Chương 91: Dụ rắn ra hang

2.8K 178 5
                                    

           

Tin tức Lệ phi bị đưa vào Hình bộ lan truyền rất nhanh trong cung, giống như ném một tảng đá lớn vào mặt hồ phẳng lặng, làm bắn lên vô số bọt nước. Mà nguyên nhân trong đó, mọi người tất nhiên đã quá rõ ràng.

Trong lúc mọi người vẫn đang đoán già đoán non xem Lệ phi sẽ bị đối xử như thế nào, thì Cẩm Lân và Bình An hầu đã ngồi trong đại sảnh ở Hình bộ, lạnh lùng theo dõi cấp dưới thẩm vấn.

Hình bộ thượng thư Dư đại nhân năm nay đã hơn bốn mươi, chính hắn cũng không ngờ, mới nhậm chức chưa được bao lâu liền gặp phải vụ án khó giải quyết như thế này. Khóe mắt không ngừng liếc nhìn sắc mặt của hoàng thượng và Bình An hầu đang ngồi dưới công đường nghe hắn tra hỏi. Hắn hồi hộp đến mức lòng bàn tay cũng hơi đổ mồ hôi, sợ làm cho hoàng thượng không hài lòng.

Nha hoàn kia vẫn chưa nhận tội, Lệ phi cũng luôn miệng khẳng định nàng không có truyền gọi nha hoàn đến ngự thiện phòng, hỏi nha hoàn có chứng cứ hay không, nhưng đáp án cũng chỉ là lúc ấy không có ai xung quanh. Quả thật, nếu chỉ dựa vào lời nói từ hai phía thì rất khó vặn lại.

"Hoàng thượng......Người xem cái này......" Hình bộ thượng thư theo bản năng lau lau mồ hôi trên trán, có chút khổ sở mà nhìn Cẩm Lân.

Cẩm Lân trầm mặt cũng không mở miệng. Hình bộ thượng thư không khỏi càng thêm lo sợ. Lúc này, Bình An hầu nhìn thấy cả hai người đều căng thẳng, lên tiếng hóa giải, nói: "Dư đại nhân, cứ tra tấn cũng không sao. Quy củ như thế nào, thì ngươi cứ làm theo như vậy, không cần kiêng dè chúng ta."

Dư đại nhân như được cứu rỗi mà gật đầu, hướng Bình An hầu nở nụ cười cảm kích, lúc này hắn mới nghiêm mặt, bắt đầu nghiêm hình bức cung.

Được đại hình chăm sóc dĩ nhiên là nha hoàn, bị đánh ba mươi đại bản.

Lệ phi ở một bên nhìn thấy cũng sợ hết hồn hết vía, trên mặt toát ra mồ hôi lạnh.

Mộc bản cứng rắn rơi xuống thân thể phát ra từng tiếng nặng nề. Nha hoàn lại dường như tuyệt vọng, cắn chặt môi dưới, cho đến khóe môi chảy máu, nhưng vẫn không mở miệng nói nửa lời, mà là gắt gao nhìn chằm chằm Hình bộ thượng thư trên công đường, nhìn đến mức làm trong lòng hắn cũng có chút run sợ.

Ba mươi trượng rốt cuộc cũng đánh xong. Đối phương đã hôn mê từ lâu.

"Người đâu, giội nước!"

Một chậu nước trộn ớt giội lên người nha hoàn đang nằm dưới đất. Đối phương phát ra một tiếng đau đớn, bị ép tỉnh lại.

"Nô tỳ to gan, mau khai ra sự thật! Nửa câu cũng không được nói dối!" Ánh mắt Dư đại nhân nhìn xuống nữ tử suy yếu trước mặt, lớn tiếng quát mắng.

Nha hoàn rất khó khăn mới lắc đầu được một cái, đau đến nói không ra lời.

Dư đại nhân nhất thời lâm vào khó xử. Hắn đã tra hỏi mấy lần, hình như không giống do nha hoàn làm. Nhưng Lệ phi......nếu nói đến việc dùng hình, e rằng hắn không thể làm chủ......

Cẩm Lân dường như hiểu được sự băn khoăn của Hình bộ thượng thư, nhàn nhạt mở miệng: "Còn một người nữa, cứ làm theo quy củ thôi."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýOù les histoires vivent. Découvrez maintenant