Chương 22

2.8K 189 18
                                    

Lý Lăng Nguyệt chỉ cười lạnh, tựa hồ có thể đóng băng đối phương. Lần đầu tiên nàng hối hận mình ra tay quá nhẹ nhàng, quả nhiên là hậu hoạn vô cùng.

“Ta sớm nên giết chết ngươi!” Lý Lăng Nguyệt lạnh lùng nói.

“Công chúa điện hạ, cơ hội không đến hai lần đâu. Kỳ thật Thập Mị cũng không muốn đối địch với Tam công chúa, thật ra ta nguyện ý cùng Công chúa điện hạ biến chiến tranh thành hòa bình hơn, có điều đại khái Tam công chúa điện hạ sẽ không nguyện ý.” Đồ Thập Mị cười đến sáng lạn, tỏa nắng như hoa cỏ mùa xuân.

“Đồ Thập Mị, ngươi đối với ta mà nói, bất quá chỉ là một nữ nhân ở hậu cung sinh tồn nhờ sắc đẹp. Cho dù được sủng ái cũng đừng vọng tưởng mà kiêu ngạo, bay cao tới đâu cũng không có khả năng trở thành phượng hoàng, sẽ có ngày ngã xuống thôi. Ta đây là muốn nhìn xem ngươi có thể đắc ý được bao lâu.” Lý Lăng Nguyệt nghĩ Đồ Thập Mị bất quá chỉ là chim trĩ được bộ dáng xinh đẹp một chút mà thôi.

“Sắc đẹp là sở trường của ta, không cần mới là đứa ngốc. Cuộc sống này ngắn lắm, có thể kiêu ngạo đắc ý được bao lâu thì cứ đắc ý bấy lâu, bằng không cả đời cũng không còn cơ hội, tiếc nuối lớn tới cỡ nào chứ?” Đồ Thập Mị không cho là đúng nói.

“Thật đúng là miệng lưỡi sắc bén, quả nhiên là điêu phụ đầu đường xó chợ.” Lý Lăng Nguyệt luôn khắc chế cảm xúc, đây đại khái là lần đầu tiên bị chọc tức như vậy, tuy rằng trong lòng vạn phần chán ghét Đồ Thập Mị nhưng cũng không biết làm sao, đối với Lý Lăng Nguyệt đây là lời mắng chửi nặng nhất mà nàng biết.

“Tất nhiên Thập Mị không giống Tam công chúa đầu thai tốt như vậy, có thể chui vào bụng Hoàng hậu. Ta chỉ là  một điêu phụ đầu đường xó chợ, nếu ta cũng có thể đầu thai vào bụng Hoàng hậu, ta cũng có thể giống Tam công chúa, khí chất như lan, tao nhã cao thượng.” Thật đúng là câu nào Đồ Thập Mị cũng đáp trả được, điểm ấy lại giống Đồ đại nương, rất quật cường, cãi nhau tuyệt đối không rơi xuống thế hạ phong. Kỳ thật tính cách nàng giống Đồ đại nương hơn Cửu Mị, tuyệt cường, không chịu thua, chỉ là nàng không muốn thừa nhận mà thôi.

“Đồ Thập Mị, chỉ mong ngươi có thể cười đến cuối cùng.” Lý Lăng Nguyệt cười lạnh nói, nếu rơi vào tay mình, mình tuyệt đối sẽ không nhân từ nương tay như lần trước.

“Tạ lời chúc của Tam công chúa.” Đồ Thập Mị cười càng thêm rực rỡ, nàng cảm thấy khiêu khích Tam công chúa điện hạ, khiến nàng ấy mang bộ dáng giận nhưng không thể làm gì, làm tâm tình mình vui vẻ hơn nhiều, coi như những ủy khuất ngày tháng trước phải chịu đã đòi lại được. Đương nhiên nếu có một ngày có thể đem nữ nhân cao cao tại thượng ngạo khí mười phần này kéo xuống, hẳn sẽ còn mãn nguyện hơn nữa.

Lý Lăng Nguyệt cảm thấy Đồ Thập Mị bày ra khuôn mặt tươi cười diễm lệ thật sự quá chói mắt. Nàng không muốn cùng nha đầu nhỏ mọn Đồ Thập Mị đấu võ mồm, bởi vì đó không phải là hành động sáng suốt, chỉ làm hạ thấp giá trị con người nàng, vì thế liền phất tay áo rời đi.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now