Chương 13

2.6K 181 13
                                    


“Quả nhiên là phật phải dát vàng, người đẹp nhờ lụa, nhìn khí chất này làm sao giống cô nương gia đình bình thường được, phải là thiên kim của thế gia đại tộc mới đúng.” Lý Minh Nguyệt mỉm cười nói, mình đúng là nhặt được bảo bối thật rồi.

“Ngũ công chúa quá khen.” Đồ Thập Mị đối với lời ngon tiếng ngọt của Lý Minh Nguyệt không hề có cảm giác, chỉ nhếch khóe miệng, mỉm cười cho có lệ.

“Giáo huấn nô tài rất tốt, một chút cũng không sai.” Lý Minh Nguyệt thấy Đồ Thập Mị không quan tâm hơn thua như vậy, hiển nhiên thủ đoạn đối phó nữ tử bình thường không thể thực hiện được với nàng. Lý Minh Nguyệt thập phần tò mò làm sao dưỡng ra được tâm tính như nàng, thực không giống nữ tử do gia đình bình thường nuôi dưỡng.

“Chớ không phải là ta giáo huấn sai à?” Đồ Thập Mị nhướng mày hỏi ngược lại, tuy nhiên nàng cũng không cho rằng Lý Minh Nguyệt sẽ vì một nô tài mà hỏi tội mình.

“Mỹ nhân làm cái gì cũng đúng!” Lý Minh Nguyệt cười nói, những lời này cũng là cố tình nói cho Phùng ma ma nghe. Lý Minh Nguyệt cảm thấy chỉ cần là mỹ nhân thì mình sẽ luôn đặc biệt dung túng, đương nhiên điều kiện tiên quyết là mỹ nhân có thể làm nàng hứng thú.

“Nói đến mỹ nhân, dung mạo Ngũ công chúa bỏ xa ta, có Ngũ công chúa đứng trước mặt, Thập Mị không dám nhận hai chữ mỹ nhân.” Đồ Thập Mị rất thức thời, vừa khiêm tốn vừa khen ngợi Lý Minh Nguyệt, không ai không thích nghe lời hay.

“Nga, Thập Mị ngươi tả qua dung mạo của ta một chút đi.” Dung mạo mình cực kỳ giống mẫu phi, mẫu phi chính là dựa vào dung mạo như vậy làm cho phụ hoàng sủng hạnh rất nhiều năm không chán, dung mạo xuất chúng này có thể kém ai chứ! Bất quá nếu so với Đồ Thập Mị thì không có ưu thế lắm, nhiều nhất là gần bằng nhau, mỗi người một vẻ.

“Ngũ công chúa đẹp tựa viên chu sa hồng, nếu nhân gian thiếu đi tư sắc của nàng, chính là mất đi điều tuyệt vời nhất.” Đồ Thập Mị hồi đáp, nàng không tiếc lời khen ngợi dung mạo của Lý Minh Nguyệt, nàng tin không có nữ nhân nào không thích được khen như thế.

“Chưa bao giờ có người khen ta như vậy, đúng là gặp may mà.” Quả nhiên Đồ Thập Mị là người thông minh khôn khéo, dùng màu sắc để hình dung sắc đẹp. Đây là lần đầu tiên nàng gặp được đệ nhất mỹ nhân như vậy, thật không giống người thường. Lý Minh Nguyệt có cảm giác mình thực sự đã nhặt được bảo vật.

“Vậy ngươi cảm thấy dung mạo của Lý Lăng Nguyệt nên hình dung như thế nào? Chẳng lẽ là màu trắng?” Lý Minh Nguyệt hỏi, từ nhỏ đến lớn, nàng đều không tự giác lấy bản thân ra so với Lý Lăng Nguyệt.

“Nàng giống như băng tuyết trên đỉnh núi, cao cao tại thượng, quanh năm không có gì biến hóa. Tuy vẻ đẹp không đổi, nhưng mỹ nhân bất cận nhân tình như vậy có ai dám tới gần chứ?” Ngữ khí Đồ Thập Mị lạnh lùng, nàng vốn không phải người rộng lượng, chẳng hiểu tại sao lại bị Lý Lăng Nguyệt hãm hại, nay phải ủy khuất bản thân đến ở trong phủ công chúa. Phàm là người thiếu nợ nàng, nàng nhất định không bỏ qua, một ngày nào đó sẽ đòi lại hết.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now