Chương 25 : Vợ Anh Không Cần Anh Nữa

9.2K 419 32
                                    

Lỗ tai phát ra tiếng kêu "ong ong", Giản Diệc Noãn và Trịnh Mính Tiêu bên cạnh hình như đang nói chuyện với anh, nhưng anh không nghe thấy, mãi đến khi có người dùng sức đẩy một cái, anh mới hoàn hồn lại.

"Anh bị sao thế?" Giản Diệc Noãn lo lắng hỏi: "Đừng làm em sợ, sắc mặt anh tệ lắm."

"Không . . . Không sao . . ." Anh khẽ nhả ra một hơi, lẩm bẩm.

Trịnh Mính Tiêu cũng có chút lo lắng: "Diệc Thận, con đừng tức giận, may là đã ly hôn, nếu không thì thật xấu hổ, đang êm đẹp sao lại đi làm ở Tinh Hà? Không phải có anh trai sao? Ngành giải trí là nơi phức tạp hỗn độn, minh tinh đều không tốt đẹp gì, phụ nữ làm giám đốc, không khó chịu khi nghe . . ."

"Mẹ." Giản Diệc Thận ngắt lời bà: "Cô ấy không phải người như vậy, chắc chắn có người muốn hãm hại công ty và cô ấy."

Trịnh Mính Tiêu ngạc nhiên: "Cái này . . . Nhưng trong ảnh con bé và cậu thanh niên kia . . . Con không thấy ngại sao?"

Giản Diệc Noãn nhìn sắc mặt Giản Diệc Thận, nhỏ giọng lầm bầm một câu: "Ảnh chụp rõ rành như vậy, anh nhìn cũng hiểu. Có khi sau lưng xảy chuyện gì cũng không biết."

Ánh mắt căng thẳng của Giản Diệc Thận thoáng chốc thả lỏng đôi chút.

"Từ nay em không được phép nói lung tung về tiểu Tân như vậy." Anh nghiêm nghị dạy bảo: "Cô ấy là chị dâu em, phải tôn trọng."

Giản Diệc Noãn không dám tin nhìn anh: "Anh vừa nói gì vậy? Chị dâu? Sao em lại phải tôn trọng chị ta? Chị ta đúng là đạo đức giả, trước mặt anh giả vờ ngoan ngoãn, sau lưng lại rất hung hãn, anh bị chị ta lừa rồi!"

"Hay lắm."

Giản Thành Trạch cau mày: "Con càng ngày càng không biết phép tắc, nếu không xem con bé là chị dâu thì con bé cũng là chị của em, còn có gia giáo nữa hay không?"

Giản Diệc Noãn hậm hực nghiêng đầu, không lên tiếng.

"Diệc Thận " Giản Thành Trạch nhìn màn hình điện thoại của Giản Diệc Noãn đang hiện hot search, có chút lo lắng: "Tiểu Tân đã đắc tội ai? Công ty có gặp chuyện hay không? Hai con mặc dù đã ly hôn, nhưng hai nhà chúng ta giao tình nhiều năm như vậy, nên giúp nhất định phải giúp, không thể keo kiệt."

"Cha, người yên tâm, con hiểu rồi."

"Còn nữa." Giản Thành Trạch nghiêm mặt nói: "Liên quan tới vấn đề tình cảm của hai con, cha thấy tiểu Tân rất đau khổ, rất kiên quyết, nếu không cha ở trong bệnh viện cũng sẽ không đồng ý hai con ly hôn. Con cũng vậy, không nên quấy rầy con bé, tránh ảnh hưởng đến giao tình mấy chục năm của cha và Đình Doãn."

Chuyện cứ như vậy kết thúc.

Giản Diệc Thận không ngờ rằng mối quan hệ của anh và Tô Tân lại rơi vào tình huống xấu hổ như vậy. Tô Đình Doãn tránh mặt anh, Giản Thành Trạch không muốn giúp đỡ dù chỉ một chút, Trịnh Mính Tiêu và Giản Diệc Noãn thì không cần nói, luôn có thành kiến với Tô Tân, anh hoài nghi ba năm qua, hai người này có phải ở sau lưng anh khiến Tô Tân gặp nhiều bất lợi hay không.

Trước khi ly hôn hai người cãi nhau một lần, Tô Tân chưa từng phàn nàn về Trịnh Mính Tiêu và Giản Diệc Noãn trước mặt anh, anh đương nhiên không phát hiện ra, nếu biết có khi anh cũng chẳng quan tâm.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ