Chương 65

3.9K 226 5
                                    

Một tấm màn chắn vô hình, rõ ràng trong lòng cả hai đều hiểu rõ, nhưng không bao giờ dám đâm thủng. Bởi vì Lý Lăng Nguyệt không có ý định chấp nhận tấm lòng của Đồ Thập Mị, chọc thủng tấm màn chắn cuối cùng đối với hai người mà nói đều không có ích lợi gì.

Thế nhưng thực chất hai người ở chung cũng đã phát sinh biến hóa, chí ít Đồ Thập Mị không để Lý Lăng Nguyệt uống nhuyễn cân tán nữa.

“Ngươi không hạ nhuyễn cân tán, không sợ ta thừa lúc ngươi không đề phòng lấy mạng ngươi sao?” Lý Lăng Nguyệt nhíu mày hỏi.

“Ngươi sẽ không. Ít nhất thì trước khi Cảnh Thái lớn lên, ngươi sẽ không làm thế. Hiện tại gần như ngươi đã giải trừ thành kiến với ta, rõ ràng ta là người có thể tạm thời cai quản giang sơn Lý thị tốt nhất.” Đồ Thập Mị nhìn vào mắt Lý Lăng Nguyệt nói.

“Không hẳn là thế, để ngươi nắm quyền càng lâu, căn cơ càng ổn, ngày sau càng khó làm ngươi dao động.” Lý Lăng Nguyệt nhìn lại Đồ Thập Mị. Đồ Thập Mị vẫn mãi là tai họa lớn của giang sơn Lý thị.

“Lẽ nào ngươi còn có phương pháp tốt hơn sao?” Đồ Thập Mị nhướng mày hỏi ngược lại.

Lý Lăng Nguyệt không trả lời được, Đồ Thập Mị không nắm quyền nữa cũng không phải thượng sách, quả thật không có biện pháp nào tốt hơn.

“Đừng nghĩ nhiều như vậy, ngủ thôi.” Đồ Thập Mị ôm Lý Lăng Nguyệt từ phía sau. Lần đầu tiên nàng để mặc Đồ Thập Mị ôm mình, nhưng lại cảm thấy không đúng, bây giờ nàng đã khôi phục võ công, không như lúc trước dùng nhuyễn cân tán biến thành nữ tử yếu đuối, vậy tại sao còn do dự không đẩy ra, nếu chọc giận Đồ Thập Mị, có phải nàng ấy sẽ hạ nhuyễn cân tán nữa hay không. Sau khi rối rắm cân nhắc một hồi, nàng vẫn để cho Đồ Thập Mị ôm, thế nhưng nàng thuận theo như vậy, lại sợ Đồ Thập Mị sẽ hiểu sai ý…

Đồ Thập Mị dựa theo mức độ thả lỏng của thân thể Lý Lăng Nguyệt, tựa hồ cảm nhận được nội tâm nàng ấy đang rối rắm. Có điều hiện tại Đồ Thập Mị đang suy nghĩ một vấn đề khác, nếu bây giờ nàng yêu cầu Lý Lăng Nguyệt làm chuyện nữ nữ, Tam công chúa đã khôi phục võ công sẽ đạp mình xuống giường ngay lập tức. Còn nếu nàng ấy đồng ý, nhưng dù sao nàng đã biết tình cảm của mình đối với nàng, lỡ như nàng vì thế mà kiêu ngạo, hình như mình cũng không có biện pháp nào.

Đồ Thập Mị mà còn lo âu việc này, thì làm sao Lý Lăng Nguyệt có thể không lo lắng nên ứng xử ra sao chứ. Đại khái Đồ Thập Mị sẽ không dùng Tuyết Nhiễm ép mình nữa. Thế nhưng nếu Đồ Thập Mị nhẹ nhàng nói ra yêu cầu, thì mình nên cự tuyệt hay đồng ý đây. Theo lý mà nói, mình phải cự tuyệt mới đúng, nhưng bây giờ Đồ Thập Mị có tâm tư như vậy với mình, thì đại khái nàng sẽ không ép buộc mình. Thế nhưng mình không muốn chiếm lấy một chút tình cảm nào của Đồ Thập Mị, không muốn nợ tình cảm nàng ấy. Nếu đồng ý thì cũng kỳ quái vô cùng, dù sao chuyện giường chiếu thân mật sẽ chỉ làm quan hệ giữa nàng và Đồ Thập Mị quỷ dị hơn mà thôi. Nói chung, vấn đề này vô cùng khó xử. Cũng may mấy ngày vừa qua Đồ Thập Mị không có yêu cầu phương diện đó. Nhưng mà, Lý Lăng Nguyệt cũng không cho rằng Đồ Thập Mị vẫn sẽ quan tâm cảm nhận mình như thế.

[BHTT]  Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]Where stories live. Discover now