Chương 116: Bại lộ

4.2K 173 9
                                    

           

Y phục xốc xếch. Hai màu trắng xanh đan xen vào nhau. Hai người nằm trên chiếc chăn gấm màu xanh đậm, tựa như đôi uyên ương tung bay trên bầu trời xanh biếc.

Đôi môi của Cẩm Nhan nóng rực như lửa, con ngươi màu hổ phách dần dần mất đi tiêu cự, từng trận sóng nhiệt vỗ vào trong thân thể. Mà sự ma sát của cơ thể lại tựa như một liều thuốc xoa dịu, làm cho ngọn lửa kia tản đi một chút.

Cẩm Nhan tiến vào trong nháy mắt, nhanh đến mức không có bất kỳ khúc dạo đầu nào, nhưng cơ thể Thanh Nhược lại đã đủ ẩm ướt, nuốt vào ngón tay thon dài kia, tựa như đói bụng đã lâu, ham ăn đến mức không biết tiết chế.

"Ưm"

Bên môi Thanh Nhược phát ra âm thanh tựa như đau đớn lại tựa như hưởng thụ.

Trong không khí ngọt ngào dần dần lẫn vào dục vọng.

Răng môi Cẩm Nhan từng chút từng chút gặm cắn thân thể tuyết trắng ửng hồng của Thanh Nhược, dưới tay lại kịch liệt ra vào, mang theo tiếng sóng nước dập dờn. Mỗi lần cũng đều gần như tiến vào cả ngón tay, xông ngang đánh thẳng trong thân thể của Thanh Nhược mà không hề có một chút kỷ xảo nào.

Hang động được mở ra, từ từ có ánh sáng rọi vào, được lấp đầy không khí, chân thực đến mức tựa như đi vào một thế giới khác.

Ngón tay nóng như lửa. Nhiệt độ trong thân thể lại tăng thêm mấy phần. Hai má cũng đỏ đến mức không thể tưởng tượng nổi. Mỗi một lần khuấy động là luôn kèm theo những tiếng rên rỉ, tạo thành âm thanh run run, kéo dài, ám muội vang vọng trong không khí.

"Nhược nhi. Nhược nhi."

Tiếng gọi khẽ của Cẩm Nhan không ngừng vang lên bên tai Thanh Nhược, hơi thở nóng rực phả trên da thịt của Thanh Nhược, kích thích viên thù du nhạy cảm kia. Thanh Nhược chỉ cảm thấy thân thể nở rộ như pháo hoa, không còn phân biệt được thời gian và không gian, chỉ có sự vui sướng khi chạm vào thân thể lẫn nhau.

"Cẩm Nhan..." Thanh Nhược dường như không chịu nổi sự kịch liệt như vậy, giọng nói mang theo một chút nức nở, thân thể càng lúc càng nóng rực, từng đợt sóng từ bụng dưới dâng trào lên, cả người nóng đến mức giống như bị đẩy vào lò lửa, bên tai chỉ còn tiếng thở dốc của nhau cùng với tiếng nước chảy khi ngón tay ra vào. Mỗi một lần tiến vào đều mãnh liệt hơn so với lần trước, thân thể dường như muốn vỡ thành từng mảnh, chẳng thể suy nghĩ được gì. Lần này không giống với những lần trước đây, cả người hoàn toàn bị kéo sâu xuống đáy nước, nhấn chìm đến mức không nhìn thấy bất kỳ cảnh tượng nào, cảm giác kỳ quái bóp nghẹt lấy nàng.

Thanh nhược bị ném lên càng lúc càng cao, hô hấp cũng càng lúc càng gấp rút.

"A..."

Vào thời khắc tới cực điểm, Thanh Nhược không nhịn được phát ra một tiếng rên vỡ vụn. Trước mắt tỏa ra màu sắc rực rỡ, rồi lại tối đen, tựa như lọt vào bóng tối vô tận.

Đầu đau đến mức không thể nào suy nghĩ được gì.

Theo tiếng kêu của Thanh Nhược, trong mắt Cẩm Nhan cuối cùng cũng lấy lại một ít trấn tĩnh.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now