Chương 37: Hoa Huyết Sắc

7.3K 374 7
                                    

Thi thể Cẩm Nhan là được Hoa Dao cùng Bạch Diệc Hoa mang lên xe ngựa.

Cả người Thanh Nhược tựa như bị rút đi hồn phách, kinh ngạc nhìn bạch y dính huyết sắc kia biến mất trước mắt mình.

Hoa Dao an trí thi thể Cẩm Nhan xong, lại từ trên xe ngựa đi xuống, đi kéo Thanh Nhược, đem Thanh Nhược cũng kéo lên xe. Mặc dù nàng cũng không muốn Thanh Nhược thấy tình cảnh này, nhưng mà xe ngựa chỉ có một chiếc, nàng lại không thể để cho thi thể Cẩm Nhan lưu lại nơi này chờ nàng lại đi kêu người. Huống chi trong lòng nàng cũng hy vọng Thanh Nhược có thể tiếp nhận sự thật, mà không phải giống như một hài tử chưa lớn, quá mức yếu đuối.

Hoa Dao lên xe ngựa, liền đi tới bên cạnh nơi đặt thi thể Cẩm Nhan, đang muốn ngồi xuống, tay áo lại bị người kéo lại. Quay đầu lại là Thanh Nhược, nàng hơi ngớ ngẩn, nhìn dung mạo ngây ngô tràn đầy bi thương kia, chợt hiểu ra cái gì, yên lặng lui đến bên kia ngồi chung với Bạch Diệc Hoa.

Thanh Nhược nhíu mi, đở thi thể Cẩm Nhan nhẹ nhàng ngồi xuống, sau đó nhẹ nhàng đem đầu Cẩm Nhan tựa vào trên đùi mình. Cúi đầu lẳng lặng nhìn chăm chú vào người trước mắt.

Đại mi thư dương, cô gái an tĩnh híp mắt, lông mi thật dài, mí mắt thật mỏng che lại hồ nước màu vàng khiến người ta tâm trì thần vãng (mất hồn) kia. Sống mũi cao ngất, môi mỏng màu nhạt bởi vì dính vết máu lộ ra tươi đẹp như lửa. Tóc đen rơi xuống, lười biếng khoác lên trên đùi Thanh Nhược.

Nàng như một mỹ nhân đang ngủ, âm thầm, không sợ hãi, không quấy nhiễu, ưu mỹ như tranh.

Đầu ngón tay Thanh Nhược bất tri bất giác lại phủ lên, vuốt ve da thịt trơn bóng kia, trong lòng dâng lên ngàn vạn tâm tình.

Vì sao lại có cảm giác quen thuộc như thế.

Xe lái ra khu rừng, chợt nhẹ nhàng rung một cái.

Tay trái Cẩm Nhan trượt xuống, chiếc khăn màu xanh nhạt trên tay trong lúc ma sát nhẹ nhàng tản ra, rơi xuống trên đất.

Thanh Nhược kinh hãi, vội vàng kéo tay Cẩm Nhan trở lại.

Đập vào mi mắt là vết thương đã kết vẩy ở mu bàn tay của đối phương.

Vết thương kia cắt ngang qua nửa mu bàn tay tuyết trắng, chung quanh đều là ngưng kết khối máu màu nâu đen, ở trong một mảnh tuyết sắc đặc biệt chói mắt.

Thanh Nhược chỉ cảm thấy ngực trái một trận đau nhói, tựa như bị một cây châm dài dày nhỏ cắm vào, trước mắt nhất thời tối một mảnh, ngực thắt đau đến nỗi nàng phải nhắm hai mắt hơi cúi người xuống. Bàn tay đang nắm tay của Cẩm Nhan cũng phát run, cơ hồ muốn cầm không vững.

Ký ức vụn vặt như nước thủy triều vọt tới, hỗn loạn mà không thứ tự, trong trái tim đập kịch liệt bao phủ toàn thân của nàng.

Nàng nhớ đến nàng ấy cười lên mi mắt cong cong, nhớ đến sự ấm áp cùng hương thơm thanh mát khi nàng ôm mình, nhớ đến ngón tay thon dài lúc nàng lôi kéo tay mình ngắm hoa, nhớ đến xúc cảm khi nàng nâng cằm của mình, nhớ đến dáng vẻ nàng ấy cúi đầu cười khẽ lúc băng bó vết thương, nhớ đến giọng nói trong trẻo kia thật thấp kể lể lộ ra ôn nhu như nước, nhớ đến dung nhan xinh đẹp cùng ranh mãnh vui vẻ ở bên cạnh hồ, nhớ đến đầu ngón tay hơi lạnh của nàng ôn nhu lau nước mắt cho mình, nhớ đến nàng đem mình kéo vào thật sâu trong tròng mắt màu hổ phách đó, nhớ đến đôi môi mềm mại như đường làm người ta quyến luyến trầm mê, cũng nhớ đến nàng nghiêm túc nhìn mình nói "Thanh Nhược, nhất định phải tin ta ".

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now