Chương 42

3.6K 194 16
                                    

Lý Lăng Nguyệt im lặng, sao nàng lại quên hiện tại nàng không còn tự do, mà Đồ Thập Mị lại càng không phải là người hiền lành tốt bụng gì.

“Nàng được ăn ngon, có chỗ ở tốt, còn có gì không hài lòng sao?” Đồ Thập Mị nhướng mày hỏi ngược lại, nàng không tính để Lý Tiểu Nha học chữ, nàng cũng không muốn bồi dưỡng thêm một người y như mình, dù chỉ là một khả năng vô cùng nhỏ bé cũng phải ngăn chặn.

“Cô cô, con sẽ đối xử thật tốt với muội muội, con sẽ bảo vệ nàng.” Vĩnh Dương lời thề son sắt cam đoan nói với Lý Lăng Nguyệt, nàng sẽ đem những đồ chơi nàng thích nhất, những gì nàng thích ăn toàn bộ đều chia cho Tiểu Nha một nửa.

Ánh mắt Vĩnh Dương chân thành tha thiết nhìn không ra tỳ vết gì, đây là một hài tử đơn thuần lương thiện, Lý Lăng Nguyệt bị cảm động bởi những lời nói ngây thơ chất phát này.

“Ân, cô cô tin con làm được.” Lý Lăng Nguyệt vuốt nhẹ cằm Vĩnh Dương, nếu nói vừa rồi nàng nghi ngờ có ác ý với Vĩnh Dương, thì cũng do nguyên tắc làm người của nàng không cho phép nàng giận chó đánh mèo người vô tội, nhưng giờ phút này, nàng thật sự cảm thấy một hài tử thiện lương không thể nào làm tâm người ta sinh ra ác ý.

Lý Tiểu Nha nhìn Tiểu công chúa ngây ngốc kia, nàng nói không rõ cảm giác hiện tại là gì, chỉ cảm thấy trong lòng có chút ấm áp. Từ nhỏ đến lớn, nàng chỉ có thể tự mình bảo vệ bản thân, trốn ở góc tường, lấy tay che đầu, chỉ có tay của mình mới có khả năng bảo vệ mình, đây là lần đầu tiên có người nói phải bảo vệ mình, rõ ràng tên tiểu ngu ngốc kia không hiểu gì cả. Kỳ thật Lý Tiểu Nha vừa cùng lúc xem thường vừa hâm mộ cũng vừa ghen tị với Vĩnh Dương, cùng lúc lại thật sự hy vọng có người thật tâm đối xử tốt với mình. Đương nhiên giờ phút này nàng cũng không thể hiểu và phân biệt rõ ràng hết cảm xúc của nàng, chung quy nàng vẫn là một hài tử, vẫn còn ngây thơ khờ dại.

“Tiểu Nha, cô cô cho con đổi một cái tên khác chịu không?” Lý Lăng Nguyệt hỏi Lý Tiểu Nha, dù sao cũng là Hoàng tộc, dùng tên trong quá khứ tựa hồ không thích hợp lắm, nàng không tin đến ngay cả quyền lợi đổi tên Đồ Thập Mị cũng không cho phép.

Lý Tiểu Nha nhìn về phía Đồ Thập Mị đầu tiên, thấy Đồ Thập Mị không có ý phản đối, sau đó mới gật đầu, kỳ thật mình tên họ là gì, nàng cũng không quá để ý.

“Lý Tuyết Nhiễm, con thích tên này không?” Lý Lăng Nguyệt tự động đem hành vi của Lý Tiểu Nha kết luận thành kính sợ Đồ Thập Mị, thông minh một chút cũng tốt, như vậy sẽ có khả năng tự bảo vệ bản thân, dù sao hiện tại có nhiều chuyện không nằm trong phạm vi định đoạt của nàng, nàng chỉ có thể cố suy nghĩ dành thật nhiều lợi ích cho Tiểu Nha.

“Tuyết Nhiễm thật là dễ nghe, Vĩnh Dương còn có tên khác là Cảnh Nguyệt.” Vĩnh Dương không chút để ý liền nói ra khuê danh của mình, mẫu hậu nói khuê danh của nữ hài tử không nên nói cho người khác, nhưng mà cô cô và Tiểu Nha muội muội không phải người ngoài.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now