Chương 20: Thông Đồng

7.4K 416 6
                                    

Mặc Vũ rất nhanh liền bị lôi kéo đi tới một nơi gọi là khuê phòng.

Đây là...... khuê phòng a. Mặc Vũ thấy tẩm điện của công chúa nhiều rồi, bây giờ chợt thấy căn phòng của Lăng Kỳ Hâm, ngược lại nhất thời cảm khái vô cùng.

Màu chủ đạo của căn phòng là xanh nhạt, ra giường màu xanh nhạt, chăn cũng là xanh nhạt, phía trên thêu hoa mẫu đơn lớn đang nở rộ, viền cánh hoa điểm chỉ màu hồng, kỹ thuật tinh sảo, chẳng những không hiện lên tục tằng, ngược lại mang theo cảm giác tiểu nữ sinh đáng yêu. Trên thành giường khắc hình Phượng Hoàng bay lượn, đầu giường để tán loạn một cái yếm màu hồng, thậm chí có thể nhìn thấy hình phía trên là lá sen. Trên màn giường in phức tạp ám văn, một nửa được treo lên, một nửa lại nhăn nhúm khoác lên mép giường, trên tường loáng thoáng có thể nhận ra là treo bức họa vẽ hoa cảnh. Chẳng qua là, phía trên vốn nên là đóa hoa rực rỡ thì lại là từng cục màu nhuộm chung một chỗ nhìn chẳng phân biệt được rõ. Mà bên trái phần đề chữ...... là ba chữ vô cùng lớn viết nguệch ngoạc, những thứ này cũng không phải Mặc Vũ có thể nhận ra. Tủ treo quần áo làm bằng gỗ tử đàn hơi rộng mở, lộ ra bên trong khuấy thành một đoàn. Mà phía trên tủ treo quần áo để mấy tượng gỗ búp bê, ngược lại rất khả ái.

Lăng Kỳ Hâm lôi kéo Mặc Vũ đi tới mép giường, liền nhìn thấy cái yếm màu hồng của mình đang ở nơi đó chiêu diêu, nhất thời khó được đỏ mặt, nắm lấy cái yếm nhét vào trong chăn gấm, bày ra một dạng nhắm mắt làm ngơ, bịt tai trộm chuông, làm bộ như chuyện này không hề tồn tại, cố gắng trấn định hướng Mặc Vũ nói: "ngồi...... ngồi đi. Ta đi lấy rương thuốc."

Mặc Vũ rất phối hợp, sao lãng ngượng ngùng trong mắt đối phương, thần sắc đứng đắn gật đầu một cái, liền ngồi ở mép giường.

Lăng Kỳ Hâm thật nhanh chạy đi tủ treo quần áo lôi ra một rương gỗ, sau đó chạy tới mép giường, cũng ngồi xuống, kéo qua tay trái của Mặc Vũ, liền một cái vén lên ống tay áo.

Cánh tay trơn bóng không tỳ vết hiện ra ở trước mắt Lăng Kỳ Hâm, màu da tuy không trắng nõn như những cô gái bình thường, nhưng là mang theo sáng bóng màu mật ong, mơ hồ có thể thấy được đường cong theo ống tay áo màu đen biến mất ở chỗ không thể nhìn thấy.

Lăng Kỳ Hâm ngẩn ra. Kinh ngạc rất lâu.

"không phải tay này." Mặc Vũ rất lễ phép chờ Lăng Kỳ Hâm kinh ngạc xong, mặt đứng đắn nhìn Lăng Kỳ Hâm nói, "Lăng tiểu thư cắn là tay phải."

Lăng Kỳ Hâm lập tức đỏ mặt, đơn giản cảm thấy hết sức sỉ nhục, liền hung hăng trợn mắt nhìn Mặc Vũ một cái, trong lòng cắn răng nghiến lợi, đối phương lại là bộ dáng nghiêm chỉnh, để cho mình đều không có lý do phát tiết. Vì vậy đổi một cái nắm được tay phải của đối phương, dùng sức vén đi lên.

Mặc Vũ không có đoán được động tác của đối phương đột nhiên thô lỗ, chân mày cực nhanh cau lại.

Mà Lăng Kỳ Hâm lại là ngẩn ra.

Nàng tuy là biết mình cắn chảy máu, xác thật có chút quá đáng, nhưng bởi vì lúc ấy hoảng hốt, cũng không biết tới trình độ nào, giờ phút này thấy cái dấu răng sâu hoắm đó khảm vào trong thịt, vết máu rỉ ra một mảnh, khiến cho một khối lớn khu vực phụ cận vết thương đều là màu đỏ bầm, trong đó thậm chí còn có cục máu ngưng kết dính vào phía trên. Bởi vì mới vừa rồi dùng sức quá mạnh, sợi quần áo cũng khảm ở chỗ dấu răng, có thể thấy được mình mới vừa rồi kéo ra đối phương đoán chừng rất đau. Vừa nghĩ như thế, Lăng Kỳ Hâm vốn là đuối lý càng thêm cảm thấy đứng ngồi không yên.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýDove le storie prendono vita. Scoprilo ora