Chương 10 : Tại Sao Lại Mạnh Mẽ Như Vậy?

8.3K 423 19
                                    

Tô Tân mơ màng tỉnh dậy, sờ điện thoại cạnh giường, phát hiện đã gần chín giờ.

Đêm qua cô lại bị chứng mất ngủ, lật qua lật lại vẫn không ngủ được, vừa nhắm mắt lại thấy cảnh tượng cô đối mặt Giản Diệc Thận đề nghị ly hôn. Cuối cùng, cô phải mở phần mềm trợ giúp giấc ngủ ra.

Một tuần mới đã bắt đầu, cô không nhiều thời gian để lãng phí.

Giản Diệc Thận đã đi làm, kết hôn mấy năm nay, Giản Diệc Thận vẫn luôn biến bản thân là một người cuồng công việc, là ông chủ tốt, nhà đầu tư giỏi, hơn hết là một đứa con trai ngoan.

Chỉ tiếc là không phải một người chồng tốt.

Vội vàng ăn bữa sáng, Tô Tân đi đến giải trí Tinh Hà, tối hôm qua chị Diêu gửi cho cô một tin nhắn, là kế hoạch ra mắt «Vô Địch Thiên Hạ » , tiếp theo phải làm thế nào cần cô đến quyết định.

"Tô tiểu thư, căn cứ vào hạng mục của tổ dự án, nếu quay lại toàn bộ phần cảnh quay nhân vật nam chính của Tần Chí Minh, nhưng vẫn phải bảo đảm chất lượng phim thì ước tính cũng gần 100 triệu." Chị Diêu đưa danh sách lên, lo lắng: "Vì thời gian eo hẹp nên cũng chỉ là kế sách ứng phó tạm thời, chúng ta nếu muốn nhắm vào những ngôi sao nam sẽ không tiện, muốn mời họ cũng rất khó."

Tô Tân nhìn thoáng qua bảng kinh phí, chi phí của sao nam chiếm 60% tổng kinh phí.

"Chi phí quá cao." Tô Tân trầm ngâm một lát: "Phương án này không khả thi."

"Thật ra, chúng ta vẫn còn một phương án khác." Trần Khuông Minh – nhà sản xuất của tổ hạng mụ do dực: "Không cần tốn nhiều công sức, bên hậu kỳ có thể sử dụng một chút kĩ xảo, như vậy phí tổn thất có thể tiết kiệm một phần ba."

Tô Tân gõ ngón tay lên bàn, lắc đầu: "Như vậy kết quả thu được sẽ không có chất lượng cao, vốn đầu tư chắc chắn sẽ không thu lại được."

Trần Khuông Minh và chị Diêu nhìn nhau, cười khổ.

Chuyện xảy ra như vậy, bọn họ không nghĩ có thể thu lại vốn đầu tư, chỉ mong giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất. Hậu kỳ bộ phim đã hoàn thành, chuyện thay đổi nam chính sau khi phim đã quay xong như vậy là chuyện xưa chưa từng có, quá mạo hiểm.

"Tôi có một đề xuất " Tô Tân suy nghĩ "Chọn một tiểu thịt tươi diễn vai này, như vậy có tiết kiêm được 60 triệu, mọi người cảm thấy thế nào?"

"Chuyện này chỉ sợ không được." Chị Diêu lập tức phản đối: "Nam chính ban đầu là Tần Chí Minh đang là ảnh đế đứng trên đỉnh vinh quang, tìm tiểu thịt tươi đóng thế vai diễn của anh ta, không những không chống đỡ nổi khi phim được công chiếu, còn bị người khác chê cười."

"Quá mạo hiểm!" Trần Khuông Minh nhíu mày: "Tô tiểu thư, sở dĩ có rất nhiều tiểu thịt tươi không nổi tiếng được đều do kỹ thuật diễn không tốt hoặc vận khí chưa tới, công ty chúng ta là nhà đầu tư lớn, không cần phải trở thành vật thí nghiệm của một tiểu thịt tươi."

"Có thể tìm tiểu thịt tươi chưa xuất đạo, tìm một người có diễn xuất tốt, khuôn mặt đẹp trai." Tô Tân bình tĩnh phân tích: "Mọi ngườii nghĩ thử xem, bộ phim này chúng ta vì Tần Chí Minh nên bị dân mạng tẩy chay, chúng ta cần thêm nhiều chủ đề nóng, mới có thể xoá bỏ hoàn toàn vết nhơ Tần Chí Minh để lại, việc chọn diễn viên mới này có ba lợi ích. Thứ nhất, tiết kiệm tiền, có thể giải quyết mấy chục vạn tiền lương. Thứ hai, có thể quay tùy thích, không bị hạn chế về lịch trình và danh tiếng. Thứ ba, tìm đường sống trong chỗ chết, tiểu thịt tươi chưa từng ra mắt đã lập tức chiếm lấy vị trí diễn viên, khả năng ảo tưởng cao siêu này chỉ có trong tiểu thuyết mà thôi, hiện tại tôi chỉ nghĩ được mấy ưu điểm này."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now