Chương 37

3.7K 190 20
                                    

“Tam công chúa, xin tắm rửa thay y phục.” Tử Sam cung kính nói với Lý Lăng Nguyệt, Tử Sam là thiếp thân nha hoàn do Đồ Thập Mị từ phủ Ngũ công chúa mang vào cung.

Chuyện gì tới sẽ tới, Lý Lăng Nguyệt hít một hơi thật sâu mới tiến lên phía trước.

“Ngươi ra ngoài trước đi, bản cung muốn tự tắm.” Lý Lăng Nguyệt ra lệnh, nàng làm không được chuyện để thân thể của mình bị thiếp thân tỳ nữ này nhìn thấy.

Tử Sam nghe vậy hơi do dự một chút, nhưng cũng yên lặng lui ra.

Lý Lăng Nguyệt thấy Tử Sam đã lui ra ngoài mới khó khăn cởi y phục ra, chậm chạp bước vào làn nước ấm trong dục trì, nước từ từ dâng lên đầu gối cho đến khi dừng lại trước ngực.

Lý Lăng Nguyệt cũng không có tâm tình tắm rửa, chẳng qua là nhắm mắt tịnh tâm, dòng nước ấm áp nhẹ nhàng bao quanh thân thể, khiến tinh thần cực kỳ mệt mỏi của nàng mới có thể thả lỏng một chút.

                   * * *

Đồ Thập Mị xử lý xong việc triều chính liền trực tiếp trở về, vừa tiến vào đã nhìn thấy Lý Lăng Nguyệt đang lõa thể, bả vai lộ trên mặt nước, da thịt trắng tuyết, thân thể mềm mại che giấu dưới nước như ẩn như hiện lộ ra một cỗ dụ hoặc vô hạn. Nữ nhân này bình thường che giấu cẩn thận từng tấc da thịt, thì ra là ẩn dưới từng lớp y phục dày kia chính là một thân hình tuyệt mỹ, đây mới là Lư Sơn chân diện mục(*).

Lý Lăng Nguyệt thấy Đồ Thập Mị tiến vào, từ trên cao nhìn xuống quan sát mình, một cỗ cảm giác nhục nhã dũng mãnh dâng lên trong lòng. Nàng vốn không thích lộ thân thể trước mặt người khác, huống chi là bị người nàng thống hận nhất nhìn thấy. Lý Lăng Nguyệt không tự giác trốn mình trong nước.

Động tác của Lý Lăng Nguyệt dĩ nhiên cũng bị Đồ Thập Mị chú ý tới, nàng nghĩ hai tỷ muội Lý gia này thật đúng là hai cực trái ngược. Lý Minh Nguyệt trời sinh hào phóng, chưa bao giờ biết chữ xấu hổ viết như thế nào, cũng chưa bao giờ sợ bị người khác nhìn thấy thân thể, Lý Lăng Nguyệt lại cực kỳ sợ thân thể bị người khác nhìn thấy.

“Ngươi đi ra ngoài!” Ngữ khí Lý Lăng Nguyệt không vui, thấp giọng ra lệnh.

“Hình như Tam công chúa đã quên tình cảnh hiện tại của mình.” Đồ Thập Mị nhướng mày mỉm cười nói, hiện tại Lý Lăng Nguyệt đã không còn là Công chúa điện hạ cao cao tại thượng ngày đó có thể khoa tay múa chân với mình.

“Ngươi muốn thế nào?” Lý Lăng Nguyệt căm hận đến tận xương tuỷ tình cảnh phải khuất nhục hiện tại.

“Dĩ nhiên là đi tắm, Tam công chúa nên sớm tập thành thói quen.” Đồ Thập Mị nói xong liền bắt đầu cởi y phục của mình, không bao lâu sau trên người đã không còn mảnh vải.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now