Chương 82 : Tức Giận

2.3K 88 1
                                    

Có tiếng "cạch" ở cửa, tiếng nói chuyện truyền đến, có người định ra ngoài.

Tô Tân nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của Giản Diệc Thận, mở cửa, Giản Diệc Thận tự nhiên đi theo vào phòng. Tô Tân ngầm cho phép, rót một chén trà và đặt trước mặt anh, sau đó bật TV lên.

Giản Diệc Thận ngồi ở trên ghế sofa, cuối cùng cũng có tâm trạng gọi cho Giản Diệc Noãn, dạy dỗ cô nàng vài câu. Từ ngày mai đến khoa học kỹ thuật Thận Ngôn, làm việc trong nhóm Đêm Tinh Quang "Em muốn truy tinh, vậy phải làm triệt để, để em theo tới nôn mới thôi."

Đêm Tinh Quang sẽ được tổ chức vào tháng sau. Đây là nơi quy tụ các ngôi sao, nhưng tổ chuẩn bị rất bận rộn trong một tháng qua, tiêu chuẩn chín sáu, Giản Diệc Noãn nghe xong liền sợ, ở trong điện thoại chơi xấu không chịu đi nhưng cũng bị Giản Diệc Thận trấn áp.

Tô Tân nghe được cảm thấy buồn cười, chờ Giản Diệc Thận cau máy mới tò mò hỏi, vòng bạn bè của Giản Diệc Noãn đến cùng đăng cái gì.

Giản Diệc Thận lấy điện thoại ra, bấm vài lần rồi đặt trước mặt Tô Tân, nghiến răng: "Nhìn đi, phiên thiên." Giản Diệc Noãn đăng một bức ảnh có chữ ký của ba người họ vào buổi trưa: [ Viên mãn, chữ ký của Tâm Nam Cực, thật vui vẻ, tôi là một NPC tận tâm. ]

Tô Tân nhìn chằm chằm một lúc, nhịn không được cười.

Lần trước ăn cơm Giản Diệc Noãn nói về " Tâm Nam Cực", cô còn tưởng nói đùa, không ngờ vị đại tiểu thư này đúng thật là gặm đến CP ảo này, chẳng trách Giản Diệc Thận lại tức giận.

Giản Diệc Thận tức giận đến nghiến răng, đem cô áp đảo trên ghế sofa, uy hiếp hỏi: "Em còn cười? Còn cười nữa anh sẽ không khách khí."

"Đừng . . . Em không cười . . ." Tô Tân cố gắng khắc chế, nhưng vẫn không nhịn được ý cười, nước mắt gần như trào ra.

Giản Diệc Thận nhìn cô chằm chằm nửa ngày, rồi đột nhiên thở dài, cúi đầu hôn lên cổ cô hai cái.

"Ngứa . . . Đừng làm rộn . . ." Tô Tân liên tục cầu xin.

"Dây chuyền đâu? Sao không đeo?" Giản Diệc Thận vừa hôn vừa chất vấn, cổ thon dài trắng nõn, đường cong duyên dáng, nhưng chiếc vòng cổ anh đưa ra thì không thấy đâu.

Tô Tân cứng họng: "Dây chuyền đắt tiền như vậy, chẳng lẽ em có thể một mực mang theo sao? Chiếc váy này không hợp, sau này chắc chắn sẽ đeo vào những dịp quan trọng, được chứ?"

Giản Diệc Thận khẽ hừ một tiếng: "Có một cái nữa? Sao không đeo?"

Tô Tân sửng sốt, bỗng nhiên hiểu ra anh đang nói sợi dây chuyền nào, liền đứng dậy.

Giản Diệc Thận không hỏi thêm mà liên tục hôn lên cổ và cằm cô. Một lúc sau cả hai người không tự chủ được mà hô hấp dần dần gấp rút.

"Chờ . . . Chờ đã . . ." Tô Tân lấy hết tỉnh táo còn lại muốn ngăn lại, nhưng giọng nói của Giản Diệc Thận lại càng thêm ôn nhu, nhẹ giọng nỉ non: "Không phải em đã nói đêm đó . . . Rất tốt sao . . . Anh cố gắng khiến đêm nay tốt đẹp hơn . . ."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now