Chương 70: Rước họa vào thân

4.5K 225 3
                                    




Cẩm Lân lên ngôi chỉ mới ba năm, phần lớn phi tử của tiên hoàng đều đã được trả tự do, muốn về nhà thì về nhà, muốn xuất giá thì xuất giá, chỉ có một số ít vô thân vô cố thì chọn ở lại trong cung. Có người vì tuổi đã cao, quen với cuộc sống trong cung; cũng có vài người vẫn còn ở độ tuổi thanh xuân, ôm chút hy vọng nhỏ nhoi sẽ lấy được sự sủng ái của tân hoàng; lại có không ít người vì đã thấy quen sự tranh đấu ghen ghét, cảm thấy ở đâu cũng như nhau, bởi vì làm phi tần của tiên hoàng sẽ không bị quấy rầy nhiều nên họ chọn ở lại. Cũng không ít số còn lại thì giống như Lý Thù Vũ và Dịch Liên An, ở hậu cung đối thực, yêu thương nương tựa lẫn nhau, không muốn tái giá.

Mùa hè nóng bức khiến người ta không tránh khỏi có chút uể oải. Đến khi sắc trời sáng choang, Lý Thù Vũ mới tỉnh lại. Người trong ngực cuộn tròn như con mèo nhỏ bởi vì động tác của nàng mà cũng mở mắt ra theo.

"Giờ gì rồi?" Dịch Liên An dụi dụi mắt, ngẩng đầu nhìn Lý Thù Vũ hỏi.

"Giờ tỵ rồi." Lý Thù Vũ xoa đầu Dịch Liên An. Nhìn mái tóc đen mềm mại hơi rối kia, nàng nở nụ cười rồi mới nói, "Đã qua giờ ăn sáng, muốn thức dậy sao?"

Dịch Liên An lay động thân thể, chỉ cảm thấy bên hông đau nhức không dứt, không nhịn được phát ra một tiếng rên rỉ.

Đôi mắt màu nâu sậm của Lý Thù Vũ bỗng nhiên trở nên sâu hơn, ý cười bên môi cũng thay đổi, tiến tới bên tai Dịch Liên An khẽ gọi: "Liên An."

Dịch Liên An vừa nghe thấy giọng điệu của Lý Thù Vũ, biết được nàng muốn làm gì, hoảng sợ lập tức từ trong lòng đối phương ngồi dậy, cũng không để ý nhức mỏi, vội vàng nói: "Thời gian không còn sớm nữa, chúng ta thức dậy thôi."

Vì động tác quá mạnh của Dịch Liên An mà tấm chăn mỏng đang đắp trên người bị hất ra, lộ ra thân thể không mảnh vải che thân của cả hai, tỏa ra ánh sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Mặt của Dịch Liên An lập tức đỏ bừng.

Lý Thù Vũ vẫn nằm trên giường, tay phải đè xuống tay trái của Dịch Liên An, ngón tay từng chút từng chút leo lên.

"Dù sao cũng không có việc gì làm, Liên An gấp cái gì? Không bằng chúng ta ôn lại bài tập tối hôm qua một chút?"

Dịch Liên An dùng sức lắc đầu: "Đừng mà...... thân thể rất mỏi."

Lý Thù Vũ làm như không nghe thấy, dùng sức kéo Dịch Liên An xuống người mình, làm cho đối phương kêu lên một tiếng, sau đó trong nháy mắt, lật người một cái, đè lên cơ thể mảnh mai của Dịch Liên An, môi đặt lên môi đối phương, làm cho Dịch Liên An chỉ có thể ú ớ mấy tiếng.

"Nhanh lắm......" Giọng nói mơ hồ từ bên môi của người kia thốt ra. Bàn tay linh hoạt dễ dàng dấy lên từng ngọn lửa.

Thân thể Dịch Liên An sớm bị Lý Thù Vũ hôn đến vô cùng nhạy cảm, chỉ chốc lát liền tan chảy ra. Khóe môi Lý Thù Vũ thoáng qua một nụ cười, ngón tay đã tiến thẳng vào, bắt đầu khuấy đảo chuyển động.

Chờ hết thảy lắng lại, Dịch Liên An đã bủn rủn đến mức không bước xuống giường nổi. Nàng còn chưa kịp mở miệng, bụng lại sôi lên ùng ục.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum