Chương 46: Tranh Đấu

5.9K 330 11
                                    

Nhìn cảnh tượng trước mắt, hiếm khi lông mày Cẩm Nhan nhíu lại như vậy.

Trước mặt nàng chính là ba người Hoa Dao, Ninh Ngải Anh và Ninh Ảnh Chi. Lúc này, tay Hoa Dao đang kéo chặt sợi roi của Ninh Ngải Anh, cổ tay trắng ngần hằn lên một vệt màu đỏ. Ninh Ngải Anh cũng siết roi thật chặt không buông. Hai người trợn mắt nhìn nhau, không ai nhường ai, trong mắt mỗi người như có ánh chớp đùng đùng phóng ra. Còn Ninh Ảnh Chi thì đang quỳ trên mặt đất, lưng ưỡn thẳng, hắc y ở phía sau bị xé rách từng đường, có thể nhìn thấy chút máu ứa ra từ những vết rách đó. Nàng cúi đầu, không buồn để ý đến tình hình trước mắt.

"Ta đánh người của ta, là lẽ hiển nhiên, ngươi cản ta làm gì?" Ninh Ngải Anh chất vấn.

Hoa Dao đã sớm thu lại dáng vẻ lẳng lơ, mi mắt câu người giờ phút này nhíu lại cùng một chỗ, ẩn nhẫn tức giận, nói: "Ta muốn cản thì cản. Ngươi tâm địa rắn rết, sao lại ác độc như vậy! Như thế sao có nam nhân nào dám yêu ngươi?"

"Sao ngươi không nhìn lại bộ dạng phóng đãng của mình xem, còn dám tới quyến rũ người bên cạnh ta! Hai nữ nhân, ngươi không thấy ghê tởm, còn ta thì ngại người của mình bị ngươi làm dơ bẩn. Hôm nay ta phải hảo hảo giáo huấn nàng ta một chút, không để cho nàng ta tiếp tục làm loạn! Ngươi buông tay cho ta!" Ninh Ngải Anh giận đến mức rống to lên.

Hoa Dao nghe vậy ngược lại bật cười, nụ cười vừa nở liền có bao nhiêu phong tình vạn chủng từ khóe mắt tràn ra: "Dĩ nhiên mọi người đều thích bộ dáng này của ta. Còn ngươi, sợ là bên cạnh ngươi, nam nhân hay nữ nhân cũng đều không có."

Ninh Ngải Anh nổi giận, cũng chẳng quan tâm Hoa Dao là người trong cung, cổ tay vung lên, muốn giật roi ra mà quất tới.

Tuy khinh công của Hoa Dao khá tốt, nhưng lực đạo lại không bằng Ninh Ngải Anh, quả nhiên thanh roi vụt khỏi bàn tay nàng. Nhưng Hoa Dao nhanh tay lẹ mắt, không hề sợ hãi, nhắm chính xác chỗ roi rơi xuống, cuốn nó vào lòng bàn tay mình một lần nữa.

Lúc này, Cẩm Nhan mới nhìn thấy, lòng bàn tay Hoa Dao đã đỏ bừng một mảng, thậm chí có vài chỗ đã bị rách da, dần rỉ máu. Nhưng nàng cũng không lên tiếng ngăn cản, chỉ dời ánh mắt nhìn về phía Ninh Ảnh Chi đang quỳ một lần nữa.

Ninh Tề Hạo dựa lưng vào một thân cây, thầm cười vui vẻ, vô cùng hứng thú thưởng thức sự náo nhiệt hiếm thấy này. Nhìn Cẩm Nhan vẫn bình tĩnh, càng lúc càng cảm thấy thú vị vô cùng.

Tình hình như vậy, Ninh Ngải Anh hiển nhiên đã trải qua, nhưng lại không thể làm gì trước thân thủ linh hoạt của Hoa Dao. Trong lúc nóng nảy, một ý nghĩ chợt lóe, mũi chân nàng nhón lên, lập tức cả người lao về phía Hoa Dao.

Hoa Dao đương nhiên dễ dàng xoay người tránh né, Ninh Ngải Anh vừa tiếp đất đã nâng chân đá tới, Hoa Dao đành phải tiếp tục lui về phía sau. Ninh Ngải Anh nhân cơ hội này kéo roi ra, Hoa Dao biết bây giờ không thể đến gần Ninh Ngải Anh, đành phải buông roi. Ninh Ngải Anh xoay người lại, lập tức vung tay quất mạnh về phía Ninh Ảnh Chi đang quỳ gối.

Hoa Dao vừa bị Ninh Ngải Anh ép đến trước mặt Ninh Ảnh Chi, thấy vậy vội vàng vận khí, chỉ kịp thấy hoa y vụt tới trước mắt, người đã đến nơi. Lúc này Hoa Dao không còn kịp xác định roi ở nơi nào sau lưng Ninh Ảnh Chi, buộc lòng phải nương theo lực đâm vào Ninh Ảnh Chi vẫn đang bất động, thời điểm roi rơi xuống cũng là lúc thân thể nàng miễn cưỡng đẩy đối phương ngã nhào xuống đất.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ