Chương 34

3.3K 203 56
                                    

“Tam công chúa điện hạ, Thái hậu nương nương truyền người vào cung.” Thái giám Trịnh Lễ là thân tín bên cạnh Đồ Thập Mị mặt không biểu tình nói với Lý Lăng Nguyệt, thái độ không tính là ngạo mạn, nhưng cũng không tốt được bao nhiêu. Phàm là kẻ đối địch với chủ tử đều bị thanh trừ sạch sẽ, duy chỉ có Tam công chúa, chủ tử thế nhưng lại xử lý cuối cùng, ngay cả Trịnh Lễ cũng thập phần ngoài ý muốn.

Lý Lăng Nguyệt buông quyển sách trên tay xuống, chuyện gì đến sẽ đến, nàng hơi ngẩng đầu, thẳng lưng, tư thái lạnh lùng cao ngạo hoàn toàn không vì sợ hãi tương lai phía trước mà giảm đi. Nếu Đồ Thập Mị nghĩ có thể làm nhục mình, vậy nàng sai lầm lớn rồi, cùng lắm thì chết chứ không thể khuất nhục.

Không hổ là Tam công chúa cao quý, ngay cả giờ phút này cũng không hề giảm bớt tư thái cao cao tại thượng, ngạo nghễ khiến người ta không dám nhìn thẳng, Trịnh Lễ thật sự tò mò, chủ tử sẽ dùng biện pháp gì làm nhục nữ tử xinh đẹp cao quý này đây? Bởi vì Trịnh Lễ không thể tưởng tượng ra bộ dáng Tam công chúa sợ hãi, một người chết cũng không sợ thì còn có cái gì có thể khiến nàng phải cam chịu nhục nhã?

                    * * *

Bước chân Lý Lăng Nguyệt có chút hoảng loạn, nhưng mỗi một bước đều hết sức tao nhã, là đi đến thánh điện, nhưng đối với nàng, đây là đi đến cửa địa ngục, nơi đó có Đồ Thập Mị nàng cực kỳ chán ghét. Nàng hy vọng con đường này đi mãi cũng không tới đến cỡ nào, nhưng nàng cũng biết rõ suy nghĩ như vậy có bao nhiêu ngây thơ.

Cửa Hoàng cung mở ra, từng bước từng bước tới gần tẩm cung của Đồ Thập Mị, thời điểm đứng bên ngoài tẩm cung, Lý Lăng Nguyệt dừng cước bộ.

“Tam công chúa, xin mời vào trong.” Trịnh Lễ khách khí thúc giục Lý Lăng Nguyệt đang đứng yên tại chỗ.

Lý Lăng Nguyệt lạnh lùng nhìn một chút, sau đó đẩy cửa tiến vào đại điện, đương nhiên nàng không ngờ tới chờ đợi mình lại là một cảnh tượng vô cùng khó coi, Đồ Thập Mị đang cùng Lý Minh Nguyệt ân ái dâm loạn Hậu cung. Lý Lăng Nguyệt chưa bao giờ gặp qua cảnh tượng hoạt sắc sinh hương sống động đến cỡ này, theo bản năng dời tầm mắt, nhưng những âm thanh dâm mỹ kia có muốn tránh cũng không thể tránh.

Lúc Lý Lăng Nguyệt tiến vào, trong nháy mắt Đồ Thập Mị đã nhận ra sự hiện diện của nàng ấy. Nàng đưa mắt nhìn về phía Lý Lăng Nguyệt hiện đang dời tầm mắt đi chỗ khác, năm đó mình khuất nhục bao nhiêu, sẽ từ trên người nàng ta đòi lại càng nhiều hơn nữa. Nhìn Lý Lăng Nguyệt lạnh lùng mím môi, không cần nói cũng biết cực độ khinh bỉ việc này, Đồ Thập Mị cảm thấy vui vẻ, tâm tình sung sướng vượt qua cả sự sung sướng của thân thể.

Lý Minh Nguyệt từ sự biến hóa của thân thể Đồ Thập Mị lập tức nhận ra nàng đang phân tâm, thân thể Đồ Thập Mị có thể trong nháy mắt mất đi cảm giác kích tình, bởi vì nàng rất dễ phân tâm, cho nên kỳ thật Đồ Thập Mị cũng không phải người đặc biệt coi trọng chuyện giường chiếu. Lý Minh Nguyệt rất nhanh đã biết người mới đến chính là nguyên nhân khiến Đồ Thập Mị phân tâm, Tam công chúa điện hạ cao ngạo sao có thể xem cảnh tượng dâm mỹ đến cỡ này đây? Vừa nghĩ đến Tam công chúa cao cao tại thượng luôn chán ghét việc nữ nữ bây giờ phải đứng một bên quan sát, Lý Minh Nguyệt càng thêm hưng phấn, vì thế càng ra sức lấy lòng Đồ Thập Mị.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now