Chương 62: Nửa đêm kinh hoàng

4.5K 225 18
                                    

Nhóm người Bạch Phong nghe vậy đều rơi vào trầm mặc.

Hoa Dao vẫn là vẻ mặt vui cười, thân thể tự nhiên dựa sát vào lồng ngực Ninh Ảnh Chi đang ngồi bên cạnh: "Ảnh Chi nhớ phải bảo vệ ta nha. Bổn cô nương xinh đẹp như vậy, nếu bị quỷ chiếm tiện nghi quả thật không tốt chút nào."

Bạch Phong nghe vậy có chút kích động muốn trợn mắt, quay đầu nhìn thấy Ninh Ảnh Chi vẫn ngồi thẳng tắp, sắc mặt không thay đổi, trong lòng thầm than quả nhiên bản thân định lực không bằng, không thể không bội phục.

"Thế gian này làm gì có quỷ." Ninh Ảnh Chi nhàn nhạt nói, tầm mắt cũng không rơi vào người trong ngực.

"Sao lại không có. Ta đã từng nhìn thấy, con quỷ kia mặt xanh nanh vàng, mắt như chuông đồng, miệng lớn như cái chậu, môi đỏ như máu, màu da, màu da thì tái nhợt y như ngươi vậy." Giọng nói vốn đang nghiêm chỉnh, đến câu cuối lại mang ý cười, đồng thời không quên đưa tay xoa lên gương mặt tái nhợt của Ninh Ảnh Chi.

Ở một bên, Thanh Nhược nghe vậy trong đầu đã tự nhiên xuất hiện hình ảnh con quỷ mà Hoa Dao miêu tả, không khỏi có chút sợ hãi: "thật, thật sự có quỷ sao?"

Cẩm Nhan tức giận liếc Hoa Dao đang cười rũ rượi trong ngực Ninh Ảnh Chi, đưa tay vỗ vỗ bả vai Thanh Nhược trấn an nói: "đừng sợ, nàng chỉ nói lung tung thôi. Trên đời này làm gì có quỷ."

Thanh Nhược thấy Hoa Dao cười thành như vậy, liền biết là chỉ có nàng tưởng thật, hơi lúng túng ngồi yên một chỗ. Tuy nói như thế, nhưng nàng vẫn còn chút kinh hãi. Nàng nhanh chóng nhìn qua Cẩm Nhan, môi mấp máy nhưng không thành câu, rồi lại cúi đầu xuống.

"Nhược nhi muốn nói gì?" Cẩm Nhan nhìn thấy Thanh Nhược như vậy, cúi đầu hỏi.

Một bên Hoa Dao mang theo ý cười khó mà kìm nén nổi, nói: "tiểu Thanh Nhược chắc chắn là muốn nói tối nay có thể ngủ chung với ngươi được không. Ha ha."

Vẻ mặt Cẩm Nhan trở nên dịu dàng, khóe môi mang theo độ cong: "Nhược nhi muốn chung phòng với ta sao?"

Thanh Nhược nghe vậy càng lúc càng lúng túng, chống chế nói: "Cái gì, làm gì có chuyện đó. Ta mới không có!" Khuôn mặt nhỏ nhắn lại đỏ lên.

Cẩm Nhan tiến đến bên tai Thanh Nhược nói nhỏ: "Ừ, vậy xem ra là Cẩm Nhan tự mình đa tình rồi. Vốn còn muốn cùng Nhược nhi chung phòng, nếu Nhược nhi không muốn, vậy ta cũng không ép buộc."

Thanh Nhược đỏ mặt ngập ngừng không nói lời nào, chỉ có thể thầm sốt ruột trong lòng, oán giận bản thân nhất thời mạnh miệng. Vừa rồi nghe tiểu nhị nói, nàng liền cảm thấy khắp cả thôn đều toát ra không khí quỷ dị, khách điếm này cũng như thế, đại sảnh không có lấy một khách nhân, âm u khiến cho người ta cảm giác không được thoải mái. Nếu thật phải nằm trong bóng tối một mình, nàng phải làm sao đây.

Một bên, Hoa Dao lại cười nói với Ninh Ảnh Chi: "Ảnh Chi cùng ta một phòng đi, ta thật rất sợ." Nói xong, lại nhìn nhìn Thanh Nhược tiến thoái lưỡng nan, cười càng lúc càng vui vẻ.

Thanh Nhược tất nhiên nghe ra ý tứ trong lời nói của Hoa Dao, gấp đến nổi không nhịn được kéo vạt áo của Cẩm Nhan.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now