Chương 89 : Kết Thúc [Hoàn]

4.7K 147 19
                                    

Bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt của Trung tâm điều trị bệnh gan của Bệnh viện Thành phố I, Triệu cảnh sát tiếp đãi Tô Tân và Giản Diệc Thận, giới thiệu sơ lược tình hình.

Sau khi bị bắt, Lữ Thành Chiêu bị toà án xét xử kết án 8 năm tù, thụ án ở nhà tù An Châu.

Vào tháng thứ ba sau khi vào tù, hắn được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan, sau khi trị liệu vẫn chuyển biến xấu, cuối cùng tế bào ung thư di căn và không có cách nào chữa khỏi.

"Hắn ta không có người thân, mẹ hắn đã chết, cha hắn tái hôn, đến thăm cũng không quá hai lần liền biến mất, nói đã sớm cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ " Cảnh sát Triệu cũng có chút đau đầu "Hậu sự chúng ta sẽ thay hắn xử lý."

Mặc dù Lữ Thành Chiêu có kết cục như ngày hôm nay là gieo gió gặt bão, nhưng một cảnh ảm đạm như vậy khiến Tô Tân không ngờ tới.

Đẩy cửa phòng bệnh ra, Lữ Thành Chiêu nằm trên giường bệnh đầy tử khí âm u, trên người cắm đầy các loại ống khác nhau, toàn thân gầy gò.

Cảnh sát Triệu ghé vào lỗ tai hắn kêu vài tiếng: "Lữ Thành Chiêu, người anh muốn gặp đang ở đây, nhìn đi."

Sau một lúc, Lữ Thành Chiêu cuối cùng cũng mở mắt ra, hai mắt đục ngầu, ánh mắt mờ mịt giữa không trung, cuối cùng tập trung trên mặt Tô Tân, trong mắt bỗng nhiên sáng lên: "Là cô sao . . . cô đến rồi. . ."

Tô Tân lạnh lùng nhìn hắn, không nói lời nào.

Đối với kẻ thủ đoạn âm hiểm độc ác này, kém chút khiến Tinh Hà phá sản, gián tiếp hại cô cửa nát nhà tan, cô không có tâm tư thánh mẫu, cũng không muốn tha thứ. Tới phòng bệnh này, chỉ muốn xem kết cục của người này, xem hắn còn muốn giở trò gì.

Lữ Thành Chiêu đột nhiên hăng hái hơn, ánh mắt lướt qua mặt Tô Tân và Giản Diệc Thận, lẩm bẩm: "Tôi thua rồi . . . Tôi muốn đi gặp Tú Nhĩ . . . Đúng . . . Tôi xin lỗi . . . Trước kia là tôi sai . . ."

Tô Tân sửng sốt một lúc, cái tên "Tú Nhĩ" này có chút quen thuộc, nhất thời cô lại nghĩ không nhớ ra.

"Nhận sai . . . Hẳn là có thể tạo ra một thai nhi tốt . . ." Lữ Thành Chiêu hai mắt trống rỗng, mang theo mong đợi rơi vào hư không "Cô ấy nhất định . . . Vẫn yêu tôi . . . Tôi muốn gặp lại cô ấy . . ."

Tô Tân chợt nhớ ra rằng cô gái đáng thương được chôn cất trong nghĩa trang có tên là Trịnh Tú Nhĩ. Hoá ra, Lữ Thành Chiêu gọi cô đến gặp một lần cuối, là có chủ ý này, muốn nhận sự thông cảm của bọn họ, sau đó đi đến một thế giới khác gặp người phụ nữ mà hắn tâm tâm niệm niệm.

Nhất thời, Tô Tân không biết nên đáng thương hay chán ghét, nếu cô gái kia bị hắn quấn lên tam sinh tam thế, thì quả thật là xui xẻo.

"Buông tha cô ấy đi " Cô khẽ thở dài "Cô ấy dùng mạng sống để rời khỏi anh, sẽ không hy vọng lại cùng anh vướng bận lấy nhau."

Lữ Thành Chiêu đột nhiên trở nên kích động, "khụ" trong cổ họng: "Nói bậy! Lần này tôi nhất định sẽ không để cho cô ấy rời đi! Cô ấy nhất định cũng đang hối hận vì bỏ lỡ tôi . . . Nếu cô ấy còn sống, tôi sẽ không cùng các người kết thù, tôi sẽ không thua, cũng không mất đi cô ấy . . . Tú Nhĩ . . . Là em sao. . . Có phải em vẫn luôn chờ anh không . . . Em vẫn còn yêu anh đúng không . . ."

[ HOÀN ] Sau khi ly hôn cùng Giản tổng - Tiểu ThốWhere stories live. Discover now