Chương 14 : Con Dao Cùn

8.1K 423 23
                                    

Giản Diệc Thận thực sự không hiểu Tô Tân muốn gì.

Phụ nữ luôn phiền toái như vậy, Tô Tân vốn luôn hiền lành ngoan ngoãn bỗng trở nên cuồng loạn còn ném đồ đạc.

Anh nhanh nhẹn lách người, thoát khỏi quyển sách, tức giận nói: "Tô Tân, bây giờ em đang mất bình tĩnh, chúng ta sẽ nói chuyện sau."

"Anh muốn tôi bình tĩnh kiểu gì? Hôm nay có phải anh cố ý lừa tôi không? Gạt tôi tới Cục Dân Chính đợi lâu như vậy?" Tô Tân tức giận nhìn anh: "Giản Diệc Thận, anh ghét tôi đến vậy sao, tại sao không dứt khoát nhất đao lưỡng đoạn? Tôi nói thật với anh, đây chính là cơ hội tốt cho anh thoát khỏi tôi, hai chúng ta chỉ cần đi ký tên vào giấy chứng nhận ly hôn, sau này từ từ giải thích với cha anh và cha tôi, gạo đã nấu thành cơm, hai người bọn họ không đồng ý cũng vô ích. Về chuyện khác, tiếng xấu đều do tôi chịu, mặt dày mày dạn gả cho anh, kết quả cuối cùng chính là ly hôn, ai dám chê cười Giản Diệc Thận anh?"

Đây là lần đầu tiên Giản Diệc Thận nhìn thấy Tô Tân có dáng vẻ nhanh mồm nhanh miệng như vậy.

Người phụ nữ trước mặt ánh mắt như có lửa, hai má ửng hồng, ngón tay đang nắm chặt quyển sách, một giây sau có thể ném về phía anh, cảm giác này giống như một con báo bị xâm phạm lãnh thổ, giương nanh múa vuốt, bản tính hoàng dã được ẩn giấu hiện ra vô cùng sống động.

Anh nhanh chóng loại bỏ cảm giác không chân thật này, lấy lại bình tĩnh, trầm giọng nói: "Em không cần chọc tức anh, anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn với em. Bây giờ em nói cho anh, em muốn gì, anh cố gắng thỏa mãn em."

Ngực Tô Tân phập phồng mạnh mẽ, một lúc sau mới có vẻ nản lòng, dựa vào tường lẩm bẩm: "Anh căn bản không hiểu, thứ mà tôi muốn . . . Anh không cho được . . ."

Giản Diệc Thận suy nghĩ một chút, không được tự nhiên mà tiến lên một bước, kéo cô vào trong lòng, chậm giọng dỗ dành: "Xin lỗi, lần này là anh không đúng . . ."

Mùi hương dễ chịu nhàn nhạt quanh quẩn bên chóp mũi, trong ngực thân thể mềm mại ấm áp, trong lòng cũng không tự chủ được mềm ra, giọng nói càng trầm hơn, dịu dàng nói: "Nếu còn giận Diệc Noãn, anh sẽ bắt em ấy tới nhận lỗi. . ."

Cảm giác mềm mại trong ngực đột nhiên biến mất, Giản Diệc Thận ngạc nhiên.

Tô Tân nhanh chóng lùi lại mấy bước, chạy nhanh vào phòng ngủ của khách, đóng sập cửa lại.

Tô Tân không ngờ việc ly hôn này lại trở nên khó khăn như vậy. Vốn dĩ cô nghĩ rằng có thể cùng Giản Diệc Thận đến được với nhau thì sẽ có lúc chia tay, nhưng bây giờ có vẻ như muốn tiến hành thủ tục một cách lặng lẽ rồi rời đi, quên hết đau thương trước kia là một chuyện không thể.

Cô sợ, nếu tiếp tục trì hoãn thêm, quyết tâm kiên định của cô cuối cùng sẽ sụp đổ.

Giản Diệc Thận không yêu cô, cũng không bao giờ có thể yêu cô, cô mất ba năm, mới có thể khiến bản thân hiểu được điều này.

Cô từng cho rằng hôn nhân là mảnh đất màu mỡ, cô gieo một hạt giống tình yêu, dùng cuộc sống của hai người ngày đêm tưới tắm, có thể từ từ nhìn hạt giống đâm chồi nảy lộc, nở hoa tình yêu.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now