Chương 73

4K 197 5
                                    

“Trên đời này, những người bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối nát còn ít sao?” Lý Minh Nguyệt chính là điển hình tiêu biểu nhất, Lý Lăng Nguyệt vô cùng ghét bỏ Lý Minh Nguyệt.

“Được rồi, tâm không đồng nhất với dung mạo, bất quá ta là cả hai hợp nhất.” Đồ Thập Mị nói vậy rất có vài phần ngoài ý muốn lão vương bán dưa, mèo khen mèo dài đuôi.

“Thái hậu nói sao thì là vậy.” Lý Lăng Nguyệt nghĩ một đằng nói một nẻo.

“Bên ngoài gió lạnh thấu xương, huống chi đêm đã khuya, ngươi nằm xuống cùng ta, cho dù ngủ không được, thì cũng có người cùng nhau trò chuyện.” Đồ Thập Mị được voi đòi tiên.

“Người tập võ không sợ lạnh.” Lý Lăng Nguyệt không cho là đúng nói.

“Ở lại trong phòng ấm áp đi, hà tất gì đi ra ngoài đón gió lạnh? Cho dù ngươi thật sự không sợ lạnh, thế nhưng ta không nỡ để ngươi ra ngoài hứng gió, ngươi coi như ta quản việc không đâu đi, trái lại đêm nay không cho phép ngươi ra ngoài.” Giọng nói Đồ Thập Mị chứa sự tùy hứng nhiều hơn mệnh lệnh, Đồ Thập Mị như thế khiến Lý Lăng Nguyệt không biến ứng đối làm sao.

“Thái hậu nương nương chỉ cần quan tâm mình có thư thích không là được rồi.” Càng như vậy, càng làm Lý Lăng Nguyệt muốn chạy trối chết.

“Ngươi không đủ kiên nhẫn trò chuyện với ta, hay là sợ cùng ta một chỗ?” Đồ Thập Mị từ trên gối Lý Lăng Nguyệt đứng dậy, nhíu mày hỏi.

“Thái hậu nương nương đúng là thích suy nghĩ nhiều.” Lý Lăng Nguyệt cảm thấy đêm nay Đồ Thập Mị càn quấy hơn bình thường.

“Ngươi càng muốn lãng tránh ta, càng chứng minh ngươi không thể giống như trước thờ ơ không động lòng, giấu đầu lòi đuôi chính là hành vi của Tam công chúa bây giờ.” Đồ Thập Mị mượn men rượu chính là muốn làm càn với Lý Lăng Nguyệt.

Lý Lăng Nguyệt thấy dáng vẻ Đồ Thập Mị phân cao thấp như vậy, khẽ thở dài một hơi, cuối cùng thỏa hiệp cởi ngoại bào của mình, tránh cho Đồ Thập Mị tiếp tục càn quấy. Nàng cảm thấy lần sau nàng nhất định sẽ không nói nhiều thêm một câu với nữ nhân say rượu.

Bất luận thế nào, Đồ Thập Mị cũng đã giữ được Lý Lăng Nguyệt ở lại, tâm tình của nàng rất tốt, chỉ là không duy trì được quá lâu.

“Lý Lăng Nguyệt, ngươi nói chuyện với ta.” Tuy rằng Lý Lăng Nguyệt ở lại, nhưng không nói một câu nào.

“Đêm đã khuya, Thái hậu cũng nên ngủ.” Lý Lăng Nguyệt dùng lại câu nói này chặn miệng Đồ Thập Mị.

Đồ Thập Mị xác định Lý Lăng Nguyệt không có hứng thú nói tiếp, cũng không tiện tiếp tục làm người khác khó chịu. Nàng ngoan ngoãn nằm bên cạnh Lý Lăng Nguyệt, dựa sát vào người nàng ấy. Lần trước Đồ Thập Mị đã nói trừ phi Lý Lăng Nguyệt cam tâm tình nguyện, bằng không nàng tuyệt không miễn cưỡng nàng ấy, sẽ không làm ra bất kỳ hành động quá mức thân mật nào. Nhưng là bây giờ, Đồ Thập Mị có chút hối hận lời hứa hẹn trước đó, bởi vì nàng cảm thấy không nhịn được. Thì ra yêu thích một người, vẫn là không nhịn được muốn cùng nàng thân mật, tâm linh tương thông cũng không giống da thịt đơn giản mà trực tiếp.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ