Chương 63: Quỷ tương

3.9K 226 4
                                    


Mọi người nghe vậy sắc mặt đều biến đổi.

Cẩm Nhan muốn tiến lên, bị Mặc Vũ ngăn lại lần nữa: "công chúa không nên nhìn. Người này...người này chết rất thảm."

Cẩm Nhan khoát khoát tay, ý bảo không sao, đi tới cửa.

Cách cửa không xa, một nam tử trung niên nằm ngửa trong vũng máu. Trên người mặc cẩm y, giờ đây đã bị cắt ra rất nhiều vết rách, nhìn thấy được da thịt bên trong bị nứt ra. Mà trên gương mặt kia, cũng đã không còn nhìn ra hình dạng ban đầu, giống như bị con gì gặm qua, máu thịt lẫn lộn. Đôi mắt kia chỉ còn lại hai lỗ máu, lõm xuống thật sâu. Thậm chí lỗ tai bên phải cũng đã rơi mất một nửa. Trong phòng, máu tươi văng khắp nơi, bàn ghế ngã lộn xộn, dường như người này đã từng ra sức vùng vẫy, muốn chạy ra khỏi phòng, nhưng cuối cùng vẫn ngã ở cửa, chết thảm.

Chẳng biết từ lúc nào, Hoa Dao cũng từ sau lưng Cẩm Nhan đến gần, nhìn thấy thảm cảnh như vậy, tặc lưỡi hai tiếng, nói: "người này chết thảm như vậy, khó trách lại truyền ra lời đồn có quỷ, căn bản không giống do người gây ra." Nói xong, liền muốn đạp cửa đi vào.

Bỗng nhiên cánh tay bị một bàn tay khác kéo lại.

Hoa Dao kinh ngạc theo bàn tay này nhìn lên.

Ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, màu da tái nhợt quen thuộc.

Ninh Ảnh Chi mím đôi môi, trên mặt lại không có bất kỳ cảm xúc nào, thấy Hoa Dao nhìn về phía nàng, mới lên tiếng nói: "Không nên xông loạn. Để ta đi vào trước thôi."

Bởi vì vừa rồi chuyện quan trọng bị cắt ngang, Hoa Dao vẫn luôn có chút buồn bực khó chịu, giờ phút này nghe vậy, trên mặt bỗng nở ra nụ cười: "Ảnh Chi là đang quan tâm ta sao?"

Ninh Ảnh Chi không thừa nhận, cũng không phủ nhận, không thèm quan tâm đến vấn đề này, đi thẳng đến trước Hoa Dao, che chở Hoa Dao đi vào trong.

Hoa Dao tất nhiên vui vẻ thuận theo.

"Bảo vệ tốt Thanh cô nương." Trước khi vào, Cẩm Nhan vẫn không quên dặn dò ám vệ ngoài cửa.

Thanh Nhược thấy Cẩm Nhan muốn đi vào, gấp đến độ tiến lên lập tức nắm lấy góc áo của nàng nói: "ta...ta cùng ngươi đi vào." Tầm mắt vô thức nhìn về phía cửa, hoàn toàn quên mất lời Mặc Vũ vừa nói.

Cẩm Nhan chợt che lại mắt của nàng, đem nàng ấn vào trong lòng mình, cúi đầu nói ở bên tai nàng: "Đừng nhìn. Nhược nhi ở bên ngoài chờ ta, được không? Ta sẽ ra nhanh thôi."

Lần đầu tiên Thanh Nhược bị Cẩm Nhan ở trước mặt mọi người ôm vào trong lòng, trên mặt có chút nóng lên, chẳng hiểu sao lại gật đầu.

Lúc này Cẩm Nhan mới buông Thanh Nhược ra, xoay người nàng lại, đưa nàng trở về chỗ cũ, mới dặn dò: "Nhớ, tuyệt đối không được qua bên đó. Bên trong hơi khinh khủng." Nói xong còn không quên dùng ánh mắt ra hiệu cho Bạch Phong chú ý nàng, lúc này mới đi theo ám vệ vào cửa.

Mặc Vũ đã vào cửa lúc Cẩm Nhan xoay người, dựng bàn lên, rồi đặt lên đế cắm nến ngã dưới đất, thắp sáng, bắt đầu cẩn thận quan sát căn phòng.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon