Chương 74

3.9K 195 20
                                    

Đồ Cửu Mị tự biết thời gian mình ở cạnh muội muội không được nhiều, vì thế đặc biệt quý trọng những khoảnh khắc hiện tại hai người được ở bên nhau, cứ ngọt ngào bám dính lấy Thập Mị. Đồ Thập Mị phê tấu chương, Đồ Cửu Mị rúc vào một bên.

“Lát nữa có thể để Tiểu Cảnh Nguyệt và Tiểu Tuyết Nhiễm lại đây chơi với người ta không? Mặc dù Thập Mị quan tâm tỷ rất vui, nhưng là Thập Mị luôn bận bịu không nghỉ, cũng không có thời gian bồi người ta, người ta vẫn là có một chút xíu buồn chán đó…” Đồ Cửu Mị không ngừng nói linh ta linh tinh bên cạnh Đồ Thập Mị.

“Có thể, muội sẽ để hạ nhân kêu các nàng đến chơi với tỷ.” Đồ Thập Mị nhất tâm nhị dụng không hề khó khăn, tỷ tỷ nhà nàng đúng là mười năm như một, lúc nào cũng dính người, nhưng nàng vẫn thập phần vui vẻ sủng nịch Cửu Mị.

“Thập Mị là tốt nhất.” Đồ Cửu Mị ôm lấy Thập Mị, hôn một cái vào má nàng, quả thực Thập Mị sắp thành Bồ Tát rồi, cầu được ước thấy.

Đồ Thập Mị cười cười lắc đầu, nàng đang nghĩ, đại khái dù Cửu Mị có già đi thì tính cách vẫn sẽ như vậy, Lý Trì Nguyệt đồng ý nuông chiều nàng, như thế cũng tốt, không phải ai cũng có mệnh tốt như tỷ tỷ, có người luôn nâng niu bảo vệ mới không cần phải trưởng thành. Có lúc Đồ Thập Mị nghĩ, sở dĩ Lý Trì Nguyệt thích Cửu Mị là vì có đôi khi sẽ tịch mịch, coi như nuôi một sủng vật, hơn nữa sủng vật này cũng rất được việc, ở trên giường có thể tiêu khiển, xuống giường có thể chọc cười.

Lý Lăng Nguyệt có đông đảo tỷ muội, nhưng chưa từng cảm thụ được tỷ muội tình thâm như thế này. Huynh đệ tỷ muội trong hoàng thất rất khó tìm được người có chân tình, đối xử thật tâm thật ý, huống chi còn ngọt ngào như vậy, thật sự là trước giờ chưa từng thấy. Có lẽ là tỷ muội song sinh vốn sẽ thân thiết hơn tỷ muội bình thường một chút, ngọt ngào thế này đại khái cũng là bình thường đi. Nhưng là nàng thấy Đồ Thập Mị sủng nịch Đồ Cửu Mị làm nàng nhớ tới ngày đó, khoảng thời gian nàng bị nhiễm dịch bệnh, Đồ Thập Mị cũng dùng mọi cách nhu thuận cưng chiều nàng, còn tưởng rằng nàng ấy chỉ đối xử với riêng mình như thế, không nghĩ đến nàng càng dịu dàng cưng chiều tỷ tỷ hơn mình. Trong lúc nhất thời, Lý Lăng Nguyệt cảm thấy khó chịu, cũng không muốn nhìn thêm tình cảnh tỷ muội các nàng vô cùng thân mật nữa, vì thế nàng liền vùi đầu dọn sách.

Đồ Thập Mị len lén liếc mắt nhìn Lý Lăng Nguyệt ở một bên đang dọn sách, từ sau khi Cửu Mị vào điện, Lý Lăng Nguyệt cứ như tàng hình vậy, tự làm chuyện của bản thân, chẳng hề quan tâm đến những gì diễn ra xung quanh, nhìn thật là lãnh ngạo, giống như không cho phép ai tiếp cận.

“Muội muội lại nhìn lén Công chúa, hôm nay cũng không biết đã nhìn lần thứ mấy rồi.” Đối với nhất cử nhất động của muội muội, Đồ Cửu Mị luôn để trong mắt, vì thế liền nhỏ giọng trêu chọc, thì thầm vào tai Thập Mị. Nàng không biết Lý Lăng Nguyệt là người tập võ, thanh âm xì xầm bàn tán tất cả đều lọt vào tai nàng.

Lý Lăng Nguyệt theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía Đồ Thập Mị. Đồ Thập Mị còn chưa kịp thu lại tầm mắt, bị bắt quả tang, nàng bỗng dưng đỏ mặt, lại cảm thấy có chút lúng túng, sau đó vội vàng cúi đầu.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now