Chương 64 : Chân Tình Khó Nói

2.4K 135 1
                                    

Chị Diêu đã gọi điện báo cảnh sát, sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã trích xuất bằng chứng, ghi chép khẩu cung, đảm bảo sẽ truy ra nguồn gốc của bức thư ngoài ra còn yêu cầu Tô Tân chuẩn bị tâm lý, loại thư đe dọa này thường không để lại nhiều manh mối, nếu như đối tượng không có hành động tiếp theo thì việc điều tra sẽ rất khó khăn, nên Tô Tân cần phải chú ý đến an toàn của bản thân, hạn chế ra ngoài và tham gia các hoạt động công cộng.

Chị Diêu có chút lo lắng, liền đề nghị Tô Tân không nên đến dự lễ khai máy, người viết bức thư này thần kinh có chút vấn đề, hắn ta ở trong bóng tối, Tô Tân ở ngoài sáng, động chút tay chân liền nguy.

Tô Tân không đồng ý.

Chỉ là một lá thư đe dọa, kẻ đứng sau cũng không biết khi nào sẽ xuất hiện, có thể là ngày mai, cũng có thể là vài năm nữa, nếu cô cứ bị kiềm chế như vậy thì đến bao giờ mới an tâm?

Kể từ khi tiếp quản Tinh Hà đến nay, cô đã chấn chỉnh nội bộ công ty, giành lấy nhiều dự án đầu tư từ nước ngoài, đắc tội không biết bao nhiêu người, nếu tránh đám người này thì không cần phải mở công ty giải trí, trực tiếp về nhà dưỡng lão được rồi.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng những kẻ tình nghi, chị Diêu cảm thấy Lữ Thành Chiêu, Dư Nhất Tùng, Tần Chí Minh đều có động cơ, nhưng Tô Tân lại thấy loại thủ đoạn này mà Lữ Thành Chiêu dùng có chút quá thấp kém, ngược lại hai người sau có nhiều khả năng hơn.

Khi « Vô Địch Thiên Hạ » bước vào giai đoạn truyền bá thì Tần Chí Minh đã dùng mọi thủ đoạn để kéo chân Cố Phi Nam nên bị lộ mặt nhưng Cố Phi Nam lại liên tục phi thăng, còn hắn ta thì bị người đời lãng quên, trên mạng đa phần là các fan hâm mộ nữ, họ rất căm ghét các nam diễn viên có hành vi bạo lực gia đình, Gia Thành từng cố gắng để hắn đóng vai nam hai trong một bộ phim truyền hình, nhưng bị dân mạng mắng cẩu huyết ngập đầu, nhà đầu tư lập tức đổi người, tái xuất vô vọng.

Còn Dư Nhất Tùng do lộ video cầu tiềm liền bị sỉ nhục không thôi, mỗi ngày đều có fan thoát phấn, đoàn đội của cậu ta mua các số liệu để cứu vãn tình hình nhưng cũng vô dụng, lại thêm việc tranh chấp hợp đồng đã qua hai tháng vẫn không có lịch trình nào. Phán quyết sơ thẩm của tòa án đã đưa ra một tuần trước, yêu cầu cậu ta tiếp tục thực hiện mười năm hợp đồng hoặc thanh toán hàng chục triệu tiền bồi thường vi phạm hợp đồng, nếu kháng cáo lần nữa sẽ thua kiện, Lữ Thành Chiêu sẽ không giúp cậu ta thanh toán phí bồi thường vi phạm hợp đồng, Dư Nhất Tùng còn tám năm ở Tinh Hà, tất cả những cố gắng nỗ lực trước kia đều bị thiêu rụi.

Những kẻ đê tiện sẽ không bao giờ tìm ra lý do từ chính họ thay vào đó sẽ đổ lỗi cho người khác, hai người này hiện tại hận Tô Tân đến thấu xương, từ đó sẽ làm ra những hành động điên cuồng.

Đem những suy đoán này cho cảnh sát, Tô Tân vội vàng đến sân bay.

Vụ tai nạn này đã làm trì hoãn hành trình của Tô Tân, khi cô đến thành phố Đinh Nam đã là tám giờ tối. Ban đầu, cô dự định ăn tối với đoàn làm phim và các nhà đầu tư, lần này chỉ có thể nhanh đến phòng karaoke gặp mặt.

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now