Chương 85 : Vui Quá Hóa Buồn

2K 88 2
                                    

Bông tuyết bay quanh hai người đang ôm nhau, rơi trên khóe mắt và lông mày, mang theo một chút lạnh lùng.

Giản Diệc Thận buông lỏng cánh tay ra, kéo mũ áo khoác Tô Tân lên, cẩn thận cài cúc cổ áo: "Cẩn thận, đừng để bị cảm."

Tô Tân ngẩng mặt lên nhìn anh chăm chú một lúc.

Mấy ngày không gặp, trên cằm Giản Diệc Thận nổi lên một tầng râu ria, dưới mắt cũng có chút xám xanh, nhìn có chút tiều tụy.

"Sao lại nhìn anh như vậy? Nhìn nữa, cẩn thận anh hôn em." Giọng của Giản Diệc Thận có chút mất tiếng, nếu không có người qua lại lúc này, có lẽ anh đã không nhịn được.

Tô Tân kiễng chân lên hôn lên môi anh.

Giản Diệc Thận giật mình, đột nhiên lấy lại tinh thần, mừng rỡ như điên.

Đây là lần đầu tiên Tô Tân chủ động hôn anh sau khi hai người làm hòa, có phải Tô Tân đã hoàn toàn buông bỏ quá khứ và mở lòng đón nhận anh lần nữa?

Anh không quan tâm đến bất cứ điều gì khác, anh ghì chặt cổ Tô Tân, hung hăng hôn lên môi cô, đem những nhớ thương trong thời gian qua tan vào nụ hôn nồng cháy này.

Không biết qua bao lâu, hai người mới miễn cưỡng tách ra, nhưng hai mắt vẫn dán chặt, muốn thiêu đốt thân thể của nhau.

"Đi, anh đưa em đến một nơi." Giản Diệc Thận nắm tay Tô Tân, tràn đầy phấn khởi nói.

Xe dừng ở ven đường, lên xe, Giản Diệc Thận đạp ga, quay người lái xe về hướng sông Hồ Đông.

Tô Tân nhớ tới mấy ngày nay Giản Diệc Thận bận rộn chuyện gì: "Đúng rồi, anh có bắt được hắn ta không?"

Giản Diệc Thận gật đầu: "Buổi trưa hành động, ngoại hắn, còn có vài người liên lạc với các kênh khiêu dâm nước ngoài đều bị bắt lại, bọn họ có một dây chuyền công nghiệp rất hoàn chỉnh, hợp tác với người nước ngoài, hiện tại cũng bị phá huỷ. Lần này, Lữ Thành Chiêu không vào tù mười năm hoặc tám năm, thì không thoát được."

Tô Tân thở phào nhẹ nhõm, đồng thời có chút lo lắng: "Thế còn Nhanh Chụp?"

"Hôm nay việc cải chính chính thức đã được hoàn tất, các quan chức của Cục Thông Tin Mạng đã bật đèn xanh cho anh để kiểm tra và chấp nhận nó trong đêm. Nếu mọi thứ thuận lợi, ngày mai 0 giờ liền có thể khôi phục lại." Giản Diệc Thận tự tin nói.

"Vậy sao anh không quay lại công ty?" Tô Tân nói không nên lời "Chuyện quan trọng như vậy, tổng giám đốc không tự mình tọa trấn sao?"

Giản Diệc Thận nghiêng mặt nhìn cô, trong mắt lóe lên một ngọn lửa: "Những chuyện đó không quan trọng, tiểu Tân, anh muốn gặp em, anh thấy được weibo em phát, em nói nhớ anh muốn anh về sớm, anh một khắc cũng không chờ được."

Ngôn ngữ trực bạch cùng ánh mắt nóng hổi này biểu lộ một cách trần trụi khát vọng của Giản Diệc Thận. Sắc mặt Tô Tân có chút nóng lên, nhanh chóng nhìn ra ngoài cửa sổ.

Lúc này vô thanh thắng hữu thanh, hai người đều không nói, trong xe chỉ còn bản tình ca lưu luyến triền miên; bông tuyết vẫn bay trong không khí, lướt nhanh ngoài cửa sổ, quang ảnh biến ảo, khiến cảnh phố phường trở thành một bộ phim cổ trang .

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now