Chương 43 : Qúa Vô Liêm Sỉ

3.4K 185 8
                                    

Tô Tân nhìn chằm chằm vào trang tin tức này, trong đầu một trận "Ong ong". Vài giây sau, cô đứng lên, làm đổ ghế, chân vừa bước ra đã bị chân bàn ngăn lại, loạng choạng mấy bước suýt ngã.

Bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh.

Tô Hà có thể không gặp tuyết lở, cũng không phải ngẫu nhiên bị mắc kẹt trong núi, hai ngày sau, nếu đội cứu hộ thuận lợi, có lẽ đã cứu được người ra . . . Cô tự nhủ trong lòng nhiều lần, nhưng tay chân không thể khống chế mà run lên.

Đó là anh trai cô, là máu mủ ruột thịt, từ nhỏ luôn che chở chăm sóc cô, sau khi lớn lên còn chiều chuộng cô như công chúa nhỏ.

Tô Tân vẫn nhớ rất rõ lúc cô học cấp 2 vì kỳ thi tuyển sinh đang đến gần phải tự học buổi tối, Tô Hà lúc đó mới chỉ là sinh viên năm nhất, anh lái xe đến đón cô mỗi tối, còn nhìn chằm chằm vào bài tập của cô, về sau bạn gái vì chuyện này mà cãi nhau rồi chia tay.

Tô Hà lúc ấy còn đặc biệt không hiểu, than thở với cô "Phụ nữ đúng là phiền phức, hỏi anh yêu em gái hay yêu cô ấy hơn, anh chẳng chần chờ trả lời đều yêu cả? Cô ấy liền tức giận."

Một lần khác, khi cô đau bụng kinh, toàn thân đổ mồ hôi, đau muốn ngất đi, Tô Hà cõng cô chạy một hơi mấy cây số, đưa đến bệnh viện sau đó liền ngồi phịch xuống mặt đất.

Có rất nhiều chuyện cảm động luôn được cô giấu kín trong lòng.

Mối quan hệ giữa hai anh em luôn rất tốt, trước khi mẹ chết, còn đặt tay của hai anh em chung một chỗ, rưng rưng căn dặn, kêu hai người nhất định phải yêu thương nhau, không được bất hòa vì ai.

Nhưng bây giờ, Tô Hà có khả năng lâm vào tình thế nguy hiểm mà cô không biết, nếu xảy ra chuyện không hay, cả đời cô sẽ không bao giờ quên được.

Véo mạnh vào cánh tay, Tô Tân dùng cơn đau để khiến mình tỉnh táo lại, cố gắng sắp xếp suy nghĩ của mình.

Gọi wechat và điện thoại riêng cho Tô Hà, nhưng không có phản hồi. Lệch một múi giờ, hiện tại nước R đã là rạng sáng, Tô Tân tìm kiếm hòm thư và số điện thoại của chính quyền địa phương và đại sứ quán, gửi email hỏi thăm có tin tức người Hoa bị mắc kẹt trong vụ tuyết lở hay không và tình hình cứu trợ.

Vé máy bay trong ngày đều đã hết, chuyến sớm nhất là ngày hôm sau ba giờ sáng, sau khi Tô Tân đặt vé máy bay xong, cô gọi điện cho dì La, nhờ dì ấy chăm sóc Tô Đình Doãn.

"Xảy ra chuyện gì sao?" Dì La nhạy cảm hỏi.

Tô Tân cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng giọng nói vẫn lộ ra chút sơ hở: "Dì La, nếu cha con có hỏi thì dì nhớ che chở cho con, mấy ngày nay con không thể về nhà, con sẽ cố gắng về trước Tết."

Cô không dám tưởng tượng nếu để Tô Đình Doãn biết chuyện thì sẽ có hậu quả gì, hiện tại chỉ có thể giấu diếm, có thể giấu bao lâu đều tốt.

La Trân Huệ như hiểu ra điều gì đó, không hỏi nữa: "Được rồi, chỗ này đã có dì, con cứ yên tâm, con cũng phải cẩn thận, cha con không thể sống thiếu con."

Cúp máy, lớp ngụy trang kiên cường trong nháy mắt lập tức sụp đổ.

Tô Tân vùi mình vào ghế lười dưới bệ cửa sổ, ánh mặt trời mùa đông chiếu vào qua cửa sổ thủy tinh, chiếu vào trên người cô, trông thật ấm áp.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now