Chương 72 : Đóa Hoa Đào

1.9K 105 7
                                    

Người mua kia một mực không tìm thấy, Giản Diệc Thận đã bắt đầu lờ mờ cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Nếu có thể mua được một chiếc vòng cổ xa xỉ đắt tiền như vậy, hẳn là nắm rõ các quy tắc và quy trình của muối cái, nhưng trong thông tin người này là người mới sử dụng, sau đơn hàng này liền mai danh ẩn tích, như có chủ ý lớn với sợi dây chuyền.

Nếu là người mua bình thường thì tại sao ngay cả Giản Diệc Thận và thám tử tư liên thủ cũng tra không ra manh mối, giấu rất kỹ, không giống người thường.

Chuyện sợi dây chuyền là Lữ Thành Chiêu nói cho anh biết, lấy thân phận của Lữ Thành Chiêu, làm sao lại đi chú ý một phần mềm giao dịch còn vừa vặn thấy tin tức giao dịch này? Rất có thể là Lữ Thành Chiêu chú ý sợi dây chuyền này, cố ý tìm.

Suy nghĩ sâu hơn, làm sao Lữ Thành Chiêu lại biết sợi dây chuyền này nhất định sẽ có ở sàn bán ra? Hắn cùng với Bạch Thiến Ngữ ở bên nhau lúc nào? Bạch Thiến Ngữ lúc trước cố ý trong ngày kỷ niệm kết hôn thiết kế, tính được giọt nước không lọt, có phải do Lữ Thành Chiêu thủ bút hay không?

Tất cả các câu hỏi được xâu chuỗi lại với nhau, cho ra đáp án.

"Giản tổng, anh đoán ra rồi, vậy tôi cũng không giấu nữa" Lữ Thành Chiêu cười lạnh "Anh tìm sợi dây chuyền này lâu như vậy, tôi cũng hi vọng anh có thể viên mãn, miễn anh chịu hợp tác tuyên truyền với tôi, tôi sẽ nhịn đau cắt thịt, anh thấy thế nào?"

Giản Diệc Thận trầm mặc không nói.

"Như vậy đi, tôi cho anh một tuần suy nghĩ" Lữ Thành Chiêu chậm rãi nói "Nếu anh không đồng ý, tôi sẽ suy nghĩ biện pháp khác bất quá, nhưng sợi dây chuyền này sẽ bị tháo dỡ 70%, tôi sẽ ném vào bồn cầu nhà vệ sinh, nói không chừng tôi nhất thời nổi hứng, đeo nó lên người để người khác xem thẩm mỹ của Tô Tân."

Giản Diệc Thận ánh mắt trì trệ.

Khoé miệng Lữ Thành Chiêu lộ ra vẻ đắc ý: "Giản tổng thành thật mà nói, đây chính là tấm lòng thành của Tô Tân dành cho anh, tự tay vẽ bản thiết kế, coi như một báu vật vô giá, anh sẽ không nhẫn tâm bỏ nó chứ?"

Giản Diệc Thận nhìn thẳng vào mắt hắn, nửa ngày sau mới nói: "Được, tôi sẽ suy xét chuyện này, một tuần sau sẽ cho cậu câu trả lời chắc chắn."

---

Cái nóng như thiêu đốt ở An Châu rất khó chịu, bực bội và ngột ngạt, đi trên đường cũng thấy không thở nổi, bất đắc dĩ phải ở trong phòng điều hoà, nhưng cũng dễ mắc bệnh khiến người ta chóng mặt, mệt mỏi.

May mắn thay, những cơn mưa giông mấy ngày qua luôn đến vào buổi tối và hôm nay cũng không ngoại lệ.

Tô Tân mở cửa sổ, ngoài trời mưa như trút nước cuốn đi cái nóng oi bức mang lại cảm giác nhẹ nhàng vui vẻ.

"Tô tổng, bộ tài chính vừa mới xác nhận với tôi, khoản đầu tư cuối cùng từ Giang tổng đã đến" Chị Diêu vội vàng bước vào "Vấn đề của cô ấy đã giải quyết xong chưa?"

Tô Tân cũng hơi kinh ngạc: "Sắp tới?"

"Đúng vậy" Chị Diêu thở phào nhẹ nhõm "Lần này yên tâm, làm việc tốt thường gian nan, « Ác Mộng » nhất định có thể bán chạy phòng vé."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốOnde as histórias ganham vida. Descobre agora