Chương 94: Hắc hóa (một)

3.8K 208 13
                                    

Một canh giờ sau.

Nhìn bên ngoài, sắc trời đã hoàn toàn tối lại, Cẩm Nhan vẫn im lặng, không mở miệng nói lời nào.

Sau khi đưa Thanh Nhược trở về, Tử Lôi nhìn mặt bên của Cẩm Nhan, nói: "Công chúa, Thanh Nhược cô nương đã được an bài ở gian phòng kế bên. Hoa Dao cô nương nói nàng kinh sợ quá độ, ở trong nhà giam lại bị hao tổn đến suy yếu thân thể, vì vậy nhất thời không thể chịu đựng nổi nên mới ngất xỉu, mấy ngày gần đây cần phải bồi bổ thân thể thật tốt một chút. Bạch Phong đã bắt tay chuẩn bị rồi. Phòng của Người tuy đã dọn dẹp sơ qua, nhưng dù sao cũng có người chết, tối nay Người vẫn nên qua phòng của Thanh Nhược cô nương nghỉ ngơi thôi. Bây giờ trời cũng đã khuya, ngày mai ta sẽ cho người thay một số đồ dùng mới."

Cẩm Nhan không tiếp lời, cũng không quay đầu, dường như cũng không nghe được lời Tử Lôi đang nói. Nàng vẫn chăm chú nhìn ra bên ngoài, con ngươi sâu thẳm. Im lặng một lúc lâu, nàng mới đưa lưng về phía Tử Lôi, mở miệng nói chuyện nhưng lại là một câu không đầu không đuôi: "Ngươi cố ý sao."

Tử Lôi nghe vậy nhưng cũng không kinh ngạc, hiểu đối phương muốn nói đến chuyện gì, tuy là câu hỏi, nhưng lại dùng giọng trần thuật. Nàng biết có giả ngu cũng vô dụng, nên hết sức đơn giản mà đáp một tiếng, thừa nhận chuyện này.

Lần thứ ba Cẩm Nhan khẽ thở dài, đưa tay xoa xoa huyệt Thái dương của mình. Vừa rồi khi ở trong mật thất nghe mọi người nói chuyện, nàng cũng không nắm chắc phần thắng như mọi người đã nghĩ như vậy. Khi biết Thanh Nhược cũng ở đó, đầu liền đau âm ỉ, mấy lần nhịn xuống xung động muốn đi ra ngoài, khi đó nếu mình thật sự làm như vậy, chắc chắn sẽ càng làm nhiều người lâm vào nguy hiểm hơn. Có điều, lúc đó sự cố gắng kiềm chế cùng với đấu tranh tình cảm khiến người ta khó có thể chịu đựng nổi. Tứ thị nữ của mình, quả thật cũng sẽ có lúc cho mình thêm phiền toái.

Một đôi tay ấm áp trơn nhẵn đã tự động thay thế tay của Cẩm Nhan đặt lên đầu nàng, động tác thuần thục mà nhẹ nhàng.

"Công chúa có trách Tử Lôi?" Giọng nói của Tử Lôi vẫn dịu dàng động lòng người.

"Ta biết ngươi vì lo cho ta, nhưng ngươi không nên làm như vậy." Cẩm Nhan nhắm hai mắt, mặc cho đối phương vì mình xoa đầu, mặc dù giọng nói nhàn nhạt, nhưng Tử Lôi vẫn cảm nhận được nàng không vui.

"Nàng ấy quá ngây thơ. Công chúa." Tử Lôi rũ mắt xuống, "Như vậy quá nguy hiểm."

"Ta biết. Ta tự sẽ bảo vệ nàng." Cẩm Nhan bất đắc dĩ nói.

"Nhưng mà......nếu ngay cả những thứ này nàng cũng không thể đối mặt được, thì làm sao ta có thể yên tâm giao phó công chúa cho nàng đây? Hiếm có cơ hội nào để khảo nghiệm xem nàng có thể kiên trì hay không, nếu nàng quả thật vì Thải Ninh biểu tỷ của nàng mà đối với công chúa có ngăn cách, thì cho dù không phải lần này, lần sau đoạn tình cảm mà công chúa một lòng gìn giữ quý trọng ấy cũng sẽ tan vỡ."

Cẩm Nhan nhắm hai mắt, cũng không mở miệng phản bác.

Tử Lôi dừng một chút, đột nhiên nhẹ nhàng nói ở sau lưng Cẩm Nhan: "Công chúa......đang sợ sao?"

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now