Chương 37: Tiên sinh áo choàng

5.6K 477 277
                                    

Chuyện Lâm Thu bị nhốt vào trong Cửu Dương tháp, giống như mọc cánh truyền khắp tứ phương.

"Lâm Thu kia ác giả ác báo, hiện giờ bị Kiếm Quân đích thân nhốt vào trong Cửu Dương tháp, có thể nói thập tử vô sinh nga!"

"Cửu Dương tháp chỉ nhốt mấy người đại hung đại ác thôi, nghe nói trong tháp chất đầy xương trắng, máu mủ có thể nói là lúc nhúc bao phủ toàn bộ người! Chậc, chậc, nghe nói Lâm Thu kia tuy rằng tội nghiệt khó tha, nhưng lại là một tiểu nương tử nũng nịu xinh đẹp nha! Đáng tiếc, đáng tiếc!"

"Ai bảo nàng ta không biết tự lượng sức mình, muốn trèo cao làm chi? Nếu nàng ta gả cho ta, tuy rằng mỗi ngày có hơi kham khổ, nhưng tốt xấu gì cũng có thể bình bình an an sống không phải sao? Làm người chính là không thể quá tham lam, nữ nhân mà tham hư vinh không ai có kết cục tốt!"

"Biến, biến, biến, Lâm Thu người ta cho dù có vô dụng cũng là tu sĩ Trúc Cơ, có thể nhìn tới ngươi đồ con bạc một nghèo hai trắng tay này?! Ai, nhưng mà nàng ta thật sự đáng thương, ai bảo nàng lại bướng bỉnh muốn chen chân vào giữa Kiếm Quân và Thanh Âm tiên tử chứ? Các ngươi chắc không biết đâu, cái gì nhập ma chứ, chỉ là lấy cớ thôi! Kiếm Quân đây là muốn chừa chỗ cho Thanh Âm tiên tử đấy!"

"Thiệt hay giả ?!"

Tiếng nghị luận thanh dần dần nhỏ đi, thỉnh thoảng có thể nghe được vài tiếng cảm thán "Nam nhân mà", "Hiểu, hiểu rồi", "Hắc hắc hắc hắc".

Hiện giờ đừng nói Tu Chân giới, ngay cả trong cái trấn của phàm nhân này, tin đồn như vậy cũng trở thành đề tài cho câu chuyện trà dư tửu hậu.

"Cái Cửu Dương tháp kia, mỗi một tầng đều nặng đến 9999 cân, nếu đè lên trên người, chậc, chậc, cho dù có là thân thể đã từng song tu cùng Kiếm Quân đi nữa, chỉ sợ cũng không chịu được bao lâu! Ai, làm người nha, vẫn phải tự mình hiểu lấy, còn dân chúng tóc húi cua như con dân chúng ta nên thành thật kiên định, cưới một nữ nhân thành thật biết giữ phận về nhà sinh hài tử, chứ không nên vương vấn mấy đoá hoa xinh đẹp không yên phận về giấu trong nhà, sẽ gây ra họa nha!"

Người nói chuyện chính là một hán tử ngoài bốn mươi, có hơn gầy, vừa nhìn liền biết là người làm ăn, hai mắt có ánh sáng lập loè, trong lời nói còn có ý ám chỉ.

Ngồi đối diện hắn chính là một thanh niên mang khuôn mặt tầm thường.

Tuy rằng tướng mạo thường thường, nhưng trên mặt mày người này lại có một khí thế thanh lãnh tự phụ, vừa giống thư sinh, vừa giống kiếm khách.

"Trác tiên sinh, ngươi cảm thấy ta nói có đúng hay không?" Tên hán tử đầy mặt khôn khéo lại nói.

Người trẻ tuổi tên là Trác tiên sinh nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, chén trà cầm trong tay buông ra, muốn đứng dậy rời đi.

"Hắc, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!" Hán tử trung niên đập lên mặt bàn thật mạnh một phát, phía sau tức khắc phần phật chạy đến bảy tám tên cường tráng, bao vây lấy người trẻ tuổi kia.

"Trác Tấn, hôm nay lão tử một lời đặt lại nơi này! Biểu muội Bình Nhi thanh mai trúc mã của nhà ngươi, may mắn được Mã Vương gia nhìn trúng, sắp bay lên đầu cành biến phượng hoàng rồi! Nếu ngươi thức thời ngoan ngoãn, đem người dâng lên, vàng bạc tài bảo không thiếu phần cho ngươi! Sau này biểu muội nhà ngươi cơm no áo ấm, sống cuộc đời nhung lụa đủ đầy thượng nhất đẳng ở Vương gia cũng sẽ không bạc đãi ngươi! Nếu ngươi còn không thức thời, bắt đầu từ ngày ngày mai, tiểu học đường sẽ không còn Trác tiên sinh, chỉ có tên phế vật gãy chân!"

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ