Chương 44: Ấm Lên

7.1K 389 11
                                    


Chờ Cẩm Nhan và Thanh Nhược trở lại Trúc Hương Cư, quả nhiên Hoa Dao và Ninh Ảnh Chi đã không còn ở đó. Bấy giờ, Thanh Nhược mới thở phào nhẹ nhõm.

Bỗng cửa phòng bên cạnh bật mở, Hoa Dao từ bên trong đi ra. Chẳng biết có phải bởi vì trong lòng Thanh Nhược bị ám ảnh hay không mà nàng lại cảm thấy khóe mắt kia lộ ra một luồng xuân ý dào dạt, sóng mắt lưu chuyển, mị sắc lan tỏa khắp nơi. Đặc biệt đôi môi đỏ mọng càng tươi đẹp đầy đặn hơn trước đây, khiến người ta ngờ ngợ cảm thấy dường như nơi đó còn hiện lên làn hơi nước ẩm ướt. Ninh Ảnh Chi thì vẫn cúi đầu đi phía sau nàng.

Thanh Nhược nhìn thấy hai người, trong lòng liền chột dạ. Không biết vừa rồi cả hai có nhìn thấy nàng hay không, chỉ cảm thấy rất lúng túng, cũng không biết nên biểu hiện như thế nào cho đúng.

Hoa Dao không giấu nổi vui vẻ nhìn về phía Thanh Nhược, cất lời: "Mặt của tiểu Thanh Nhược sao lại đỏ như vậy?"

Thanh Nhược nghe vậy, càng cảm thấy luống cuống hơn, che giấu nói: " Ta mới vừa đi ra ngoài, thấy hơi nóng trong người một chút."

Hoa Dao ồ lên một tiếng dài, đến khi hai tay của Thanh Nhược giấu ở sau lưng vặn vẹo đến sắp gãy, nàng mới quay đầu chuyển hướng nhìn Cẩm Nhan, sẵng giọng: "Vì sao gần đây chẳng thấy bóng dáng của ngươi?"

Khóe mắt Cẩm Nhan liếc qua Hoa Dao, nhàn nhạt mở miệng: "Ta cảm thấy ngươi mới bận rộn, không rảnh chú ý người khác có ở đây hay không thì đúng hơn."

Hoa Dao nghe vậy càng cười khoa trương hơn: "Quả thật ta rất bận rộn." Nàng nói xong liền phóng mị mắt xéo về phía Ninh Ảnh Chi đang đứng bên cạnh. Nét mặt Ninh Ảnh Chi vẫn không thay đổi, nhưng đáy mắt lại có chút dao động không dễ gì phát hiện.

Thanh Nhược nhìn thấy thế, trong lòng càng hoảng loạn, không biết nên làm gì bây giờ. Nàng cảm thấy bản thân giống như vừa phát hiện một bí mật động trời, cố gắng kìm nén không biết có nên nói cho Cẩm Nhan nghe hay không. Nói ra có khiến hai nàng khó chịu? Mà không nói thì lại cảm thấy không đúng. Cho nên bây giờ nội tâm nàng bắt đầu đấu tranh dữ dội.

Cẩm Nhan đương nhiên chú ý đến động tác của Hoa Dao cùng Ninh Ảnh Chi. Hơn nữa, nhìn thấy phản ứng lúc này của Thanh Nhược, cộng thêm suy đoán trong lòng, nàng liền hiểu ra một chút, vì vậy nói với Hoa Dao: "Bận rộn cũng tốt, tránh cho ngươi rảnh rỗi đến hấp tấp."

Ý cười của Hoa Dao hơi giảm đi, lời ít ý nhiều nói: "Ta sợ ngươi quá bận, để người nào đó rảnh rỗi nhàm chán."

Cẩm Nhan nghe vậy liền dừng một chút, hơi hạ thấp giọng: "Ta còn có chuyện quan trọng cần làm."

Hoa Dao tùy ý phất tay, không quên kéo theo Ninh Ảnh Chi đi ra ngoài, đồng thời nói: "Tạm thời ta có thể không quan tâm đến những chuyện này. Đã tới Tô Châu thì nên đi ra ngoài chơi đùa mới đúng." Sau đó nàng lại cố ý nghiêng thân thể mềm mại dựa vào Ninh Ảnh Chi ở bên cạnh lên người Ninh Ảnh Chi, nói tiếp: "Ảnh Chi cô nương phải nhớ bảo vệ Hoa Dao nha."

Ninh Ảnh Chi chưa bao giờ thấy người nào mặt dày như thế, chỉ có thể lạnh nhạt bỏ qua như thường ngày.

Hoa Dao cũng không để ý, cười hì hì từ sau lưng đi vòng qua bên tay phải nàng, ngón tay chầm chậm bò lên vòng eo Ninh Ảnh Chi. Cảm giác được thân thể nữ nhân trong tay nháy mắt cứng đờ, gương mặt vui vẻ càng lúc càng quyến rũ hơn, thân thể gần như muốn dính chặt trên người đối phương.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now