Chương 26 : Thiện Chí Rẻ Tiền.

7.6K 404 26
                                    

Truyền hình Bắc Châu tuy không nổi tiếng bằng truyền hình An Châu nhưng thông số kỹ thuật không thua gì truyền hình An Châu, lúc trước Trần Khuông Minh tới cửa đều hờ hững lạnh lẽo, hiện tại lại chủ động liên hệ, mà "Thích Xem Video" ở trong nước là một trong ba trang web hàng đầu, chất lượng của các bộ phim truyền hình trực tuyến và các phim lớn trong hai năm nay rất tốt, hai tháng trước vừa ra một bộ phim lớn, càng quét tất cả bảng xếp hạng và hot search, đến nay độ hot vẫn chưa giảm đi.

Ngày đêm ra sức chiến đấu lâu như vậy, cuối cùng Tô Tân cũng thấy được hy vọng.

Trong vòng hai ngày, tổng biên tập Vệ của truyền hình An Châu cũng ném tới một cành ô liu [1], biểu thị đã xem bộ phim, đã đánh giá lại, đối với bộ phim có hứng thú trở lại.

[1] Cành ô liu trong thần thoại Hy Lạp biểu tượng cho sự hòa bình, tình hữu nghị và sự phát triển.

Lần này, Tô Tân có đủ tự tin để thương lượng giá cả. Sau nhiều lần liên lạc, bảng báo giá ban đầu vẫn tăng đều đặn, cuối cùng truyền hình An Châu đã ký hợp đồng với mức giá 1,8 triệu nhân dân tệ một tập, đồng thời cho phát sóng trong khung giờ vàng.

Bên cạnh đó bán bản quyền phát sóng mạng độc quyền cho " Thích Xem Video" , 《Vô địch thiên hạ 》có thể kiếm được gần 100 triệu nhân dân tệ chỉ bằng cách dựa vào hai điều này. Sau đó, bản quyền ở nước ngoài, các đợt phát sóng thứ hai đều có thể thu lợi nhuận, công ty cuối cùng cũng có thể thoát khỏi thời kỳ khủng hoảng.

Điều làm cho người phấn chấn nhất đó là nếu bộ phim này khởi chiếu thành công, Cố Phi Nam và toàn bộ đội ngũ của công ty có thể liên tục thu được tiền lãi không ngừng, điều này sẽ mang lại cho giải trí Tinh Hà hy vọng hồi sinh.

Vì bê bối của Tần Chí Minh, ai cũng nghĩ bộ phim sẽ bị công ty bỏ xó, nhưng không ngờ vài tháng sau, mọi chuyện lại quay ngược chiều gió.

Điều này đối với mọi người trong công ty không ủng hộTô Tân tiếp quản giải trí Tinh Hà, triệt để ủng hộ, những nghi ngờ của họ về bản làm lại của《Vô địch thiên hạ》cũng hoàn toàn biến mất.

Ký hợp đồng xong, Tô Tân cùng Trần Khuông Minh, chị Diêu và các thành viên khác trong nhóm dự án đã ra ngoài tổ chức một bữa tiệc mừng nhỏ.

Nhìn lại chặng đường thăng trầm của hai tháng qua thật xúc động. Mọi người đều có chút mơ màng, Trần Khuông Minh bưng ly rượu lên uống mấy vòng, cuối cùng nhìn hai mắt đỏ hoe nhìn Tô Tân: "Tô tổng, cô không biết lúc ấy trong lòng tôi cảm thấy thế nào đâu, tôi vì hạng mục này bận rộn 2 năm, suýt chút nữa vì dính scandal mà bị hủy, chuyện này đối với tôi là sỉ nhục cả đời. Tô tổng tôi sẽ đi theo cô, cô chỉ đâu tôi đánh đó!"

Không đợi Tô Tân đáp lại, Trần Khuông Minh liền uống một hơi cạn sạch.

Tô Tân cười ngây ngô: "Trần lão sư, anh đừng nói như vậy, thật ra cũng do kịch bản của anh chất lượng, nếu không tôi chịu giày vò cũng không thu được lợi ích gì."

"Không không, đều do sự giúp đỡ của cô" Trần Khuông Minh chân thành nhìn cô "Tô tổng, mấy ngày nay cô vất vả rồi, chúng tôi thật sự rất kính nể cô."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now