Chương 35

3.5K 195 23
                                    

Đồ Thập Mị để Lý Minh Nguyệt hồi phủ công chúa, lưu Lý Lăng Nguyệt ở lại. Lý Minh Nguyệt không nỡ đi, nàng còn muốn ở lại góp vui, nhưng không thể không đi. Đồ Thập Mị để Lý Lăng Nguyệt lưu lại, nhưng còn có nhất đẳng đại nội cao thủ ở một bên canh giữ bảo vệ, tuy rằng võ công của Lý Lăng Nguyệt so với những Công chúa và Hoàng tử khác không tồi, nhưng dù có giỏi về kỹ thuật công kích thì so với đại nội cao thủ vẫn là kém xa, cho nên Đồ Thập Mị không sợ Lý Lăng Nguyệt gây bất lợi.

Đêm đó, Đồ Thập Mị khiến Lý Lăng Nguyệt phải bồi nàng cùng dùng bữa, nàng là thập phần cố ý, ngươi càng chán ghét ta, ta càng phải để ngươi đâu đâu cũng nhìn thấy ta, chính là ghê tởm chết ngươi.

Lý Lăng Nguyệt vốn bị Đồ Thập Mị đưa ra điều kiện vô liêm sỉ nên không hề có khẩu vị, Đồ Thập Mị còn cố tình để mình bồi nàng ăn cơm, ngay cả đũa nàng cũng không muốn động.

“Đây chính là do đầu bếp phủ công chúa ngươi làm ra, quả nhiên thanh đạm.” Đồ Thập Mị gắp một ngụm thức ăn rồi đánh giá, Lý Lăng Nguyệt thật đúng là cực kỳ thanh tâm quả dục, không có ham muốn chuyện nam nữ, ngay cả ăn uống cũng nhạt nhẽo không có sở thích gì, quả thật là người vô cùng không thú vị, trù nghệ của đầu bếp hẳn cũng không tệ như thế.

Lý Lăng Nguyệt không đáp, nàng lười quan tâm Đồ Thập Mị, nàng không hiểu Đồ Thập Mị đem đầu bếp trong phủ mình vào cung là có dụng ý gì, dĩ nhiên nàng không bao giờ nghĩ rằng Đồ Thập Mị là muốn lấy lòng mình.

“Nếu thức ăn không hợp khẩu vị Tam công chúa, có thể kéo đầu bếp kia ra ngoài chém.” Ngữ khí Đồ Thập Mị ôn hoà nói.

“Bản cung là do nhìn thấy ngươi mới nuốt không trôi, có liên quan gì đầu bếp chứ? Đồ Thập Mị ngươi lạm sát kẻ vô tội, máu lạnh vô tình, ngày đó ta thực hối hận không giết chết ngươi.” Lý Lăng Nguyệt lạnh lùng nói.

“Từ khi ta vào cung tới nay, trừ kẻ địch ra, ta chưa từng giết qua người nào vô tội, hôm nay nếu có giết người bừa bãi, đều là do Tam công chúa ngươi làm hại, ngươi không giết người, người lại vì ngươi mà chết.” Đồ Thập Mị chĩa mũi dùi vào thẳng Lý Lăng Nguyệt, nàng chính là cố ý khiến nàng ấy khó xử.

“Đồ Thập Mị, ngươi!” Lý Lăng Nguyệt nổi đóa, Đồ Thập Mị hiếp người quá đáng.

“Tam công chúa ăn hay không ăn đây?” Đồ Thập Mị nhướng mày hỏi lại, ngữ khí thập phần ôn nhu, thậm chí còn đưa đũa cho Lý Lăng Nguyệt.

Lý Lăng Nguyệt thật sự không muốn cầm đũa, nhưng cuối cùng vẫn tiếp nhận đũa từ tay Đồ Thập Mị, tùy ý ăn vài miếng, thức ăn giống trong công chúa phủ, chỉ là giờ phút này nàng như đang ăn phải đất cát, khó có thể nuốt xuống.

“Quả thật Tam công chúa không phải người chỉ biết nghĩ tới lợi ích của bản thân, nếu ta gặp hoàn cảnh như Tam công chúa, ta sẽ không thèm quan tâm đến mấy đầu bếp đó, ta đâu phải Bồ Tát làm sao có thể cứu độ cho mọi người được chứ?” Đồ Thập Mị cười nói.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ