Chương 15 : Trái Tim Tan Nát

8.4K 481 39
                                    

: Trái Tim Tan Nát

Bận rộn có thể khiến người ta quên đi nỗi đau.

Tô Tân vùi đầu vào công việc của công ty, cố gắng quên mọi thứ về Giản Diệc Thận, thậm chí giành thời gian để làm quen với tình hình công ty vào thứ bảy.

Ngày đó tình cờ gặp Lữ Thành Chiêu, khiến cô thầm cảnh giác với người đàn ông này, ngày đó đối chọi gay gắt vài câu với người này, đã nhìn ra lòng dạ hẹp hòi, có thù tất báo, nói không chừng sẽ còn tiếp tục ra tay với Tinh Hà.

Ngoài ra, do mấy năm nay dưới sự điều hành của Tô Hà mà công ty bị tổn hại rất nhiều. Giải trí Tinh Hà năm đó như mặt trời ban trưa, có rất nhiều minh tinh hot, Tô Đình Doãn ở thời điểm đó, không ai dám gây chuyện, Tô Đình Doãn vừa đi, mọi loại chuyện xấu lập tức ùn ùn kéo đến. Tô Hà cảm tính, dễ mềm lòng, không nhìn ra toan tính trong đó, phá bỏ hợp đồng thả đi mấy "cây tiền", còn một số chuyện khác ví dụ như Tần Chí Minh, cũng dám đập bàn chỉ tay vào mặt Tô Hà.

Những người trước kia lập nghiệp cùng Tô Đình Doãn cũng khỏi cần nói, trong công ty chia bè kéo phái nội chiến, âm thầm mưu lợi cho bản thân, Tô Hà không chấn áp nổi, tạo thành cục diễn rối rắm như bây giờ. Phó tổng Dương vừa mới từ chức rời đi, là một trong số đó, ông đã kéo đi không ít nhân tài, còn tiết lộ bí mật công ty.

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, thời điểm chính thức bắt đầu quản lý, trước tiên Tô Tân cần phải hiểu rõ tình hình của công ty và giới giải trí.

May còn có trợ lý Diêu giúp đỡ Tô Tân không ít chuyện lớn.

Điều duy nhất khiến Tô Tân tò mò là tại sao chị Diêu lại từ bỏ công việc người đại diện, chuyển sang làm thư ký cho Tô Đình Doãn. Mặc dù bây giờ cô ấy là trợ lý của tổng giám đốc, cũng coi là nhân viên cao cấp của công ty, nhưng so với công việc của người đại diện, luôn thiếu sự tự do, không phát huy được khả năng sáng tạo.

"Cùng tiểu thư nói chuyện một chút cũng không sao" chị Diêu cười: "Thật ra ban đầu là tôi không đảm đương nổi công việc người đại diện, Tô đổng thu nhận tôi, cho nên đời này tôi liền thay Tô đổng, bán mạng cho Tinh Hà."

"Không đảm đương nổi việc làm người đại diện?" Tô Tân khó hiểu: "Vì sao lại nói vậy?"

Chị Diêuim lặng một lúc mới hời hợt nói: "Tôi yêu nghệ sĩ của mình quản lý, làm tiếp nữa thì sẽ gió tanh mưa máu, phá hủy công sức của tất cả mọi người, nên dứt khoát dừng lại trước bờ vực."

Tô Tân ngẩn người.

Chị Diêu năm nay đã ngoài 30 tuổi, vẫn chưa lập gia đình, nhìn cũng không giống đang quen biết bạn trai, trước kia cô còn tưởng chị Diêu là người theo chủ nghĩa độc thân, vậy mà lại là một người phụ nữ bị tổn thương bởi tình yêu.

"Thật xin lỗi " Tô Tân áy náy nói: "Em không nên nhắc đến những chuyện trước đây của chị."

"Mọi chuyện đều đã qua" chị Diêu thoải mái nhún vai: "Hiện tại tôi rất hài lòng với công việc này, có thể cùng làm việc với một người thông minh như Tô tiểu thư, là một chuyện rất vui."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ