Chương 38

3.9K 229 20
                                    

Đương nhiên Lý Lăng Nguyệt không hy vọng thời điểm mình khuất nhục bị Lý Minh Nguyệt nhìn thấy, quả thật không khác gì xát muối lên vết thương, vì thế nàng không thể không thỏa hiệp đi đến phượng tháp của Đồ Thập Mị, mỗi một bước đi cực kỳ khó khăn.

Đồ Thập Mị thấy Lý Lăng Nguyệt lại gần, nàng liền cởi bỏ y bào vốn đã mỏng như lụa, lộ ra thân thể xinh đẹp mê người, sau đó nằm trên giường chờ đợi.

Nhìn thấy thân thể trắng trẻo xinh đẹp này, Lý Lăng Nguyệt thật sự muốn che mặt bỏ chạy. Đồ Thập Mị là nữ tử không nói, lại còn là người nàng thống hận nhất, bắt nàng phải làm chuyện xấu xa giống Lý Minh Nguyệt, nàng vạn lần cũng làm không được loại chuyện như vậy, mặc dù ủy khuất tự tôn nàng cũng không làm được.

“Bản cung không làm được, thật sự không làm được…” Lý Lăng Nguyệt khó khăn mở miệng nói, nàng không có cách nào dùng tay chạm đến thân thể Đồ Thập Mị, huống chi dùng miệng. Vừa nghĩ đến mình cũng giống Lý Minh Nguyệt dùng miệng hầu hạ Đồ Thập Mị, Lý Lăng Nguyệt có loại xúc động muốn chết.

Đồ Thập Mị ngồi dậy, nhìn Lý Lăng Nguyệt vẫn đang bất động ngồi ở mép giường, xem ra nữ nhân này vẫn là không có cách nào hạ thấp tự tôn của bản thân, cũng khó trách nàng luôn có thói quen cao cao tại thượng, chưa từng hạ mình hầu hạ ai, hơn nữa còn là làm chuyện nữ nữ với người nàng hận nhất.

“Không làm được cũng không sao, vậy ngươi cởi y phục nằm xuống đây.” Đồ Thập Mị thay đổi chủ ý, hiển nhiên bắt Tam công chúa điện hạ thanh cao phải làm chuyện hạ thấp bản thân như vậy hẳn là cực kỳ khó khăn. Vậy cũng không sao, không phải Tam công chúa luôn giữ mình trong sạch sao, ngoại trừ Phò mã đã chết không có ai chạm vào thân thể nàng, nếu như bị mình đụng đến đối với Lý Lăng Nguyệt mà nói cũng là một loại ô nhục.

“Không được!” Lý Lăng Nguyệt không hề nghĩ ngợi đã kiên quyết cự tuyệt, nàng tuyệt đối không cho phép Đồ Thập Mị chạm vào thân thể mình.

“Hoặc là hầu hạ ta, hoặc là để ta chạm vào, không có lựa chọn khác, tính nhẫn nại của ta có giới hạn, đừng khiêu chiến tính nhẫn nại của ta, hậu quả ngươi không gánh nổi đâu.” Đồ Thập Mị hạ ngữ khí băng lãnh uy hiếp, tính nhẫn nại của nàng đã bị Lý Lăng Nguyệt hút sạch. Nếu Lý Lăng Nguyệt còn không khuất phục, nàng cũng sẽ chấm dứt trò chơi này. Đồ Thập Mị cảm thấy nàng vì Lý Lăng Nguyệt tiêu phí nhiều tâm tư cùng tinh lực như vậy đã không phải là tác phong của nàng.

Lý Lăng Nguyệt ngửi được hơi thở nguy hiểm trong giọng nói Đồ Thập Mị, nàng biết Đồ Thập Mị động sát khí, nếu ngay từ đầu Đồ Thập Mị cũng động sát niệm với mình, Lý Lăng Nguyệt sẽ vui vẻ hơn, không cần chịu đựng nhục nhã, Đồ Thập Mị cũng sẽ không giận chó đánh mèo giết người vô tội. Nhưng mà hôm nay, nàng không tin nếu Đồ Thập Mị giết mình rồi còn có thể đối xử tử tế với đứa con duy nhất của huynh trưởng. Nếu hiện tại cứng đối cứng với Đồ Thập Mị, vậy khuất phục và hy sinh trước kia đều trở thành chuyện buồn cười vô nghĩa.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ