Chương 40: Mưa Gió Nổi Lên

8.1K 358 1
                                    

Thanh Nhược luôn cảm thấy mỗi lần ở chung với công chúa, không khí luôn trở nên dị thường kỳ dị. Đây là nàng đều chưa từng trải qua trước đây. Trong không khí tựa như lưu động một ít thứ không biết tên, trở nên hơi có chút ngưng trọng, ánh mắt của Cẩm Nhan rơi vào trên người mình, cũng để cho người ta cảm thấy nóng rực, tròng mắt nhạt màu kia tựa như muốn đem người hút đi vào. Những đụng chạm da thịt vô tình hay cố ý cũng giống như có điện xẹt qua để cho người ta hơi có chút tê dại. Trong tiềm thức của nàng kháng cự loại biến hóa này, cho dù hiện tại nàng nhìn thấy công chúa trong lòng luôn là vui mừng, nhưng đồng thời nàng lại hốt hoảng loại biến hóa rất nhỏ này. Cảm giác lần này Cẩm Nhan tỉnh dậy, có cái gì không giống nhau. Thế nhưng giữa chút biến hóa lại mơ hồ cách một tấm lụa mỏng để cho người ta cảm thấy không chân thực. Có lẽ là chính nàng cũng không nguyện ý cố gắng tham cứu thôi. Một mặt, nàng hưởng thụ công chúa đối với mình đặc biệt ôn nhu, một mặt lại cự tuyệt suy nghĩ đến nguyên nhân. Cẩm Nhan đối với lần này trái lại rất lạnh nhạt, cũng không nói rõ cái gì.

Cứ như vậy ở Bạch phủ lại qua ba ngày.

Trong ba ngày này, Cẩm Nhan viết hai phong thư. Một phong là viết cho Hoàng thượng Cẩm Lân, một phong còn lại là viết cho Tri phủ Tô Châu. Chờ sau khi thư được đưa đi, Cẩm Nhan liền để cho Thanh Nhược gọi Hoa Dao cùng Bạch Diệc Hoa tới, hai người mới giật mình biết nàng đã tỉnh lại. Hoa Dao lắc mông muốn nhào tới trong ngực Cẩm Nhan lấy chút tiện nghi, lại bị Cẩm Nhan lạnh nhạt ngăn lại, trong miệng nói: "ngươi nếu là chê ta khôi phục quá nhanh, thì cứ việc đè thêm lên người ta." Hoa Dao không thể làm gì khác hơn là thôi, mị mắt như tơ oán giận một phen. Phải biết là mấy ngày nay ở chung với mặt than Bạch Diệc Hoa, để cho cả người nàng đều không được tự nhiên. Cẩm Nhan rất sâu sắc tổng kết một câu "đó là ngươi phóng túng thôi" rước lấy Hoa Dao một cái liếc mắt. Mà khi Cẩm Nhan nhắc tới cô gái áo đen kia là tới giải độc cho mình lúc, sắc mặt Hoa Dao lập tức đen xuống. Chuyện bị ăn đậu hủ đêm đó, Hoa Dao cũng không nói với bất luận kẻ nào, ba người kia chẳng qua là kinh ngạc trên người nàng đột nhiên xuất hiện lửa giận, nhưng cũng không để ý tới, vẫn tiếp tục đối thoại.

"công chúa tính toán như thế nào?" Bạch Diệc Hoa không biến sắc mặt, trực tiếp sao lãng Hoa Dao hỏi.

Khóe môi Cẩm Nhan hơi cong lên cái độ cong, trong mắt nhưng không có bất kỳ vui vẻ, chỉ nói: "dĩ nhiên phải đáp lễ một phen, nếu không hẳn là quá thất lễ."

"là Ninh gia sao?"

Cẩm Nhan gật đầu một cái, ánh mắt hơi híp một cái, mặt khó lường: "không sai. Mà hôm nay đã là thời điểm đi bái phỏng Ninh Uy cùng con gái của hắn, cho bọn họ một vui mừng."

"phải là kinh sợ mới đúng." Hoa Dao bĩu môi, đột nhiên nói, "cô gái áo đen kia là người của Ninh gia sao?"

Cẩm Nhan cũng không đáp lời, mà là giương mắt tỉ mỉ nhìn Hoa Dao, Hoa Dao thấy vậy, trong lòng trở nên sợ hãi: "ta nói ngươi làm gì nhìn ta như thế? Trên mặt bổn cô nương có hoa hay sao?"

Cẩm Nhan trầm tư lại, tiếp lời: "hoa thì không có, mờ ám thì nhìn ra được. Người nọ thế nào chọc tới Hoa cô nương của chúng ta đây, ta trái lại rất tò mò."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang Lýحيث تعيش القصص. اكتشف الآن