Chương 78 : Muốn Cho Em Một Bất Ngờ

2.3K 84 1
                                    

Trời sang thu, trên đường nước Pháp ngô đồng bắt đầu ngả màu vàng, không khí tràn ngập hương thơm ngọt ngào của hoa quế, trời cao mây xanh nhàn nhạt khiến lòng người dễ chịu hơn.

Đáng tiếc Tô Tân không có thời gian thưởng thức cảnh đẹp này, cô vội vàng đến sân bay.

Vài ngày nữa « Ác Mộng » liền hơ khô thẻ tre, bắt đầu chế tác hậu kỳ. Công ty sản xuất hiệu ứng đặc biệt S&S được công ty mời đến, cùng hợp tác với Center Flim, Tô Tân quyết định dẫn đoàn đội đến Mỹ một chuyến.

Khi xuống lầu, xe của công ty đã tới, tài xe vừa đến kéo hành lý, một chiếc xe màu đen dừng trước mặt Tô Tân, Giản Diệc Thận bước xuống xe.

"Sao anh lại ở đây?" Tô Tân có chút ngạc nhiên "Chẳng phải em đã nói với anh rồi sao? Hôm nay em bay tới thành phố L."

"Anh biết " Giản Diệc Thận ra hiệu lái xe có thể đi về "Anh muốn đưa em đến sân bay."

Tô Tân dở khóc dở cười: "Anh từ xa chạy đến đây chỉ để để đưa em đến sân bay thôi sao? Không phải anh mới từ nước ngoài trở về sao? Sao không về nhà nghỉ ngơi đi . . ."

Môi bị chặn lại, Giản Diệc Thận hôn ngấu nghiến, cảm nhận hơi thở đặc biệt từ cơ thể Tô Tân.

Gương mặt Tô Tân ửng đỏ, một lúc sau cô mới thoát khỏi vòng tay của Giản Diệc Thận, từ bỏ ý định đuổi anh về: "Đi nhanh đi, nếu không sẽ trễ chuyến bay."

Ô tô trên đường lao vùn vụt, vì là cuối tuần nên không bị kẹt xe, thừa dịp dừng đèn đỏ, Giản Diệc Thận thỉnh thoảng liếc nhìn Tô Tân một chút.

Gần đây, cả hai đều rất bận, Nhanh Chụp đang toàn lực khai phát thị trường quốc tế, có kết quả rất khả quan, mấy ngày trước anh vừa từ Châu Âu trở về, hai người đã không gặp nhau mấy ngày, đêm qua gấp gáp trở về, vốn chỉ muốn cùng Tô Tân về núi Thượng An, không nghĩ tới vừa gặp mặt liền chia xa.

Hai người ăn bữa cơm tối miễn cưỡng xem như hẹn hò, hầu như không hưởng thụ được thế giới hai người, Giản Diệc Thận muốn mặt dạn mày dày chuyển vào chung cư Tô Tân ở, đáng tiếc Tô Tân không hiểu gợi ý của anh.

Mặc dù Giản Diệc Thận rất muốn đem con đường này mở càng dài càng tốt, đường cao tốc ở thành phố An Châu bốn phía thông suốt, sau khi lên đường cao tốc không có trở ngại gì, rất nhanh liền tới nơi.

Sau khi xe đỗ, Giản Diệc Thận đưa hành lý của Tô Tân cùng hành lý của mình vào, giúp cô đổi thẻ lên máy bay, kiểm tra hành lý, cuối cùng đến trạm kiểm tra an ninh.

"Em định đi mấy ngày?" Giản Diệc Thận giúp cô sửa sang lại cổ áo, lưu luyến không rời hỏi.

"Năm ngày " Tô Tân lúc đầu cũng không cảm thấy nhiều, sau khi bị anh giày vò như vậy, cũng có chút tâm trạng ly biệt "Rất nhanh sẽ về."

"Thật muốn mỗi ngày tỉnh dậy đều có thể nhìn thấy em." Giản Diệc Thận lại ám chỉ.

Tô Tân cười nói: "Khi đến nơi em sẽ gửi cho anh một tấm hình của em, để anh làm hình nền điện thoại, như vậy mỗi lần thức dậy anh liền có thể thấy em rồi.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now