Chương 47: Mất Tích

6K 340 2
                                    

Chỉ chốc lát, ba người đã trở lại Trúc Hương Cư.

Khi xuất cung, vì để ngăn ngừa tình huống bất trắc nên Hoa Dao đã mang theo thuốc trị thương chuyên dùng loại thượng hạng, giờ phút này quả thật có đất dụng võ. Nàng để Ninh Ảnh Chi ngồi trên giường, bản thân thì đi qua lấy thuốc từ trong ngăn kéo. Nghĩ đến một lát nữa bôi thuốc, trong mắt nàng có ý cười giảo hoạt.

Có điều khi nàng đi đến mép giường, đang chuẩn bị bảo Ninh Ảnh Chi cởi áo, cửa lại bất ngờ bị đẩy ra.

Cẩm Nhan xuất hiện ở ngoài cửa.

Không chờ Hoa Dao oán trách, Cẩm Nhan đã mở miệng, sắc mặt ảm đạm, nói: "Không thấy Thanh Nhược."

Trong lòng Hoa Dao chấn động, ngẩng đầu nhìn Cẩm Nhan.

Cẩm Nhan đứng ở cửa, không thấy được bất kì biểu tình gì, nhưng quanh người lại toả ra khí tức trầm thấp biểu hiện tâm tình của nàng giờ phút này. Con ngươi vốn hờ hững cũng trở nên sâu hơn một chút so với trước kia, đáy mắt sâu thẳm, mím môi, chân mày tựa như cuồng phong bạo vũ hội tụ, toàn thân tỏa ra sát khí.

"Hay là nàng có chuyện đi ra ngoài?" Hoa Dao hỏi.

Cẩm Nhan lắc đầu một cái, trầm ngâm không biết đang suy nghĩ điều gì.

"Nếu không chúng ta đi tìm một chút trước?" Hoa Dao đem thuốc trị thương đang cầm trên tay bỏ vào trong ngực, lòng thầm than xem ra phải đem việc chữa thương này để lại sau rồi. Nàng quay đầu nhìn Ninh Ảnh Chi đã đứng lên, nói: "Ngươi thay quần áo trước đã, chúng ta chờ ngươi ở ngoài cửa."

Ninh Ảnh Chi gật đầu đồng ý.

Có điều sự tình quả nhiên không đơn giản như vậy. Thanh Nhược thật sự mất tích.

Cả ba cùng tất cả hạ nhân ở Ninh phủ tìm khắp cả Ninh phủ, người trông chừng đại môn Ninh phủ cũng xác nhận không thấy có ai đi ra ngoài. Khí tức trên người Cẩm Nhan càng ngày càng thấp theo thời gian, làm cho mấy hạ nhân đã xem nàng là phu nhân Đại thiếu gia nhìn thấy mà run sợ kinh hãi, dường như lúc này mới ý thức được đối phương là Trường Phượng công chúa, người có sắc thái truyền kỳ trong cung, nữ nhân từng hết sức nâng đỡ thiên tử hiện thời ngồi lên ngôi vị hoàng đế, sao có thể đơn giản.

Thời điểm ba người lục soát phủ, Ninh Uy liền bị kinh động, mày rậm hơi nhíu lại, thần sắc trong mắt biến hóa, ngẫm nghĩ chốc lát, chỉ nói với quản gia: "Cứ để cho các nàng tìm đi, nhớ tận lực phối hợp một chút. Ta có việc phải đi ra ngoài một chuyến." Nói xong, liền vội vàng ra cửa.

Trên người Hoa Dao đã hơi đổ mồ hôi, trong lòng biết tiểu Thanh Nhược thật sự mất tích, có chút bận tâm liếc nhìn Cẩm Nhan, nói: "Ngươi thấy thế nào?"

"Ninh Tề Hạo." Cẩm Nhan từng chữ chậm rãi nói ra một cái tên.

Hoa Dao chấn động, bỗng nhiên tỉnh ngộ, nói: "Đúng rồi! Cứ xem như không phải là hắn, hắn cũng không thể không có quan hệ. Lá gan của hắn cũng quá lớn."

"Hắn không phải chủ mưu, tuy hắn mang dáng vẻ công tử bột, nhưng cũng không ngốc, bằng không kế điệu hổ ly sơn này sẽ không làm được khéo như vậy, khiến cho chúng ta ngay cả nhược điểm cũng nắm không được. Nếu ta đoán không sai, ngươi cùng Ninh Ngải Anh tranh chấp cũng nằm trong kế hoạch, chỉ là không biết Ninh Ngải Anh có tham gia trong đó hay không. Chuyện này có chỗ kì lạ. Nữ nhi của lão đầu tử Ninh Uy kia quả nhiên không đơn giản." Cẩm Nhan phân tích nói.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now