Chương 119: Bức vua thoái vị (Một)

4.5K 186 11
                                    

 Bạch Phong nghi ngờ nhíu mày một cái, vén màn xe lên.

"Tử Lôi, ngươi tới làm gì?" Bạch Phong nhìn thiếu nữ cưỡi ngựa trước mặt, lên tiếng hỏi.

Tử Lôi mỉm cười, sau đó đưa tay ra, ngón tay mảnh khảnh trắng nõn từ xa chỉ về phía Thanh Nhược đang đứng bên cạnh Bạch Phong.

"Dĩ nhiên là tới tìm Thanh Nhược cô nương."

"Tử Lôi, đừng làm bậy!" Bạch Phong trầm giọng trách mắng: "Công chúa căn dặn rằng phải nhanh chóng đưa Thanh Nhược cô nương đến Lạc Dương an toàn."

Tử Lôi vẫn mỉm cười, cũng không để ý tới lời quở trách của Bạch Phong, ngược lại chuyển sang Thanh Nhược, mở miệng nói: "Thanh Nhược cô nương, ngươi muốn đi Lạc Dương sao?"

Thanh Nhược chầm chậm mà kiên định lắc đầu một cái: "Không muốn." Dừng một chút, nàng tựa như hiểu được, hỏi: "Ngươi đến dẫn ta đi sao?"

"Phải, nhưng cũng không phải." Tử Lôi ngồi trên tuấn mã màu đỏ thẫm, hướng Thanh Nhược đưa tay ra: "Ta đến tìm ngươi, chính xác là dẫn ngươi đi, nhưng không phải đến chỗ công chúa, mà là đến nơi ngươi cần phải đến." Dừng một chút: "Có một nơi cần sự trợ giúp của ngươi."

Bạch Phong tức giận đánh tay của Tử Lôi, nhưng lại bị Tử Lôi bắt được. Tử Lôi mỉm cười lắc đầu với Bạch Phong, nói: "Bạch Phong. Tình huống khẩn cấp, ta có chừng mực. Thanh Nhược cô nương cũng là người trong cuộc, có vài nút thắt vẫn là cần nàng đến giải. Nếu công chúa muốn trách phạt, thì cứ phạt ta thôi. Ngươi nhẫn tâm nhìn ta một mình đi mạo hiểm sao?"

Nói xong, nàng chậm rãi buông lỏng tay của Bạch Phong ra, nhìn về Thanh Nhược nói: "Thanh Nhược cô nương, chuyến đi này phải chịu đựng áp lực cùng nhục nhã, ngươi đã chuẩn bị chưa?"

Thanh Nhược mím môi không nói lời nào, chỉ trầm lặng gật đầu một cái, đưa tay đưa cho Tử Lôi.

Bạch Phong xuôi tay cũng không ngăn cản nữa, mà là nghiêm túc nhìn Tử Lôi, nói: "Tử Lôi, ngươi phải bảo vệ Thanh Nhược cô nương chu toàn. Ngươi cũng biết nàng đối với công chúa là quan trọng như thế nào."

Tử Lôi vẫn cười dịu dàng động lòng người, ánh mắt cong cong tựa như mang theo ánh sáng, giọng điệu có chút giận dỗi nói: "Biết rồi. Cho dù ta mất mạng, cũng nhất định sẽ bảo vệ nàng chu toàn. Cam kết này đã hài lòng chưa?"

Bạch Phong nghe vậy bất mãn cắn môi, nhíu chặt mi: "Nói linh tinh gì vậy, ngươi cũng phải an toàn trở về cho ta!"

Tử Lôi thoải mái nhún nhún vai: "Ta cũng muốn a. Có điều ở đó là quân doanh, làm sao ta có thể làm càn được. Có Thanh Nhược cô nương, xem như mạng của ta còn có chút bảo đảm. Chuyện công chúa căn dặn ngươi đã bị ta phá hư rồi, lần này thế nào cũng phải làm cho suông sẻ a."

Thần sắc Bạch Phong vẫn còn chút lo âu, trầm ngâm một lát, nhưng cũng chỉ nói câu mọi sự cẩn thận.

Tử Lôi gật đầu một cái, kéo chuyển đầu ngựa, đỡ Thanh Nhược ngồi phía trước, cũng không lãng phí thời gian nữa, thúc vào bụng ngựa, tuấn mã màu đỏ thẫm kia liền hí dài một tiếng, phóng như bay.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now