Chương 16

3K 185 9
                                    

Sau khi Đồ Thập Mị trấn định xem xong xuân cung tú, Lý Minh Nguyệt cho nàng kia lui ra, chiêu Đồ Thập Mị hầu hạ nàng tắm rửa. Ở bên trong tẩm cung có một dục trì rất lớn, dụng ý rất rõ ràng, dục trì cũng được cho vào vài giọt hương liệu, loại hương này giống như mật ong chín muồi, ngọt ngào mê người.

Đồ Thập Mị không thể từ chối, nàng lớn như vậy, chưa từng tắm cho ai, mặc dù có cùng Cửu Mị tắm chung, nhưng mỗi người các nàng tự tắm, nay người ở dưới mái hiên, tất phải hạ mình, Đồ Thập Mị cũng chỉ có thể hầu hạ Lý Minh Nguyệt tắm rửa, không thể nửa lời oán than. Từ nhỏ Thập Mị đã nhìn quen thân hình Cửu Mị, dáng người của Lý Minh Nguyệt thật ra lại giống Cửu Mị đến kỳ diệu, đều thuộc loại trước công sau thủ, bộ ngực đầy đặn, cái mông tròn vểnh lên, vòng eo tinh tế, nếu Cửu Mị đơn thuần ngây thơ quyến rũ, thì Lý Minh Nguyệt đã trải qua sự đời giơ tay nhấc chân đều phong tao. Cho dù Ngũ công chúa không phải công chúa, với tư sắc này cũng có thể có cuộc sống giàu sang ấm no.

Đồ Thập Mị vốn không phải người thích nữ sắc, trong lúc nàng tắm rửa cho Lý Minh Nguyệt, không hề có ý nghĩ gì xấu xa, có điều không biết Lý Minh Nguyệt là trời sinh phóng đãng tới cỡ nào, chỗ nào bị tay nàng chạm phải cũng không hề khắc chế mà phát ra thanh âm động tình, làm cho Đồ Thập Mị vốn tâm vô tạp niệm, tay cũng mất tự nhiên.

Lý Minh Nguyệt biết Đồ Thập Mị tắm cho mình là thực sự nghiêm túc, nhưng thân thể mình so với người bình thường là dị thường mẫn cảm, đặc biệt là sau khi hoan ái xong, thân thể càng mẫn cảm hơn so với lúc bình thường, thân thể nàng bắt đầu nóng lên. Ở kinh thành nàng là nữ nhân phóng túng nhất, nên rất tự nhiên đem một tay Đồ Thập Mị đặt lên ngực mình, tay kia thì dẫn dắt chèn vào giữa hai chân.

Đồ Thập Mị hơi hoảng sợ, ngay cả thân thể của mình, nàng cũng không dễ dàng gì vuốt ve được, nay lại phải vuốt ve thân thể người khác, nàng cảm giác tay ngày càng nóng lên, cố gắng khắc chế ý nghĩ muốn rút tay ra.

                    * * *

Sau khi Lý Minh Nguyệt dụ dỗ được Đồ Thập Mị lên tới giường thì chăn đệm trên giường đã sớm được thay xong sạch sẽ.

“Bây giờ chính là lúc xem biểu hiện của ngươi.” Lý Minh Nguyệt nằm trên giường, dáng người xinh đẹp tựa như đài hoa đang hé nở, tùy thời sẽ chảy ra mật dịch mê người, đang chờ người đến hái.

Đáng tiếc, đối mặt với sắc đẹp như vậy, tâm Đồ Thập Mị vẫn cứng rắn như sắt đá, trong lòng vạn phần không tình nguyện, nhưng cũng chỉ có thể từ dưới người nàng bò trườn lên, học theo những gì mỹ nhân vừa rồi làm với Lý Minh Nguyệt, nhất nhất làm theo.

Khi Đồ Thập Mị dừng ở giữa hai chân Lý Minh Nguyệt cũng chính là lúc trong lòng nàng trào dâng cảm giác nhục nhã đến tột cùng. Nàng cảm thấy mình phải chịu ủy khuất đều là do Lý Lăng Nguyệt ban tặng, nếu không phải do nàng ta sao mình lại không tiếc tôn nghiêm phủ phục dưới thân người khác, hận ý đối với Lý Lăng Nguyệt càng sâu thêm một chút.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ