Chương 76

3.9K 220 12
                                    

“Đi vào.” Thân thể Lý Trì Nguyệt hơi nghiêng về phía trước, đưa bàn tay trắng nõn ngọc ngà ra khỏi kiệu vẫy vẫy.

Đồ Cửu Mị đưa tay nắm lấy ngón tay của Lý Trì Nguyệt, nàng cảm nhận được tay phu nhân còn lạnh hơn cả tay nàng, quả nhiên thể chất phu nhân yếu hơn nàng rất nhiều. Sau khi nàng nắm chặt tay phu nhân rồi cũng không có ý định thả ra, nàng đặt tay phu nhân trong lòng bàn tay nàng, nhẹ nhàng ma sát.

“Phu nhân, tay ngươi thật lạnh, có phải người cũng rất lạnh không?” Đồ Cửu Mị kéo tay Lý Trì Nguyệt đưa vào trong ngực áo mình, cố gắng dùng nhiệt độ ấm áp từ cơ thể mình sưởi ấm cho tay của phu nhân.

“Sao ngươi không ở lại bên cạnh muội muội mà lại ra đây, đã chờ bao lâu rồi?” Lý Trì Nguyệt nhìn Đồ Cửu Mị nói, tầm mắt nàng nhu hòa lạ thường, nàng cảm nhận được người Đồ Cửu Mị không ấm áp như ngày thường, thể chất Cửu Mị vô cùng tốt, ngay cả trong mùa đông giá rét, tay và thân thể cũng có thể giống như lò sưởi, ấy vậy mà hiện tại tay nàng ấy lạnh thế này, nhất định là đã đợi bên ngoài rất lâu, nghĩ đến đây Lý Trì Nguyệt có vài phần không đành lòng.

“Không lâu lắm, phu nhân, ngươi đi đâu tìm hương, tìm hương gì, sao lại chọn ngay ngày lạnh lẽo như thế, đi một lần hết cả ngày, làm người ta lo lắng vô cùng.” Đồ Cửu Mị khẽ cau mày nói, nếu lần sau có ngày lạnh như thế, nàng tuyệt đối sẽ không để phu nhân đơn độc ra ngoài.

“Có một loại hương liệu, chỉ trong ngày đại tuyết mới xuất hiện, ta muốn xem thử vận may.” Lý Trì Nguyệt nói dối mặt không đổi sắc.

“Vậy tìm được rồi sao?” Dĩ nhiên là Đồ Cửu Mị rất dễ lừa, không hoài nghi chút nào, dù sao từ trước đến giờ, đối với hương liệu, phu nhân vô cùng chấp nhất.

Lý Trì Nguyệt lắc đầu, nói đến hương, từ trên người Đồ Cửu Mị nàng ngửi được mùi vị không thuộc về nàng ấy, áo choàng bạch hổ này nhất định là của Đồ Thập Mị, đúng là bạch hổ rất giống với thứ mà Đồ Thập Mị sẽ yêu thích.

“Lần sau phu nhân đi tìm hương, dù thế nào cũng phải mang ta theo, nếu không ta ở nhà sẽ ăn ngủ không yên.” Đồ Cửu Mị nghiêm túc nói với Lý Trì Nguyệt, rất ít khi nàng thận trọng như thế.

“Tỷ muội các ngươi bên nhau thì ít mà xa cách thì nhiều, hẳn là thời gian này ngươi nên ở bên cạnh muội muội nhiều hơn.” Lý Trì Nguyệt nói lời trái lương tâm, nàng mới không thích nhìn tỷ muội hai người họ thân thân mật mật, có điều nàng vẫn biểu hiện ra nàng là người rất biết quan tâm thông cảm.

“Dù cho có ở bên muội muội, thì ta vẫn sẽ dành thời gian cho phu nhân, phu nhân và muội muội đều là người rất quan trọng với ta, ta sẽ không vì muội muội mà lạnh nhạt với phu nhân.” Đồ Cửu Mị lập lời hứa son sắc.

“Ta há có thể là người nhỏ mọn như thế.” Lý Trì Nguyệt nói một cách hào phóng, nhưng sự thật nàng đúng là một người hẹp hòi.

“Ta biết phu nhân là người…có tri thức hiểu lễ nghĩa nhất, nói chung là ta không nỡ rời xa phu nhân, hiện tại muội muội cũng có người bầu bạn bên cạnh, thời điểm người ta không ở bên cạnh muội muội, còn có Công chúa bồi tiếp nàng, không cần sợ muội muội chỉ có một mình sẽ cô đơn nữa rồi.” Bên cạnh Đồ Thập Mị có thêm Lý Lăng Nguyệt, điều này vẫn làm Đồ Cửu Mị vui nhiều hơn sầu.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now