Chương 11: Nói

7.5K 662 60
                                    

Lâm Thu đem cái chén trà kia thẳng tắp đưa đến bên miệng Tần Vân Hề, duỗi tay rót vào!

" Dừng tay! " Liễu Thanh Âm phát ra một tiếng nũng nịu, thân ảnh phiêu tới, đánh thẳng vào Lâm Thu.

Mộ Dung Xuân kịp thời ra tay, một bên ngăn được chén trà trong tay Lâm Thu, một bên ngăn lại Liễu Thanh Âm đánh về phía sau lưng Lâm Thu.

" Không thể! " Mộ Dung Xuân vội la lên, " Tỉnh táo, trước tỉnh táo lại. Nói miệng không bằng chứng, muốn biết nước trà đến tột cùng có vấn đề hay không, chỉ cần đem nó giao cho Bách Dược Phong, sẽ rất nhanh có được kết quả. "

Nghe xong lời này, Lâm Thu càng cười lạnh không ngớt.

Dễ dàng như vậy có thể có được kết quả? Nếu vậy thì cái hành động dùng thân nghiệm thuốc kia của Liễu Thanh Âm càng là một lời khó nói hết.

" Đúng vậy, " Lâm Thu bảo, " Cũng biết nói miệng không bằng chứng, chỉ cần đưa đến cho Bách Dược Phong có thể có được kết quả. Vậy mà vị Đại sư huynh của Vạn Kiếm Quy Tông, đường đường đại kiếm tiên Tần Vân Hề, dựa vào cái gì một mực chắc chắn bên trong là cái tình tâm dẫn gì đó? Đàn ông cao bảy thước mà nói chuyện y như đánh rắm sao. Hay là nói...... Ngươi cùng cái ả Hùng Vũ Liên này có quan hệ gì đó không thể để cho người ta biết, cấu kết nhau vu oan hãm hại ta? ! "

Cánh tay Lâm Thu xiết chặt.

Nhưng chén trà ấn chặt trong tay nàng đang để ngay miệng Tần Vân Hề, khi câu cuối cùng vừa phát ra, hắn ngậm lấy miệng chén, đem nước trà uống một hơi cạn sạch.

Hắn chậm rãi giương mắt lên, bình tĩnh nhìn qua Lâm Thu, tiếng nói hơi có anh ách: " Nếu như tròn chén này chính là tình tâm dẫn...... Bất luận là ai, cũng tuyệt đối không bảo vệ được ngươi. "

Lâm Thu cười nhạt không nói, ung dung quay người qua ngồi trở lại trên giường đá.

Ít khi, Liễu Thanh Âm nhàn nhạt mở miệng hỏi: " Vũ Liên, ngươi có dám thề vừa rồi nói những câu là thật? Đúng không? "

Trong thanh âm ẩn hàm một tia uy áp.

Hùng Vũ Liên tranh thủ thời gian quỳ xuống dưới giường đá, nói: " Đệ tử dám lấy tánh mạng đảm bảo! "

Ả ta oán độc nghiêng qua liếc Lâm Thu, thầm nghĩ dù sao hai người bên nào cũng cho là mình phải, chỉ cần liều chết không nhận, đợi đến lúc dược tính phát tác, ai cũng chẳng quan tâm lời nói của mình đến tột cùng là thật hay giả.

Thời gian dần dần trôi qua.

Giữa hai hàng lông mày Tần Vân Hề càng lúc càng nhíu chặt. Sắc mặt hắn vẫn tái nhợt như trước, căn bản không có dấu hiệu nào là bị bỏ thuốc.

" Không có khả năng..., làm sao có thể......" Hùng Vũ Liên bắt đầu đứng ngồi không yên, hai tay không tự chủ đặt ở trước người chà xát.

Ngay tại lúc trên trán Hùng Vũ Liên bắt đầu đổ mồ hôi, Tần Vân Hề bỗng nhiên sắc mặt đại biến!

Cái gương mặt trắng bệch của hắn cực kỳ nhanh đỏ lên, hai đạo mày rậm chăm chú xoắn cùng một chỗ.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن