Chương 7: Đại Kiếm Quân

9.6K 689 34
                                    

Lâm Thu khẽ giật mình.

Nói như vậy, Tần Vân Hề đã tận mắt chứng kiến hết quá trình nàng thoát ly ra khỏi cốt truyện rầu~?

Lâm Thu bất động thanh sắc, đứng xa xa dùng ánh mắt giằng co với Tần Vân Hề.

Hắn ngồi ngay ngắn ở chỗ hẻo lánh như bóng ma, trên người chỉ mặc một bộ trung y nhàn nhạt, hai gò má cùng hốc mắt hõm sâu, xương gò má cao cao nổi lên bên dưới, sắc môi tái nhợt, da thịt cũng nhạt nhẽo, nhưng có thể nhìn ra hắn cũng là một mỹ nam tử.

Giữa ban ngày, hắn thoạt nhìn có chút hơi giống quỷ.

Da đầu Lâm Thu hơi hơi run lên, nàng cưỡng ép mình nén xuống cảm giác không khoẻ trong lòng, rụt rè hướng hắn gật đầu nhẹ.

Tần Vân Hề cũng chậm rãi gật đầu.

Không có ác ý gì.

Lâm Thu có chút tiếc nuối nhìn cái cánh sen thứ hai trong thức hải đã mở được tám phần.

Ác ý của hai mẫu tử Trịnh Tử Ngọc đối với nàng nhất định vượt xa cái tên Tần Vân Hề vốn không quen biết này.

Tần Vân Hề thoải mái mở ra giùm nàng cánh hoa sen có chữ phiến (片) đầu tiên, mà hai người Trịnh Tử Ngọc cùng Lâm Đông này đã hận đến không thể đem nàng phanh thây xé xác, vậy mà rõ ràng chỉ làm cho cánh sen thứ hai mở ra có tám phần! Bởi vậy có thể thấy được, càng về sau, ác ý cần có để mở ra cánh sen sẽ phải càng nhiều hơn nữa, mà sau khi mở ra được cánh sen thì chỗ tốt cũng sẽ càng lúc càng lớn.

Nhất là nếu mở ra được hết tám cánh sen ở vòng ngoài, có thể lấy được cái chiêu thức sát chiêu đủ để giết chết một cường giả Nguyên Anh, càng làm cho Lâm Thu động tâm không thôi.

Đương nhiên, nàng sẽ không ngu ngốc giống như Lâm Thu trong sách, thật đầu óc úng nước mà suốt ngày đem bản thân mình ra nghịch để hấp thu ác ý của quân địch.

' phải để cho bọn hắn không quen nhìn ta, lại không thể làm gì ta. ' Lâm Thu âm thầm cân nhắc, ' còn thiếu hai phần ác ý nữa nha...... Vậy phải xem biểu hiện của Vương Gia rồi! '

Nàng tay kéo váy, đi về hướng cổng chân núi sơn.

Đó là cái cổng ngoài cùng để đón khách, là một hàng đá trắng thật dài, hai bên còn có mấy loài hoa quý xinh đẹp sinh trưởng, vừa nhìn liền biết là vùng đất của tiên gia có linh khí nồng đậm.

Lâm Thu nhẹ nhàng ngửi ngửi không khí thoang thoảng mang theo mùi hoa phơn phớt, chỉ cảm thấy thật sảng khoái tinh thần.

Nếu như không phải thân phận của nàng xấu hổ như vậy, nàng thậm chí cũng nghĩ muốn vào Vạn Kiếm Quy Tông, lôm chặt đùi nam nữ chủ đại chân, đợi đến lúc hai người này đắc đạo, nàng với tư cách gà chó cũng phi thăng được một chút, nếm thử tư vị làm tiên nhân. Chỉ hận...... không gặp nhau khi chưa gả!

Lâm Thu một đường lắc đầu thở dài đi tới cửa.

Nơi đây cũng đang giương cung giương nỏ với nhau.

Từ xa xa đã nghe tiềng ồn ào, trong nội tâm Lâm Thu liền suy nghĩ cách đại khái tháo gỡ tình huống khoảng bảy tám phần.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Onde histórias criam vida. Descubra agora