Chương 31: Thì ra là thế

5.1K 511 42
                                    

Lâm Thu mang theo Vương Vệ Chi trọng thương nặng nề, thuận lợi đi xuyên qua một bẫy rập cuối cùng trong cửa này, đi tới trước mảnh sân cuồng phong của căn nhà cỏ.

Trong căn nhà cỏ phía sau làn gió mạnh mẽ kia, mơ hồ có thể nhìn thấy một bóng người ẩn hiện đứng bên trong cánh cửa nhà, mỉm cười ngóng nhìn bọn họ.

"Vương Vệ Chi, ta biết ngươi không tin ta." Lâm Thu nghiêng đầu nói, "Ta kiến nghị là, hai chúng ta cạnh tranh bằng bản lĩnh, một người đi Đông, một người đi Tây, chúng ta không quấy rầy nhau, như thế nào?"

Nơi này gió lớn, thanh âm nàng có chút rách nát.

Vương Vệ Chi rũ mắt nhìn nhìn mấy hạt cát bắt đầu cấp tốc trôi đi, nói: "Không cần, ta tin ngươi. Cùng nhau đi là được."

Lâm Thu nhẹ nhàng cười nhạt.

Đều là hồ ly ngàn năm, chơi cái trò Liêu Trai gì chứ?

Thời gian cấp bách, nàng cũng không nhiều lời nữa, lập tức giục lốc xoáy dưới chân, dùng tốc độ cao nhất chạy tới chỗ Hoang Xuyên ẩn thân.

Vương Vệ Chi gắt gao đi theo nàng.

Lâm Thu có thể cảm giác được, nam nhân phía sau giống như cây cung đã căng sẵn dây, sẽ ra tay đối phó nàng bất cứ lúc nào.

Nàng cũng âm thầm chuẩn bị tốt.

Lúc này nàng không hề lưu thủ, đem toàn bộ linh khí 300 năm cuối cùng trong thức hải rót vào trong cánh hoa, chỉ đợi Vương Vệ Chi động thủ, liền cho hắn một chiêu Kinh Liên Phá bản cường hóa!

Hai người một trước một sau, nhanh chóng lướt về hướng nhà cỏ.

Lốc xoáy nhanh chóng thu nhỏ lại, mặc dù không có gặp bất luận chuyện gì ngoài ý muốn, ước chừng cũng do là khó khăn bao nhiêu đó cũng đủ dùng rồi!

Trên sóng lưng Lâm Thu bắt đầu nhảy lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt như dòng điện, khí còn đang ngưng tụ, nàng không cần quay đầu lại cũng biết, đôi mắt thon dài xinh đẹp kia của Vương Vệ Chi nhất định gắt gao híp thành một đường, ánh mắt như đao, dừng lại giữa lưng nàng, tùy thời chuẩn bị cho nàng một kích thật mạnh.

Nể phần giao tình phía trước, hắn ước chừng sẽ không dùng mũi kiếm, mà là dùng chuôi kiếm.

Lâm Thu gắt gao mím môi, vừa thao túng lốc xoáy xuyên qua tầng tầng gió loạn, vừa cẩn thận đề phòng Vương Vệ Chi.

Bỗng nhiên, phía trước có hai trận gió không biết vì sao tụ lại một chỗ!

Lâm Thu mới vừa hít một ngụm khí lạnh, liền bị xốc lên thật mạnh, giống như con thuyền phiêu dạt trong cơn sóng lớn, ngay lập tức đã bị xoay đầu té ngã bảy tám lượt, nguy hiểm nhưng may mắn không ngã từ trên lốc xoáy xuống.

Nàng cả kinh, đầy người mồ hôi lạnh, còn chưa kịp thở đều một hơi, liền nghe bên trong cơn gió loạn phía sau lưng, một thanh âm trong sáng mang cười vội vàng truyền đến.

"Lâm Thu, để ý!"

Lâm Thu không cần nghĩ ngợi, cũng không quay đầu lại, trở tay liền ném Kinh Liên Phá!

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang