Chương 56

3.6K 209 36
                                    

“Các nàng chỉ là trẻ con mà thôi.” Lý Lăng Nguyệt cảm thấy một ngàn lần đệ tử quy đối với hài đồng sáu bảy tuổi mà nói là quá nặng.

“Tiểu trừng đại giới(*).” Từ trước đến nay Đồ Thập Mị làm việc lúc nào cũng có lý do chính đáng.

“Năm trăm lần là đủ rồi.” Lý Lăng Nguyệt cũng không bỏ qua cơ hội giúp hai tiểu chất nữ được xử nhẹ.

“Nếu Tam công chúa muốn bản cung nhượng bộ, vậy phải đối xử tốt với bản cung một chút.” Đồ Thập Mị nhìn Lý Lăng Nguyệt cười đến cực kì ái muội.

“Tùy ngươi.” Sắc mặt Lý Lăng Nguyệt ửng đỏ, Đồ Thập Mị càng ngày càng không đứng đắn, trước mặt trẻ con còn có thể ám chỉ chuyện kia. Lý Lăng Nguyệt thực không muốn để ý tới lời nói của Đồ Thập Mị, nhưng là vì giúp hai tiểu chất nữ bị phạt nhẹ hơn một chút, nàng không thể không cắn răng đáp ứng. Làm một lần sẽ có lần thứ hai, lúc trước chỉ vì để Tuyết Nhiễm được đọc sách biết chữ nên mới khuất phục, đến nỗi sau này nhiều lần còn bị Đồ Thập Mị lấy chuyện này bức mình đi vào khuôn khổ. Đồ Thập Mị chính là đồ hỗn đản giậu đổ bìm leo.

“Cô cô đã thay các ngươi cầu tình, vậy chỉ chép năm trăm lần, hạn Vĩnh Dương trong một tháng phải xong, còn Tuyết Nhiễm chỉ có năm ngày để hoàn thành.” Đồ Thập Mị thấy Lý Lăng Nguyệt khuất phục, vừa lòng đem tầm mắt từ trên mặt Lý Lăng Nguyệt dời về phía hai hài tử, uy nghiêm nói.

“Cám ơn cô cô.” Vĩnh Dương và Lý Tuyết Nhiễm trăm miệng một lời nói với Lý Lăng Nguyệt. Lý Tuyết Nhiễm thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn Vĩnh Dương vẻ mặt đau khổ như trái khổ qua.

“Mẫu hậu thật xấu xa…” Vẻ mặt Vĩnh Dương đau khổ oán giận nói. Nàng vừa nghĩ tới phải viết chữ liên tục một tháng, liền cảm thấy như bị trêu chọc, rõ ràng mẫu hậu biết người ta rất không thích đọc sách viết chữ.

Lý Tuyết Nhiễm nghe Vĩnh Dương nói mà đổ mồ hôi lạnh. Nàng chỉ hy vọng tiểu ngu ngốc Vĩnh Dương này đừng chọc đến Thái hậu nương nương, lỡ như Thái hậu không vui đổi ý, mình cũng bị liên lụy theo.

Lý Lăng Nguyệt nghe âm thanh non nót tức giận của Vĩnh Dương, không khỏi mỉm cười. Đại khái trong thiên hạ cũng chỉ có tiểu nha đầu này dám đứng ngay trước mặt Đồ Thập Mị nói nàng xấu xa.

Đồ Thập Mị nghe vậy khẽ nhíu mày, nha đầu chết tiệt kia, quả nhiên là được nuông chiều đến hư rồi, không giống Cửu Mị hay mang lại niềm vui cho người khác chút nào. Ngày đó Cửu Mị luôn luôn vô điều kiện đứng về phía mình, cho dù thỉnh thoảng mình khi dễ nàng, nàng cũng ngây ngốc cho rằng muội muội là tốt nhất.

“Trong một tháng mà ngươi không chép xong, cẩn thận mẫu hậu đánh mông ngươi!” Đồ Thập Mị uy hiếp. Thưở nhỏ nàng bị mẫu thân đánh không ít, cho nên vào thời điểm quan trọng, Đồ Thập Mị sẽ không nương tay. Hoàng đế Lý Cảnh Thái cũng bị Đồ Thập Mị đánh tay, chỉ có Vĩnh Dương cho tới bây giờ là chưa bị Đồ Thập Mị đánh, bởi vì Đồ Thập Mị cảm thấy mặc dù Vĩnh Dương nghịch ngợm nhưng cũng không có gì quá đáng.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now