Chương 51: Sáng tỏ

6.6K 370 27
                                    

Thanh Nhược ngẩn người một lúc lâu.

Lâu đến độ giống như hóa thành đá, không thể cử động. Ngay cả hô hấp cũng cảm thấy dư thừa. Thời khắc này, chấn động còn nặng hơn hết thảy trên thế gian, câu nói kia nhẹ nhàng phát ra từ miệng Cẩm Nhan nhưng lại có uy lực khai sơn phá thạch cực lớn, khiến toàn bộ tinh thần của Thanh Nhược đều chấn động đến mức rối loạn. Khiếp sợ, hoảng loạn, luống cuống, mê mang, các loại tâm tình đều xông tới lẫn lộn cùng nhau.

Nhưng mà tất cả những tâm tình đó cũng không thể ngăn nổi hết thảy vui mừng sung sướng xông tới mãnh liệt.

Cả người nhẹ như muốn bay lên. Bay đến chân trời, đến trong mây, đến tất cả tất cả những nơi tốt đẹp. Trái tim đã bị vui sướng lấp đầy đến mức có chút căng đau, nổi lên bọt nước.

Yên lặng mấy phút sau, Thanh Nhược đè nén tất cả tâm tình, không dám tin tưởng những điều nghe thấy, giọng nói chần chừ: "Ngươi...ngươi nói lung tung cái gì..."

"Ta không có nói lung tung. Ta yêu ngươi, Nhược nhi." Cẩm Nhan thâm tình nhìn vào mắt Thanh Nhược, gằn từng chữ nói, "Ta yêu ngươi, yêu càng sâu hơn so với vạn vật trên thế gian này. Ngươi không biết ta muốn cùng ngươi chung một chỗ nhiều đến thế nào, tốt nhất là cả đời này, vĩnh viễn không chia cách."

Toàn thân Thanh Nhược đều phát run. Vào thời khắc này, một loại cảm giác chưa từng có trước đây hoàn toàn bao phủ nàng, đem nàng nhấn chìm trong đó.

"Nhược nhi." Giọng nói của Cẩm Nhan thấp xuống, mềm mại như muốn ôm lấy cả người Thanh Nhược, tâm Thanh Nhược, đem trói lại thật chặt mới tốt.

Thanh Nhược cảm giác cổ họng bị rất nhiều thứ lấp đầy, tựa như vừa mở miệng thì sẽ không nhịn được mà nghẹn ngào.

"Nhược nhi."

Cho đến cuối cùng một tiếng khẽ gọi tiêu tán ở giữa răng môi với nhau.

Tay phải Cẩm Nhan vốn đang nâng gò má Thanh Nhược đột nhiên hạ xuống, ôm lấy chiếc cổ nhỏ yếu của Thanh Nhược, sau đó nhanh như chớp kéo tới, bản thân thì lại nghiêng người nhẹ nhàng hôn lên Thanh Nhược, nếu như đã nói không nên lời, vậy thì để cho hành động thay thế hết thảy ngôn ngữ, để cho tất cả tình cảm theo thân thể lan truyền lẫn nhau, chảy xuôi đến toàn thân.

Nụ hôn kia mềm mại tựa như một đám mây bay trên trời, hoặc như hoa sen run rẩy nở ra trong hồ. Phía trên ánh sáng vạn trượng, mang theo ánh nắng đầu mùa hè, ấm áp tinh tế. Hàm răng Cẩm Nhan khẽ cắn môi dưới của Thanh Nhược, một giây sau chiếc lưỡi lại cuốn tới, làm dịu hai mảnh môi đỏ mọng kia, cho đến trên môi cũng nhiễm phải mùi thơm thoang thoảng của nhau, hơi thở cũng dần dần giao hòa vào nhau.

Thanh Nhược cảm thấy trái tim cứ như thế mềm mại mà hòa tan ra. Hóa thành gió, hóa thành nước, cảm giác tê dại mang theo dòng nước ấm khoan khoái tràn đầy mỗi một góc nhỏ trong thân thể, thoải mái đến mức suýt nữa khiến người ta phát ra tiếng rên rỉ.

Răng môi tương y, tương nhu dĩ mạt. Tốt đẹp đến mức khiến người khác đố kỵ.

Vì vậy, trời cao phái người tới đây phá rối.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ