Chương 47

3.6K 202 12
                                    

Đồ Thập Mị đã nói như vậy, dù Lý Lăng Nguyệt không tình nguyện, cũng chỉ có thể bóp mũi chấp nhận thôi, nhưng tư thế càn rỡ thế này, năm đó cũng chưa từng làm với Phò mã, cũng chỉ có thể là vò đã mẻ lại sứt.

Đồ Thập Mị cảm giác thân thể Lý Lăng Nguyệt không giãy dụa nữa, yên phận chấp nhận, Tam công chúa cao cao tại thượng rốt cục cũng buông xuống được tự tôn cao đến tận trời xanh. Đồ Thập Mị hơi nhếch khóe miệng, chung quy cũng có một ngày nàng thuần phục được nữ nhân này, mở đầu như vậy cũng không tệ.

“Cùng ngủ với bổn cung.” Mặc dù nằm ở trên giường, Đồ Thập Mị vẫn còn ôm Lý Lăng Nguyệt, nàng ôm rất thoải mái, nhưng Lý Lăng Nguyệt nửa điểm cũng không thoải mái, nàng kiên quyết đợi Đồ Thập Mị ngủ rồi sẽ đẩy nàng ấy ra, nhưng lại không dám dùng lực quá lớn, chỉ sợ đánh thức nàng.

                   * * *

Sau khi đẩy Đồ Thập Mị ra, Lý Lăng Nguyệt lại không hề buồn ngủ, thì ra anh dũng hy sinh còn dễ sống hơn nhiều so với mang trọng trách lớn trên vai phải chịu khi nhục, nàng không biết còn phải sống những ngày như vậy bao lâu nữa, nàng cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua vô cùng gian nan, nhưng nàng đã không còn đường lui, chỉ có thể quyết đánh đến cùng.

Kỳ thật Đồ Thập Mị đúng là đang ngủ, chẳng qua thời điểm Lý Lăng Nguyệt đẩy nàng ra thì nàng đã tỉnh, bất quá nàng không tính tiếp tục làm khó nàng ấy. Đồ Thập Mị cảm thấy mình rất thiện lương với Lý Lăng Nguyệt, mùi hương trên người nàng ấy thật dễ ngửi, mặc dù không tìm vui với nàng, chỉ cần ôm ngủ cũng tốt rồi, dù sao Lý Lăng Nguyệt cũng là một cực phẩm mỹ nhân trong sạch. Đồ Thập Mị thừa nhận bản thân mình yêu sạch sẽ, sở dĩ nàng cùng Lý Minh Nguyệt dây dưa, cùng lắm chỉ là tìm lại những khinh bỉ mà mình từng phải chịu ngày trước, nàng vẫn luôn tin tưởng từ nơi nào té ngã, thì phải từ nơi ấy đứng lên, cho nên lúc Lý Minh Nguyệt hèn mọn lấy lòng cũng không có cự tuyệt. Hơn nữa dù sao cũng là một quả phụ trẻ làm chút chuyện ân ái tựa hồ cũng hợp lý, làm người đứng trên vạn người không cần quá áp chế dục vọng của mình, tuy rằng nàng không xem trọng chuyện giường chiếu, nhưng không có nghĩa là hoàn toàn không có. Tuy nhiên loại cảm giác thành tựu này trên người Lý Lăng Nguyệt áp đảo các Hoàng tộc khác, mãnh liệt hơn nhiều, cho nên Đồ Thập Mị cũng không định tính tiếp tục dây dưa với Lý Minh Nguyệt, từ một khía cạnh nào đó mà nói, nàng ngại Lý Minh Nguyệt không đủ sạch sẽ dù là ở thân thể hay trong tâm hồn.

                     * * *

Đồ Thập Mị thật muốn cho Lý Lăng Nguyệt ngày đêm cùng mình tương bồi, ban ngày Đồ Thập Mị gặp một vài đại thần, hoặc là phê tấu chương, phần lớn thời gian nàng đều ở bên cạnh Lý Lăng Nguyệt. Lý Lăng Nguyệt ở một bên tĩnh tọa hoặc là đọc sách thậm chí làm chút chuyện linh tinh khác, ngược lại còn có chút tự do, chẳng qua là không cho phép rời khỏi phạm vi tầm mắt của Đồ Thập Mị, bất quá những ngày như vậy so với tưởng tượng của Lý Lăng Nguyệt tốt hơn rất nhiều. Chỉ có những ngày đặc biệt, đại khái là mười ngày một lần, Đồ Thập Mị mới không ở bên mình, nàng ta sẽ đi gặp một vài người nào đó, Lý Lăng Nguyệt nghĩ thế lực bí ẩn này có lẽ là vương bài chân chính trong tay Đồ Thập Mị, nàng âm thầm ghi nhớ những chi tiết này.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now