Chương 106: Lấy lòng

4.3K 193 9
                                    

Khi Cẩm Nhan vào phòng thì nhìn thấy Thanh Nhược đang chống đầu dựa vào khung cửa sổ, chân mày nhíu lại thật chặt.

"Đang suy nghĩ gì?"

Thanh Nhược đang suy nghĩ vẩn vơ thì bên tai đột nhiên vang lên một câu hỏi, theo bản năng bật thốt lên: "Đang nghĩ đến Liên Thành biểu ca có tốt hay không..."

Trong nháy mắt, Thanh Nhược phản ứng kịp, đột nhiên ý thức được điều gì, vội vàng dừng lại, sau đó có chút ngượng ngùng nghiêng đầu.

Quả nhiên là Cẩm Nhan vừa mới tắm rửa xong đang đứng bên cạnh nàng, ánh mắt không hiện rõ tâm tình.

"Khụ... khụ..., ta chỉ là đang nghĩ không biết Liên Thành biểu ca ở trong ngục có chuyện gì hay không..." Thanh Nhược nhìn Cẩm Nhan như vậy không biết sao lại có chút chột dạ, cố gắng giải thích, nhưng lại phát hiện lời giải thích này dường như còn muốn hỏng bét hơn.

"Ồ?" Đôi môi Cẩm Nhan nhẹ nhàng phun ra một chữ, ánh mắt cuộn sóng nhưng lại không thấy rõ tâm tình, chỉ là nhìn thẳng Thanh Nhược.

Ánh mắt Thanh Nhược vòng vo, ngẫm nghĩ một hồi cũng không biết phải mở miệng như thế nào để nói ra điều vừa nghĩ trong lòng. Liên Thành biểu ca bị hoàng thượng ra lệnh không cho người đến thăm, nhưng nếu như là công chúa...chắc là cũng có thể châm chước? Tuy Thanh Nhược cảm thấy bầu không khí lúc này có chút không đúng, nhưng dường như Cẩm Nhan vẫn luôn lạnh nhạt như vậy. Nghĩ tới đây, lá gan Thanh Nhược cũng lớn hơn một chút, ngẩng đầu nhìn Cẩm Nhan đang đứng trước mặt, suy nghĩ tìm từ ngữ thích hợp rồi mới nói: "Cẩm Nhan...ta có chuyện không biết có nên nói hay không."

Vẻ trầm mặc của Cẩm Nhan làm cho Thanh Nhược có chút thấp thỏm, khi nàng chuẩn bị thu lại lời nói thì Cẩm Nhan lại đột nhiên mở miệng: "Nói đi."

Thanh Nhược thầm thở phào nhẹ nhõm, nói: "Ta có thể vào ngục thăm Liên Thành biểu ca hay không?"

Ánh mắt của Cẩm Nhan lập tức tối sầm. Nhìn vẻ mặt không cảm xúc kia, Thanh Nhược có chút lo sợ bất an.

"Cẩm Nhan, ngươi...đang tức giận sao?" Thanh Nhược cẩn thận nhìn Cẩm Nhan đang nén giận, trong đầu nhớ lại khi nàng đối mặt với Liên Thành biểu ca quỳ dưới đất cũng tỏ ra vẻ rất không vui như thế.

"Không có." Cẩm Nhan rất nhanh phủ nhận, nhưng tâm tình trên mặt lại không chút nào hưởng ứng hai từ này.

Thanh Nhược có chút luống cuống, bởi vì khẩn trương mà cổ họng trở nên hơi khô khốc, nàng ho vài tiếng để thấm giọng rồi mới nói: "Liên Thành biểu ca, hắn..."

Bỗng Cẩm Nhan cúi người xuống, ngón trỏ phải thon dài nâng cằm Thanh Nhược lên, ép đối phương ngẩng đầu đồng thời cũng đem lời đang nói nuốt trở về.

Cẩm Nhan nhìn thấy trên gương mặt thanh tú động lòng người kia xuất hiện vẻ hốt hoảng, đôi mắt to tròn với hai màu trắng đen rõ ràng đang nhìn mình không biết phải làm sao, mà đáy mắt Cẩm Nhan lại càng lúc càng sâu thẳm, giọng nói cũng trầm hơn: "Ngươi gọi hắn là gì?"

Thanh Nhược khẩn trương liếm liếm đôi môi hơi khô của mình, cũng ý thức được Cẩm Nhan nhất định là đang tức giận...nhất thời không dám mở miệng lặp lại.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now