Chương 51 : Quái Vật Ghen Tị

4.2K 211 17
                                    

Từ Đông Tô và Tô Tân thực sự đã biết nhau từ trước, điều này khiến hai ông già giấu kín tâm tư vui mừng khôn xiết, Lão Phương lập tức kêu Từ Đông Tô ngồi cạnh Tô Tân.

Hai người đã không gặp nhau một thời gian, Tô Tân vừa vặn muốn cùng hắn nói một chút về cuộc họp kịch bản vào thứ hai, hỏi anh ta có thời gian tham gia hay không.

Từ Đông Tô hoàn toàn đồng ý: "Đúng lúc, anh cũng muốn gặp biên kịch, thảo luận với anh ấy xem có cách nào để giải quyết hai phần cao trào hay không."

"Anh đã đọc kịch bản rồi?" Tô Tân hơi ngạc nhiên. Cô biết Từ Đông Tô rất bận, ngoại trừ cập nhật chương mới hàng ngày, còn phải chỉnh sửa một lượng lớn bản thảo, tạp chí tất cả đều cần rất nhiều thời gian.

"Tất nhiên " Từ Đông Tô nghiêm túc nói "Anh rất mong chờ « Ác Mộng » chuyển thể, dù sao thì đây cũng là tác phẩm đầu tiên anh làm nhà tư bản được chia hoa hồng."

"Anh đừng nói như vậy " Tô Tân nói đùa "Nhà tư bản gì chứ, anh là người thắng cuộc, nhuận bút ổn định vào túi."

"Hai chúng ta đây là muốn bắt đầu nịnh hót nhau sao?" Từ Đông Tô vui vẻ.

Hai người họ nói chuyện rất nhiệt tình, Tô Đình Doãn và Lão Phương bên cạnh nhìn đến vui vẻ, đắc thắng nhìn nhau.

Món ăn được đưa lên, Tô Tân và Từ Đông Tô dừng chủ đề này lại một lúc, cùng mấy vị trưởng bối vừa ăn vừa nói chuyện.

Tô Đình Doãn hỏi vòng vo mấy câu về chuyện trong nhà Từ Đông Tô, Từ Đông Tô trả lời từng người một, Tô Tân nghe được một nửa liền tỉnh táo, trừng mắt nhìn Tô Đình Doãn: "Cha, đây là chuyện riêng của người ta, người đừng hỏi."

"Không sao, thầy Phương và chú Tô là bạn tốt, chú Tô cũng coi như là thầy của anh, không cần khách sáo với cháu, chú Tô có nhiều thành tựu trong truyền hình điện ảnh, trong lòng cháu rất ngưỡng mộ, hôm nay có thể được gặp chú Tô, thật sự là tam sinh hữu hạnh [1]."Từ Đông Tô nói chuyện rất nhã nhặn, nhưng với Tô Đình Doãn lại càng lịch sự hơn.

[1] Tam sinh hữu hạnh: Trải qua ba đời 3 kiếp gặp được may mắn, hạnh phúc. Câu thành ngữ này thường được sử dụng để nói về mối duyên kì ngộ của một ai đó lớn hơn người bình thường rất nhiều. Thường được nói để ám chỉ phải rất có phúc mới đạt được một thành quả nào đó, mối quan hệ nào đó, đề cao lên mối lương duyên quan hệ với người đó.

Tô Đình Doãn cao hứng: "Đâu có đâu có, nghe nói tiểu thuyết của cháu bán rất chạy, lần sau chú nhất định mua đọc thử."

"Hôm nào cháu sẽ đưa cho chú vài quyển, còn xin chú Tô chỉ giáo nhiều hơn." Từ Đông Tô lập tức nói.

"Người gặp có phần, đừng quên chúng ta." Lão Triệu ở một bên góp vui.

Mọi người cười vui vẻ.

Đang trò chuyện sôi nổi, bên ngoài có tiếng bước chân, từ xa truyền đến một giọng nói vui vẻ, một lúc sau liền đến cửa: "Được lắm, mấy ông tụ hội gặp mặt lại không gọi tôi đến, lần này bị tôi bắt được rồi đúng không?"

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ