Chương 24-2 : Kinh Liên Phá

7.2K 525 170
                                    

"Là Ma tộc làm?!" Lão giả Vương Hoa Tàng vừa mới đuổi tới liền nghe được tin dữ này, hắn khó có thể tin mở to hai mắt, "Ta mới vừa giúp Minh Tiêu giải trừ cấm chế, hắn đang theo ta chạy đến đây mà, chỉ sau ta một bước!"

Lời vừa nói ra, sáu gã đại kiếm tiên ở đây tức khắc như rơi vào đại địch, sôi nổi lấy binh khí ta, chỉ về hướng đường cũ.

Giữa trời đất cũng chỉ có gió nhẹ ngẫu nhiên cuốn âu.

Âm thanh một con kiến bò qua chiếc lá mục cũng có thể rõ ràng nghe thấy.

Sau một lúc lâu, không có bất luận động tĩnh gì.

Đã thành đại kiếm tiên thì không có đổ mồ hôi, nhưng mỗi người đều ẩn ẩn có ảo giác, cho rằng mồ hôi theo cổ lăn lăn, rơi xuống bên hông.

Không biết qua bao lâu, lâu đến mỗi người đều không tự giác mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, thì bên trong rừng rậm bỗng nhiên xuất hiện một thân ảnh.

Hắn chậm rãi đạp cành khô lá úa đi tới, bước đi vững vàng, thân thể nhẹ nhàng.

"Không phải Ma tộc." Vương Hoa Tàng nhăn hàng mi bạc lại, "Cũng không phải người của chúng ta."

Kỳ thật ở đây mọi người đều không dám tin đám người Vương Minh Tiêu cứ chết đi vô thanh vô tức như vậy, mọi người từng tuổi này không ai không có tâm nhãn, đã suy đoán đây không chừng là an bài của gia chủ Vương Minh Lãng —— cố ý để cho đám người thân tín Vương Minh Tiêu xảy ra chuyện, kỳ thật là đi trước một bước để vào trong bí cảnh tổ để lại.

Nơi nào có người, nơi đó liền có lòng tham. Nếu bên trong bí cảnh thật sự cất giấu truyền thừa gì đó có thể giúp người phi thăng thành tiên, tới thời điểm cuối cùng, ngay cả là quan hệ huyết thống, cũng sẽ chỉ lục thân không nhận.

Ngay khi sáu cá nhân đang từng người tâm tư, thân ảnh như trích tiên của Ngụy Lương đã đến gần.

"Kiếm Quân Ngụy Lương?!"

Trong khoảng thời gian ngắn, nhân tâm hơi run.

Từng ánh mắt dò xét đổ ập lên người hắn, nhìn từ trên xuống dưới.

Trên người Ngụy Lương cũng không có sát khí, trường kiếm bên hông sạch sẽ, không dính một chút máu nào.

Ánh mắt Vương Minh Lãng bất động, chắp tay hỏi: "Không biết Kiếm Quân đến đây có việc gì phải làm sao?"

Ngụy Lương đạm cười không nói.

Vương Minh Lãng lại nói: "Nói vậy Kiếm Quân cũng là bị bí cảnh hấp dẫn mà đến —— trong bí cảnh này có truyền thừa của tổ tiên Vương thị, Kiếm Quân sẽ không có ý chen vào đúng không?"

Ngụy Lương không có chút ý định nào muốn xuất kiếm, chỉ bước chậm về hướng sáu người này.

"Mấy ngày trước, Vương Thiên Phá của Động Đình muốn thử thăm dò điểm mấu chốt của Vạn Kiếm Quy Tông ta." Tiếng nói của Nguỵ Lương thanh lãnh, "Ta buộc phải đứng trước mặt các đệ tử, nói với hắn, tuy ta thân bị thương nặng, lấy sức của một mình ta cũng có thể diệt nửa giang sơn Vương thị, không nói chơi."

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now