Chương 93: Chân tướng

3.2K 189 8
                                    

Thanh Nhược đã sớm bị sự biến chuyển liên tiếp này làm cho kinh hãi đến mức có chút phản ứng không kịp. Khi phát hiện giờ phút này ánh mắt nghi ngờ của mọi người đều đổ dồn về Thải Ninh tỷ tỷ, nàng lại càng cảm thấy chuyện này càng lúc càng quá hoang đường. Làm sao lại dính dáng đến Thải Ninh tỷ tỷ được chứ? Rõ ràng hai người hoàn toàn không có một chút liên hệ gì với nhau, Thải Ninh tỷ tỷ làm sao sẽ hại công chúa, nàng nghĩ mãi mà vẫn không thể hiểu nổi. Nhưng ánh mắt u ám lúc này của hoàng thượng lại đích xác hướng về Thải Ninh tỷ tỷ, trong mắt mang theo sự thù hận, để cho Thanh Nhược nhìn thấy cũng sợ đến kinh hồn khiếp vía.

Thanh Thải Ninh cũng cảm nhận được ánh mắt uy nghiêm của hoàng thượng, nàng cắn chặt môi dưới, hai tay siết lại thật chặt.

"Ninh phi, rốt cuộc ngươi nhận, hay không nhận?" Cẩm Lân lạnh lùng mở miệng, nói với Ninh phi đang quỳ dưới đất.

"Hoàng thượng, thần thiếp không hiểu Người đang nói gì." Thanh Thải Ninh cúi đầu, quật cường nói.

Bình An hầu ở một bên nhìn thấy, sắc mặt cũng có vẻ vô cùng ngạc nhiên nghi ngờ. Còn Thanh Nhược lại càng hoang mang hơn, không nhịn được mở miệng nói: "Hoàng thượng......có phải đã nghĩ sai rồi không? Làm sao lại là......Ninh phi được chứ?"

"Tốt lắm, xem ra ngươi vẫn không chịu nhận." Cẩm Lân cũng không để ý tới mọi người, chỉ nhìn Ninh phi, nói gằn từng chữ: "Vĩnh Hỉ, dẫn người tới!"

Mọi người đều hơi kinh ngạc, lại thấy Vĩnh Hỉ ở sau lưng hoàng thượng đáp một tiếng, rồi ra cửa. Chỉ trong chớp mắt, Vĩnh Hỉ dẫn vào một thái giám toàn thân rách rưới, máu trên y phục đã kết vảy, hiển nhiên là vừa bị dụng hình xong. Đối phương cũng đã không còn sức lực, tay Vĩnh Hỉ vừa buông lỏng, hắn liền ngã khụy xuống đất.

Mọi người đều nhìn thái giám bị dẫn tới kia, không hiểu vì sao. Nhưng vẻ mặt của thái giám đó lại rất bình tĩnh, cắn răng chống người lên, quỳ thẳng trên mặt đất, không nói một lời.

"Hừ. Ninh phi, ngươi biết hắn chứ?" Cẩm Lân cười lạnh một tiếng, nói.

Mí mắt Ninh phi run run, nhưng trả lời rất nhanh: "Bẩm hoàng thượng, thần thiếp không biết."

"Ồ? Vậy sao Trẫm lại nhận được tin tức, nói có người nhìn thấy hắn đã đến điện Thải Hòa? Chẳng lẽ là muốn vu khống hay sao?"

"Bẩm hoàng thượng, thần thiếp không biết chuyện này. Xin hoàng thượng minh xét." Thanh Thải Ninh nhìn thái giám kia một cái, sau đó liền không nhìn hắn nữa. Còn thái giám bị thương rất nặng kia cũng không nhìn một ai, chỉ buông xuôi bỏ mặc mà quỳ trên mặt đất, giống như con cừu non chờ bị làm thịt.

Sắc mặt Cẩm Lân có chút khó coi, cúi đầu nói với thái giám kia: "Xem ra chủ nhân ngươi không muốn nhận ngươi."

Thái giám kia chỉ rũ mắt, cũng không tiếp lời của Cẩm Lân.

Cẩm Lân tức giận đến bật cười lên: "Được lắm, xem như cũng là một con chó rất trung thành. Thôi được, nếu như thế, giữ lại ngươi để thẩm tra tiếp cũng vô dụng. Vĩnh Hỉ!"

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now