu, nàng nghe theo phản ứng bản năng của của thân thể, ôm lấy đầu chật vật bổ nhào về bên cạnh phía trước, thuận thế lăn thêm một vòng.

Cái loại chiêu tức tiêu sái phong lưu, nói là khiêu vũ còn đúng hơn đánh nhau này đều là năm này tháng nọ luyện ra được, người vượt qua cuộc sống như Lâm Thu mà tiếp tục đi lên, có thể thi triển ra lư đả cổn (lăn qua lăn lại), cũng đã được xem như ngộ tính tương đối cao rồi.

Lâm Thu cố nén bản năng muốn đem đầu giấu vào lòng đất như đà điểu, dùng tay run rẩy ấn chặt mặt đất, ngửa đầu nhìn lại.

Chỉ thấy thứ công kích nàng, bộ xương khô lúc nãy, đang vung một cây búa lớn dài tầm nửa mét thoáng một phát bổ vào vị trí vừa nãy nàng mới đứng kia.

Má bên trái bỗng nhiên run lên một chút, một cơn ớn lạnh chợt nhảy vào trong não.

Lâm Thu thật xác định, vì nàng ít gì cũng có tu vi Trúc Cơ nên năm giác quan cũng nhạy cảm vượt xa xa người bình thường, thậm chí có chút gì kích hoạt lên cái gọi là giác quan thứ sáu trong truyền thuyết.

Loại cảm giác lạnh lẽo lại lại chập choạng này, chính là cảm giác có thể rơi vào nguy hiểm.

Lâm Thu không cần nghĩ ngợi, bàn tay đang chống trên mặt đất khẽ ấn mạnh, xoay người dựng lên.

Quả nhiên, chỉ nghe " soạt" một tiếng, một mũi tên xương xẩu đính xuống mặt đất, đuôi tên ong ong run run vài cái.

Ánh mắt nhìn xẹt qua phía sau lưng, khi thấy rõ cảnh tượng ở đó, Lâm Thu lập tức ù tai, trong đại não trống rỗng.

Ở phía sau, đoàn quân xương khô đỏ lòm đã như thuỷ triều mà kiên định chỉnh tề hướng thẳng về phía ngọn núi tuyết, mà Lâm Thu đang chặn giữa đường tiến công của đại quân này chỉ giống như một con kiến nhỏ giữa dòng nước đang chảy xiết, cô độc lại không có gì trợ giúp, chuẩn bị nghênh đón tai hoạ ngập đầu ập xuống bất cứ lúc nào.

Nàng hít sâu một hơi, bắt lấy mũi tên xương cắm trên đất lúc nãy vẫn còn hơi rung rung, cưỡng ép bản thân phải tỉnh thần, quay hai bên nhìn lại.

Không ngoài sở liệu, trái phải trước sau, đều là đại quân đầu lâu khô vô cùng vô tận.

May mắn mà đa số bộ xương khô này cũng không có ý làm khách viếng thăm ngoài ý muốn, đều không thèm để ý Lâm Thu, chúng nó bước chân kiên kiên định, nắm chặt binh khí bằng xương trong tay, nghiền về phía ngọn núi trắng kia.

Bộ xương khô lúc này một tay giơ búa bổ xuống Lâm Thu nhưng không trúng cũng không thèm đuổi theo nàng nữa, xương sọ của nó ngoắc ngoắc một cái, đi thẳng về trước đi.

Lâm Thu hơi khẽ buông lỏng tinh thần, nhưng vẫn nhổ mũi tên xương cắm dưới đất ra, nắm trong tay làm binh khí. Đám xương khô phía sau lưng nàng sẽ nhanh chóng đến gần, có con cầm chặt trường cung trong tay, dùng cung làm gậy, quay đầu bổ về phía Lâm Thu.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now